Đặt banner 324 x 100

Top 11 Đơn Vị Cung Cấp Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp 2024 | Đảm Bảo Chất Lượng Và Số Lượng


Dịp tết Tây và tết Nguyên Đán cận kề, nhu cầu đặt hàng bộ quà tặng tết doanh nghiệp cũng tăng lên đáng kể. Điều này là nhu cầu thiết yếu bởi quà tặng không chỉ đại diện cho cả một đội ngũ công ty, mà còn là cầu nối cho sự hợp tác dài lâu sau này.

Hãy cùng HAVIGift tham khảo bài viết dưới đây. Để tìm hiểu và đánh giá coi đâu là những đơn vị cung cấp set quà tết mà uy tín, chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường.
 

I. Top 11 công ty chuyên cung cấp quà tặng tết doanh nghiệp

1. Đơn vị cung cấp set quà tết doanh nghiệp: Ô mai Hồng Lam

Được biết đến là doanh nghiệp đã có mặt từ lâu đời trên thị trường. Đi kèm với đó là độ nổi tiếng với các dòng sản phẩm quà tặng tết mang đậm hình ảnh cổ truyền dân tộc.

Các sản phẩm đặc trưng của nhà Hồng Lam có thể kể đến như: ô mai, chè, bánh kẹo, thức uống,…

Với phần thiết kế bao bì cho hộp quà tặng tết doanh nghiệp. Ô mai Hồng Lam lựa chọn hình ảnh mang tính bản sắc quê hương, hình ảnh gần gũi với văn hóa Việt. Những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng, câu đối đỏ, bữa cơm sum vầy đêm 30,…từ đó gợi lên nhiều ý nghĩa văn hóa.

Đơn vị cung cấp set quà tết doanh nghiệp Ô mai Hồng Lam
Đơn vị cung cấp set quà tết tặng doanh nghiệp Ô mai Hồng Lam

2. HAVIGift – Quà tặng doanh ngiệp cao cấp và ý nghĩa

Dù mới chỉ xuất hiện trên vài năm trở lại đây, nhưng HAVIGift đã nhanh chóng phủ sóng thị trường quà tặng doanh nghiệp. Doanh nghiệp nhỏ nhưng đối tác lớn, HAVIGift là lựa chọn của những công ty hàng đầu Việt Nam như VPB, BIDV, KPMG, DAI-ICHI LIFE,…  Được biết đến với phương châm hoạt động:

Mỗi sản phẩm quà tặng sẽ là cầu nối để hình thành nên những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững”

HAVIGift luôn đề cao những giá trị mang đến cho khách hàng trên từng sản phẩm. Tận tâm từ khâu thiết kế cho đến sản xuất.

HAVIGift nổi bật tại thị trường trong nước với các sản phẩm về quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, quà tặng đối tác, quà tặng nhân viên và quà tặng tết doanh nghiệp.

Với các dòng sản phẩm phổ thông như nón bảo hiểm, cốc sứ, ô dù in logo,..làm quà tặng nhân viên, HAVIGift cam kết về chất lượng in ấn, cũng như thời hạn giao hàng. Còn với các dòng sản phẩm cao cấp dùng trong đối ngoại hay quà tặng đối tác như bút ký máy, sổ da cao cấp hay giftset sổ da bút ký. HAVIGift mang đến cho khách hàng sự tỉ mỉ trong thiết kế, tính chi tiết trong từng đường may, nét khắc và sự thời thượng trong chọn lựa màu sắc .

HAVIGift hiện đang cung cấp cho các doanh nghiệp các mặt hàng quà tặng như:

HAVIGift - Quà tặng doanh ngiệp cao cấp và ý nghĩa
HAVIGift – Quà tặng doanh ngiệp cao cấp và ý nghĩa

3. Giga Gift – Chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp

Với slogan “Thế giới quà tặng trong tay bạn”, Giga Gift đem đến cho khách hàng sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Với hàng loạt các danh mục quà tặng như quà tặng nữ công nhân viên, set quà tặng tết 2024, quà tặng quảng cáo,…Đi kèm là mức giá từ thường từ 450,000, Giga Gift được coi là lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Với hơn 15 năm phục vụ trong lĩnh vực quà tặng dành cho doanh nghiệp, Giga Gift đã hân hạnh được phục vụ gần 1.000 khách hàng mỗi năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Số lượng khách hàng cũ tiếp tục hợp tác với Giga Gift luôn chiếm tỷ lệ cao.

Giga Gift - Chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp
Giga Gift – Chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp

4. Đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp – Maison Gourmet

Maison Gourmet được biết đến là thương hiệu quà tặng ẩm thực, trà thơm và phụ kiện cao cấp. Các sản phẩm thuộc list quà tặng tết doanh nghiệp tại Maison Gourmet thường là combo rượu vang, trà và bánh biscuit.

Với thiết kế hộp vuông dạng hoa văn vintage, màu sắc bao bì đựng sản phẩm trang nhã đi kèm với chất lượng đạt chuẩn hữu USDA ORGANIC. Đa phần combo quà tặng tại Maison Gourmet thường đi kèm với mức giá khá cao từ 1,000,000 trở lên.

Giga Gift - Chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp
Đơn vị cung cấp quà tặng tết doanh nghiệp – Maison Gourmet

5. Wow Gift – Cùng bạn lan tỏa thương hiệu

Quà tặng tết doanh nghiệp tại Wow Gift gồm các sản phẩm trải rộng từ bình dân đến cao cấp, từ cấp nhân viên lên đến sếp. Với các dòng chính như bộ ấm chén sứ, gift bình giữ nhiệt & sạc dự phòng, khay đựng bánh và lịch gỗ để bàn.

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong việc chọn lọc, cũng như tư vấn sản phẩm, Wow Gift đã thu về được những đánh giá tích cực ở mặt truyền thông như báo chí, youtube, social media. Đồng thời cũng thu về được nhận xét tốt đối với chất lượng sản phẩm.

Wow Gift - Cùng bạn lan tỏa thương hiệu
Wow Gift – Cùng bạn lan tỏa thương hiệu

6. Mondelez Kinh Đô

Là thành viên thuộc tập đoàn Mondelēz International, chuyên về sản xuất bánh kẹo. Chắc hẳn ai cũng ít nhất là vài lần thấy TVC của hãng

“Thấy Kinh Đô là thấy tết”

Tuy là đơn vị nổi tiếng và chuyên về quà tết, nhưng phần lớn sản phẩm thuộc Kinh Đô là bánh bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite,… hay các loại kẹo ngọt. Những combo quà tặng này thường phù hợp làm quà tặng nhân viên hay làm lễ dâng lên ban thờ dịp đầu xuân năm mới.

Mondelez Kinh Đô
Mondelez Kinh Đô

7. Aspeney

Không phải là một đơn vị chuyên về sản xuất quà tặng tết cho doanh nghiệp, vậy nhưng Aspeney lại nhận được nhiều lượt đặt hàng mỗi dịp cuối năm và đầu năm mới. Với sản phẩm chủ đạo là bút ký khắc tên và sổ da cao cấp, Aspeney được các khách hàng cân nhắc khi lựa chọn các món quà cao cấp làm quà tặng sếp hay đối tác quan trọng.

Aspeney
Aspeney

II. Một vài đơn vị chuyên về quà tặng tết doanh nghiệp khác trên toàn quốc.

8. Happy Box

Happy Box
Happy Box

9. Giỏ quà Tết Việt

Giỏ quà Tết Việt
Giỏ quà Tết Việt

10. Annam Gourmet – Quà tặng tết doanh nghiệp

Annam Gourmet - Quà tết tặng doanh nghiệp
Annam Gourmet – Quà tặng tết doanh nghiệp

11. OEM Group

OEM Group
OEM Group

III. Tiêu chí nên có của một đơn vị cung cấp quà tặng tết doanh nghiệp uy tín.

  • Độ uy tín: Là tiêu chi hàng đầu trong bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào. Doanh nghiệp nên tìm hiểu trước các thông tin cơ bản như địa chỉ công ty, quy mô, đội ngũ sản xuất, năm tuổi nghề và đánh giá từ các khách hàng trước đó.
  • Chất lượng sản phẩm: Không ai muốn bản thân bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận về kết quả không mong muốn. Một sản phẩm tốt phải đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, an toàn cho người dùng. Doanh nghiệp có thể yêu cầu phía đối tác gửi trước bản mẫu để có đánh giá tổng quan.
  • Mẫu mã: Tiêu chí này có lẽ không quá quan trọng vì đặc thù ở mỗi ngành rất khác nhau. Thành ra mức độ yêu cầu về thiết kế cũng khác nhau. Nhưng với việc đa dạng về mẫu mã các sản phẩm quà tặng tết doanh nghiệp có thể giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.
  • Giá cả hợp lí: Một đơn vị cung cấp tốt không chỉ đánh giá qua việc chiết khấu được bao nhiêu % cho khách hàng. Rộng hơn thì đơn vị cung cấp nên là người tư vấn trực tiếp về sản phẩm phù hợp với từng đối tượng mà doanh nghiệp hướng tới. Từ đó giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí.
  • Dịch vụ tốt: Khách hàng mới có thể dễ tìm thấy nhưng để khách hàng cũ quay lại thì một điều vô vàn khó khăn. Việc đánh giá một đơn vị cung cấp tốt cũng được thể hiện qua dịch vụ hậu mãi sau mua hay cách thức chăm sóc khách hàng trong quá trình làm việc. Ngoài ra đúng thời gian cam kết và đúng chất lượng trong hợp cũng là yếu tố then chốt để đánh giá

Trước khi chọn Quà tết 2024 cần lưu ý những tiêu chí gì ? - Royal Deli