Đặt banner 324 x 100

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt Nhất


Đánh giá chi tiết mẫu Bàn Trang Điểm Thông Minh Gương Gấp BP-2132

Kiếu dáng phong cách Bắc Âu "chuẩn mực"

Phong cách Bắc Âu được biết đến là "chuẩn mực" của cái đẹp bởi đường nét hài hòa, sự kết hợp màu sắc tinh tế. Mang đến nét giản dị, mộc mạc cho không gian nhưng vẫn đậm nét hiện đại , sang trọng.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt BP-2125 có kích thước và màu sắc cân xứng với tổng thế. Tạo nên một bố cục hài hòa mang tính thẩm mỹ cao. 

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Thiết kế tinh tế mang hơi hướng vintage và phong cách Bắc Âu trang nhã tô điểm cho không gian sống thêm phong cách. Kích thước và màu sắc của bàn và ghế cân xứng, hài hòa, bố cục hài hòa mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế độc đáo, đầy thu hút và mang tính trang trí cao

Tương tự mẫu bàn trang điểm thông minh gương gấp BP-2132, Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp đang rất được ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế độc đáo, pha màu lạ mắt.

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp không chỉ có thiết kế ngăn chứa đồ tiện dụng. Mà còn sử dụng gương gấp có thể đóng lại khi không sử dụng. Trên mặt bàn là các hộc kệ trang điểm nhỏ xinh phong cách. 

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Mẫu bàn trang điểm thông minh nhỏ gọn là món nội thất trang trí, hoàn thiện không gian phòng ngủ ấm áp, tiện nghi.

Kết hợp màu sắc vân gỗ sáng mộc mạc, trang nhã, đẹp hiện đại. Kết hợp 2 hộc màu vàng và trắng rất trẻ trung. Tạo điểm nhấn cần thiết, giúp căng phòng lung linh và ấn tượng hơn. Nếu có cách bài trí phù hợp sẽ tạo nên bộ nội thất phòng ngủ cực sang trọng, kiêu sa.

Sản phẩm thông minh 2 trong 1 thuận tiện sử dụng

Mẫu bàn trang điểm gỗ đẹp sử dụng gương gập thông minh ở giữa. Kết hợp 2 ngăn kéo 2 bên tạo sự gọn gàng,  cân đối. Các ngăn nhỏ ở giữa là nơi để lưu trữ  mỹ phẩm lý tưởng cho chị em.

Hoàn toàn không hề có những họa tiết trang trí cầu kỳ. Kết hợp cùng ghế ngồi gọn, nhẹ. Có thể đẩy nhẹ và thu gọn trong gầm bàn để tiết kiệm được không gian. 

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Để tìm kiếm điểm nổi bật của chiếc bàn trang điểm này thì chắc chắn phải nhắc đến kiểu dáng chân cao, thanh thoát, phù hợp đặt trong không gian phòng ngủ một cách hợp lý. 

Xu hướng hiện đại, khách hàng đang hướng đến dùng những mẫu thiết kế giương tách rời bàn trang điểm. Hoặc lựa chọn gương xoay, gương gấp hoặc gắn trên tường linh hoạt.

Thiết kế bàn trang điểm thông minh gương gấp BP-2132 gương gấp hình vuông đẹp, ấn tượng cho các cô nàng yêu kiều. Phần viền gương kết hợp bo bằng gỗ khỏe khoắn, chắc chắn. Kính nhập Bỉ, độ bền cao.

Kiểu dáng gọn gàng nhưng sức chứa rất khủng

Với rất nhiều ngăn kéo và các ô đựng đồ tích hợp. Không chỉ là nơi cất sách vở, đồ dùng trang điểm mà còn tận dụng nơi để các đồ vật trang trí đẹp mắt. Hơn nữa, còn giúp không gian phòng ngủ nhìn sẽ rộng rãi hơn rất nhiều hơn.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Vừa là chiếc bàn trang điểm vừa tích hợp một chiếc tủ đựng đồ rộng rãi. Chị em sẽ rất tiện khi muốn thu gọn đồ đạc makeup và luôn ghi nhớ chúng ở từng vị trí.

