Đặt banner 324 x 100

Thực hư giảm mỡ bụng bằng dầu gió


Dầu gió là một sản phẩm khá quen thuộc với người Việt ta. Như đã biết, dầu gió là sản phẩm thường được dùng trong y tế. Tuy nhiên, gần đây lại có một số chia sẻ của các chị em về việc giảm mỡ bụng bằng dầu gió. Thực hư chuyện này ra sao, liệu dầu gió có tác dụng giảm mỡ bụng thật không? bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn chi tiết vấn đề này!

Giảm mỡ bụng bằng dầu gió? Thực hư câu chuyện dầu gió có tác dụng giảm mỡ?

Trước khi đi vào vấn đề giảm mỡ bụng bằng dầu gió có hiệu quả không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dầu gió có gì những lợi ích gì mà nhiều người nghĩ rằng có thể giảm mỡ bụng bằng cách dùng dầu gió nhé!

>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá bao nhiêu: http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-b...bao-nhieu.html
 


Những lợi ích của dầu gió

Dầu gió là một loại tinh dầu chứa các thành phần là các loại thảo dược và một số loại tá dược. Dầu gió, với hương cay và tính mát, sở hữu nhiều ứng dụng hữu ích. Nó không chỉ giúp hạ sốt, kháng khuẩn, giảm đau và ho, ngăn chặn xung huyết, giảm phù nề, mà còn mang lại cảm giác sảng khoái và kích thích ra mồ hôi. Khi thoa dầu gió, hương thơm bay hơi nhanh, tạo cảm giác mát lạnh và tê tại vùng được xoa bóp, đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm đau do dây thần kinh.

Dầu gió là một loại tinh dầu thường được dùng trong y tế

Có thể thấy những lợi ích trên hầu như chỉ được dùng chủ yếu trong y tế, nhưng một số người cho rằng có thể giảm mỡ bụng bằng dầu gió. Vậy cùng đọc tiếp trong phần tiếp theo của bài viết để hiểu rõ vấn đề này hơn nhé!

>>> REVIEW từ hội chị em hút mỡ bụng: http://tamsudaokeo.org/thread/tham-m...o-co-tot-khong
 


Dầu gió có giảm mỡ bụng không?

Ngoài những lợi ích về sức khỏe mà dầu gió mang lại có lời đồn rằng dầu gió còn có tác dụng giảm mỡ bụng. Khi sử dụng dầu gió tạo cảm giác nóng nên có thể khiến nhiều người lầm tưởng dầu gió có khả năng giảm mỡ. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn không phải. Hiện tại vẫn chưa có nghiên cứu hay bằng chứng khoa học cụ thể về việc có thể giảm mỡ bụng bằng dầu gió. Dầu gió thường được sử dụng để giúp giảm cảm giác đau và kích thích tuần hoàn máu, nhưng không có chứng cứ rõ ràng về khả năng giảm mỡ. Không những không có tác dụng giảm mỡ mà việc làm dụng dầu gió còn gây ra những hậu quả sức khỏe về sau. Nếu sử dụng dầu gió quá nhiều sẽ khiến ức chế khu bệnh viện thẩm mỹ tim mạch, ảnh hướng tới đường hô hấp. Chính vì thế, chúng ta không nên dùng dầu gió trong việc giảm mỡ bụng tránh gây ảnh hưởng sức khỏe về sau.

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh dầu gió có tác dụng giảm mỡ bụng

>>> Tìm hiểu thông tin địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất