Đặt banner 324 x 100

Dùng kem nở ngực có hiệu quả không?


Câu hỏi: “Bệnh viện ơi! Em được một đứa bạn giới thiệu dùng kem nở ngực để cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Mà em thì đang thắc mắc không biết dùng kem nở ngực có hiệu quả không? Em sợ thực hiện xong mà không có hiệu quả thì mất thời gian lắm. Có gì thì Bệnh viện cứ giải đáp thẳng thắn cho em đi để em còn xem xét. Em cảm ơn Bệnh viện” (Cẩm Hường – Bình Tân)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị Cẩm Hường đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Kem nở ngực có hiệu quả không? Giải đáp của chuyên gia

Trên thực tế, hầu hết những loại kem nở ngực được quảng cáo là có tác dụng nở ngực đều có chứa nội tiết tố để kích thích tuyến vú phát triển. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em cảm thấy thắc mắc không biết dùng kem nở ngực có hiệu quả không? Đây cũng là chủ đề được chị em bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Việc bôi kem kết hợp với massage ngực sẽ có tác dụng làm ngực trở nên săn chắc. Nhưng để đạt được hiệu quả phải là một quá trình rất lâu dài, không phải chỉ trong vài tuần. Trên thực tế, kem nở ngực có hiệu quả không thì không có loại kem nào có thể làm cho ngực nở nang, đầy đặn. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, dùng kem nở ngực không có tác dụng làm ngực to lên như chị em nghĩ và có thể gây hại đến sức khoẻ.

Ngoài ra, kem nở ngực thường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nếu chị em mua nhầm sản phẩm không tốt có thể làm ảnh hưởng đến vòng 1. Chính vì thế, thay vì đắn đo kem nở ngực có hiệu quả không. Tốt nhất chị em nên lựa chọn cho mình phương pháp cải thiện vòng 1 khác hiệu quả hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Kem nở ngực có hiệu quả không – Bất ngờ với phương pháp nâng ngực nhanh chóng, hiệu quả

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em về vấn đề kem nở ngực có hiệu quả không. Thì các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Đây là phương pháp nâng ngực được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cao. Được hàng triệu tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Ngay từ khi mới ra đời thì phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đã giúp chị em xua tan được thắc mắc kem nở ngực có hiệu quả không. Bởi vì phương pháp này có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

>>> Gợi ý: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



- Quá trình thực hiện nhanh chóng. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Sử dụng 100% túi độn chất lượng. An toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho chon bú bình thường sau khi nâng ngực
- Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của vòng 1. Giúp chị em có được vòng 1 nở nang, săn chắc, thu hút
- Duy trì hiệu quả lâu dài với thời gian

Và để phương pháp thẩm mỹ nâng ngực có thể phát huy được hết tác dụng của mình. Chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để thực hiện để sớm có được vòng 1 như mong muốn nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Kem nở ngực có hiệu quả không
 

Thông tin liên hệ


: yenvi01
:
:
: