Đặt banner 324 x 100

Cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng


Mỡ bụng luôn là nổi ám ảnh kinh hoàng của các chị em văn phòng, đặc biệt là mỡ vùng bụng dưới. Việc ngồi một chỗ trong 8 tiếng một ngày khiến vòng 2 của chị em ngày càng bị tích tụ mỡ nhiều hơn. Ngoài ảnh hướng tới thẩm mỹ, mỡ bụng còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như mỡ nội tạng,…. Vậy làm cách nào dễ giải quyết tình trạng này khi mà dân văn phòng thường không có nhiều thời gian tập luyện thể dục? bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng hiệu quả. Cùng khám phá nhé!

Cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng – Xác định nguyên nhân phổ biến gây béo bụng

béo bụng đã trở thành một vấn đề thường gặp với dân văn phòng. Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến mỡ bụng phát triển ở môi trường này:

>>> Tìm hiểu thông hút mỡ bụng giá bao nhiêu: http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-b...bao-nhieu.html
 


Động tác ít, ngồi nhiều: Phần lớn nhân viên văn phòng dành nhiều thời gian ngồi tại bàn làm việc mà ít vận động, gây ra sự tích tụ mỡ bụng.

Tư thế ngồi không đúng: Thói quen ngồi lâu với tư thế gập bụng không chỉ làm tăng mỡ bụng mà còn gây hại cho cột sống.

Tham gia ăn uống vặt: Sự tham gia thường xuyên vào các buổi ăn vặt với đồng nghiệp có thể dẫn đến việc tiêu thụ quá nhiều calo không cần thiết.

Thời gian ăn uống không ổn định: Lịch trình ăn uống không đều và thời gian nghỉ ngơi không đúng cũng đóng góp vào việc tích tụ mỡ bụng.

Áp lực công việc và thiếu ngủ: Áp lực công việc kéo dài gây stress, làm mất ngủ và tạo ra cảm giác thèm ăn, dẫn đến ăn uống không kiểm soát và mức độ tích tụ mỡ bụng tăng lên.

>>> REVIEW từ hội chị em giảm mỡ bụng thành công: http://tamsudaokeo.org/thread/tham-m...o-co-tot-khong

Cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng
Ngồi nhiều khiến vùng bụng dưới ngày càng thích tụ mỡ

Trên đây là những nguyên nhân khiến dân văn phòng dễ gặp tình trạng mỡ tích vùng bụng. Nhận biết và điều chỉnh những thói quen hàng ngày này có thể giúp bạn kiểm soát và giảm bớt mỡ bụng. Vậy thay đổi như thế nào thì có thể hạn chế việc mỡ bụng tích tụ? Cùng đọc tiếp để biết nhé!
 


Cách giảm mỡ bụng dưới cho dân văn phòng – Một số mẹo đơn giản mà bạn nên biết

Việc phải ngồi một cách liên tục trong vòng 8 tiếng hàng ngày là nguyên nhân khiến vùng bụng tích tụ mỡ đặc biệt là mỡ vùng bụng dưới. Đừng lo lắng, dưới đây là những mẹo đơn giản nhưng hiệu quả, giúp các bạn dân văn phòng ngăn chặn sự tích tụ mỡ ở vùng bụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian:

Hạn chế ăn vặt: Giảm thiểu đồ ăn vặt, ăn nhanh và thức uống có đường. Tăng cường ăn các loại rau xanh, hoa quả và thực phẩm giàu protein.

Giữ tư thế ngồi đúng: Đảm bảo bạn ngồi đúng tư thế, có hỗ trợ lưng và đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể.
Ngủ đúng giờ và đủ giấc: Thiếu ngủ có thể làm tăng cân và tích tụ mỡ, vì vậy hãy đảm bảo bạn có đủ giấc ngủ hàng đêm

Mang theo bữa trưa: Chuẩn bị bữa ăn trưa từ nhà giúp bạn kiểm soát lượng calo và chất béo hơn so với việc ăn ngoài. Ăn nhỏ giữa các bữa chính cũng giúp kiểm soát cảm giác đói và hỗ trợ quá trình giảm cân.

>>> Tìm hiểu địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất