Đặt banner 324 x 100

Sở hữu không gian như ý với gói thiết kế thi công nội thất Tân Thịnh


Gỗ công nghiệp được biết đến là loại vật liệu có lợi thế về đặc tính và chi phí vượt trội hơn so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên thực tế thì không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng được đánh giá cao về chất lượng. Tùy vào nguyên liệu, cách thi công, công nghệ sản xuất, trình độ nhà xưởng mà các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp sẽ có độ thẩm mỹ, tuổi đời và khả năng ứng dụng khác nhau.

 

thiết kế thi công nội thất

 

Do đó, nếu muốn thiết kế thi công nội thất gỗ công nghiệp, mọi người cần dành nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm đơn vị thực hiện để đảm bảo về câu chuyện chất lượng, giá thành và bảo hành. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến Tân Thịnh - Tên tuổi hàng đầu về gỗ công nghiệp để có được không gian nội thất hoàn hảo nhất!

 

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói của Tân Thịnh

 

Để sở hữu không gian sống mơ ước thì nội thất chiếm vai trò rất quan trọng. Và thiết kế - thi công trọn gói được coi là phương án tối ưu cho gia chủ, đồng thời cũng là gói dịch vụ phổ biến của Tân Thịnh. Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng từ khâu đầu đến khâu cuối. Tức là công ty sẽ đảm nhận tất cả các khâu từ lắng nghe yêu cầu & lên ý tưởng, hoàn thiện bản vẽ thiết kế đến triển khai thi công & giám sát (chất liệu sử dụng là gỗ công nghiệp).

 

Thiết kế nội thất

 

Nội thất Tân Thịnh xây dựng được phòng thiết kế có đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm thực tiễn. Họ có thể tạo ra những thiết kế nội thất tối ưu công năng, đảm bảo thẩm mỹ, thể hiện rõ dấu ấn cá nhân của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

 

Sản xuất nội thất

 

Sau khi được khách hàng phê duyệt, bản thiết kế 3D sẽ được chuyển xuống xưởng sản xuất để bộ phận kỹ thuật tiến hành bóc tách, chốt mã màu, kích thước và vật liệu để chế tác. Tại đây, chất lượng nội thất được kiểm duyệt chặt chẽ để đảm bảo tiến độ dịch vụ.

 

thiết kế thi công nội thất

 

Thi công nội thất

 

Công việc cuối cùng để Tân Thịnh kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Nội thất gỗ công nghiệp sau khi được sản xuất & kiểm tra toàn diện sẽ được chuyển tới công trình để lắp đặt. Sau khi lắp đặt hoàn thiện như bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ vệ sinh công trình sạch sẽ rồi bàn giao cho gia chủ.

 

Vậy khách hàng sẽ nhận được gì trong gói thiết kế thi công nội thất Tân Thịnh?

 

▶ Khảo sát thực tế

 

▶ Trao đổi & tư vấn miễn phí về phương án thiết kế

 

▶ Thiết kế bản vẽ 2D, 3D (bố trí vật dụng nội thất, màu sắc theo yêu cầu và thẩm mỹ của khách hàng)

 

▶ Chỉnh sửa bản vẽ thiết kế theo yêu cầu

 

▶ Thi công nội thất giống với bản vẽ trước đó (thi công phần thô & thi công hoàn thiện)

 

▶ Cung cấp các vật dụng nội thất riêng lẻ như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi, bàn ăn, tủ bếp, tủ rượu, bàn làm việc, kệ trang trí, bàn họp, tủ đựng hồ sơ, bàn học…

 

thiết kế thi công nội thất

 

Nội thất chuẩn về tỉ lệ, kích thước, màu sắc và ý tưởng của khách hàng

 

Điểm mạnh của dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói Tân Thịnh

 

Tân Thịnh được biết đến là công ty nội thất gỗ công nghiệp uy tín với kinh nghiệm đảm nhận hàng trăm dự án và đã khẳng định được năng lực của mình qua từng công trình bàn giao. Có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội của dịch vụ cung cấp như sau:

 

- Đội ngũ nhân viên vững mạnh từ kiến trúc sư đến thợ nghề, thợ thi công

 

- Quy trình làm việc thống nhất từ thiết kế đến sản xuất & thi công nội thất

 

- Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói chu đáo, giải đáp thắc mắc nhanh chóng & tận tình

 

- Thiết kế độc bản, vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp có tuổi thọ cao

 

thiết kế thi công nội thất

 

Đặt chất lượng và nguồn gốc của vật liệu làm tâm điểm của dịch vụ

 

- Truyền tải đầy đủ, trọn vẹn yêu cầu & mong muốn của gia chủ

 

- Tiết kiệm thời gian và chi phí, hoàn thiện đúng tiến độ yêu cầu

 

- Luôn có báo giá tốt khi khách hàng chọn dịch vụ trọn gói

 

- Báo giá cụ thể với các chi phí rõ ràng

 

- Nội thất có giá trị thẩm mỹ cao, công năng tốt, bền đẹp lâu dài với thời gian

 

- Bảo hành dài hạn, uy tín & tận tâm

 

Với Nội thất Tân Thịnh, không gian sống hoàn hảo không nhất thiết phải sở hữu nội thất xa hoa, đắt đỏ. Thay vào đó đơn vị tập trung vào sự tinh tế và hài hoà. Nội thất gỗ công nghiệp đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi và thể hiện được phong cách mà khách hàng yêu thích. Chúng tôi sắp xếp nội thất một cách khoa học để tối ưu diện tích, giúp nơi ở trông rộng rãi và khoáng đạt hơn.

 

thiết kế thi công nội thất

 

Giá nội thất tại xưởng, không qua bất kì bên trung gian nào

 

Trên đây Tân Thịnh đã chia sẻ một số thông tin cơ bản để bạn đọc có thể phần nào hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế thi công nội thất của đơn vị. Nếu quý vị đang muốn trang bị nội thất cho căn nhà thân yêu, hãy ghé thăm cơ sở của chúng tôi hoặc gọi hotline 0935 733 210 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

 

XƯỞNG NỘI THẤT TÂN THỊNH

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 733 210 (Mrs. Xoan)

Email: xuongnoithattanthinh@gmail.com

Website: noithattanthinh.com