Tiến hành được mọi thao tác làm đẹp đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều

Mua một nhưng lại được hai, Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại BP-2125 là mẫu bàn trang điểm gỗ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ngủ.  

Tích hợp thêm 2s gập - mở đã trở thành bàn làm việc. Giúp chị em sắp xếp những món mỹ phẩm của mình một cách có tổ chức, thật gọn gàng, đẹp đẽ. Đồng thời, tiến hành được mọi thao tác làm đẹp đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Chắc chắn sẽ không còn cảnh mất công đi tìm từng thỏi son hay đứng hàng giờ để makeup mỏi chân.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Chất lượng hoàn hảo của bàn trang điểm đẹp hiện đại

Hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp kết hợp với khung sắt tạo nên chất lượng hoàn hảo cho mẫu bàn trang điểm thông minh gương gấp.

Chất liệu chính từ gỗ công nghiệp nhập khẩu, với những ưu điểm của gỗ: Gỗ có khả năng chống xước, chịu lực, cách nhiệt rất cao cao. Tuổi thọ của gỗ 15-17 năm. Dễ dàng vệ sinh lau chùi. Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đảm bảo giữ cho sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt. Phần lõi gỗ bên trong có khả năng chống mốt mọt, nấm mốc, co ngót,..

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MDF có độ bền cơ lý cao, phủ bên ngoài là lớp melamine bảo vệ mặt bàn. Chống xước, cong vênh, thấm nước. Kết hợp sơn phủ bóng cao cấp dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống xước và chống thấm hiệu quả. Kết hợp cùng khung sắt chắc chắn bên dưới tạo được trọng lượng lớn cho mẫu bàn trang điểm. 

Kích thước 

Kích thước nhỏ gọn nhưng sở hữu đa dạng chức năng. Chắc hẳn đó là điều nhiều chị em đang tìm kiếm. Mẫu bàn trang điểm đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Sản phẩm có kích thước 90 x 40 x 123cm  (rộng x sâu x cao) rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Thuận tiện đặt ngay cạnh bên giường ngủ hay trong phòng làm việc. Phù hợp với những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, không đủ lớn.

Công năng sử dụng

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội vừa giúp bạn trang điểm, làm đẹp mỗi dịp đi chơi lại vừa là góc học tập lý tưởng. Sản phẩm thông minh 2 trong 1 này đang rất được săn đón.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt sử dụng màu gỗ phối ngăn kéo vàng tạo điểm nhấn độc đáo cho góc làm đẹp của các chị em. Với chỉ một góc nhỏ trong phòng ngủ, chị em đã có thể tận dụng luôn từ bàn trang điểm thành bàn học hay bàn làm. Chỉ cần tiến hành thao tác gập mở gương soi trong tích tắc.

Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Bền Đẹp Giá Tốt

Phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh, sinh viên đến chị em phụ nữ. Gương cỡ lớn đồng hành giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình trang điểm. Là lựa chọn phù hợp cho các không gian căn hộ chung cư hay nhà mặt phố.

Phù hợp dùng để decor phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn. 

Những cam kết, bảo hành khi mua Bàn Phấn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp tại Nội Thất Viva

+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng

Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời

+ Hỗ trợ trả góp 0%

+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu

+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận

+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.

Hiện tại Nội thất Viva đang có 2 chi nhánh. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến:

+ Showroom 1: 160C Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoặc lựa chọn mua sắm online. Hình thức mua online đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây. Để có thể mua đúng sản phẩm theo yêu cầu của mình.

 Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/phong-ngu/ban-phan-trang-diem-hien-dai-go-cong-nghiep-ben-dep-gia-tot.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.