Đặt banner 324 x 100

Mái Ấm Thiện Duyên Và Hành Trình Đầy Ý Nghĩa Của F8bet


Mái ấm Thiện Duyên hiện đang nuôi dạy, chăm nom cho gần 140 mảnh đời xấu số. Liên minh OKVIP đã với yêu thương tới nơi đây bằng hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. cộng nhìn lại những hình ảnh đẹp của F8BET tại mái ấm đầy ắp tình thương này.

Mái ấm Thiện Duyên, nơi ngừng chân của những mảnh đời bất hạnh
Mái ấm Thiện Duyên nằm tại ấp Phú Hoà, quận Củ Chi, đô thị Hồ Chí Minh. ngày nay, nơi đây là chốn giới hạn chân của sắp 140 mảnh đời bất hạnh, bao gồm trẻ bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật, bại não, người ko nơi nương tựa.

Mái ấm tình thương được xây dựng và duy trì bởi bà nai lưng Thị Cẩm Giàng, người được gọi sở hữu cái tên quen thuộc là má Mười. các trẻ bị bỏ rơi, không có tên gọi, lúc tới sở hữu mái ấm sẽ theo họ è cổ của má. Bé nam sẽ có tên đệm là Thiện, bé nữ sẽ có tên lót là Duyên.

lúc được hỏi về xuất xứ đưa má tới sứ mạng cao cả này, má Mười tâm tình, ban sơ, má chỉ nhận nuôi 3 người con của đồng đội. Nhưng sau lúc thấy quá phổ biến mảnh đời khốn cùng, má đã quyết định bán căn nhà tại khu công nghiệp để về Củ Chi xây dựng mái ấm.

Mỗi một mảnh đời tại mái ấm Thiện Duyên đều chịu nỗi đau, xấu số riêng. với bé bị bỏ rơi tại gò mả, cáo bé lại bị chính cha mẹ ruột rà ruồng bỏ sau khi phát bệnh,…

Chuyến đi của tình thương tới mang Mái ấm Thiện Duyên
Chuyến đi tới Mái ấm Thiện Duyên lần này của F8BET được đóng góp từ quỹ trong khoảng quỹ từ thiện được trích hàng tháng trong khoảng hoạt động kinh doanh của đơn vị. Mái ấm là 1 điểm giới hạn trên hành trình thiện nguyện, phát huy ý thức “Tương thân tương ái”, đồng cảm và sẻ chia của F8BET.

tổ chức mong muốn có thể tiếp thêm động lực, gửi gắm thông điệp yêu thương tới những em nhỏ tại mái ấm. Và sở hữu những giải thưởng thiết thực cùng những mẫu ôm, tâm tình thầm kín, tổ chức TNHH Truyền thông và giải trí F8BET mong muốn có thể thấy lại nụ cười trên môi các em.

Hành trình của F8BET tới Mái ấm Thiện Duyên
san sẻ yêu thương, viện trợ những mảnh đời cạnh tranh là chỉ tiêu chính của chuyến đi đến Mái ấm Thiện Duyên của F8BET. Và doanh nghiệp đã dành rộng rãi tâm lực để chuẩn bị cho hành trình ý nghĩa này.

Sự chuẩn bị cẩn thận của F8BET cho chuyến đi
Trước chuyến đi đến Mái ấm Thiện Duyên, F8BET đã chuẩn bị những quà tặng thiết thực như gạo, bánh và thiết yếu phẩm. ngoài ra, ekip của chuyến đi còn tự tay chuẩn bị 140 phần ăn cho những em tại mái ấm. Suất ăn bao gồm cháo, nước ép và bánh tráng miệng dù đơn giản nhưng cũng đủ để đem lại nụ cười trên môi trẻ con.

thời gian đầu làm quen còn phổ quát bỡ ngỡ
lúc xe vừa tới mái ấm, ekip F8BET đã được làm cho quen với một vài em nhỏ đang lặng thầm sắp có. nhóm của F8BET đã phải mất một tí thời gian để lại gần chuyện trò sở hữu các bé. Chúng tôi đã học cách giao thiệp bằng ngôn ngữ ký hiệu, cộng những em bàn luận, trò chuyện.

các em tại mái ấm tất cả đều dưới 15 tuổi. Ở chiếc tuổi này, những em nhỏ bình thường được tới trường, vui chơi và ước mong về mai sau sau này. Nhưng mang những em, cuộc sống chẳng mấy tiện lợi.

những em tại mái ấm hồ hết đều không thể nhắc, không thể nghe thậm chí chẳng thể đi lại như thường ngày. mang em nhận thức kém lớn mạnh, có em lại ko được lợi hạnh phúc gia đình bắt đầu từ mới sơ sinh. Mỗi mảnh đời, mỗi số phận tại mái ấm đều làm bất cứ trái tim sắt đá nào cũng phải xót thương.

Nhưng F8bet hiểu, sự có mặt của ekip ngày bữa nay đã phần nào mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ. Nhìn các em cười thơ ngây, hơn khi nào hết, lực lượng F8BET đã thực sự hiểu được ý nghĩa của hành trình thiện nguyện của mình.

Bữa ăn tình thương cùng những mảnh đời khốn khó
tới với Mái ấm Thiện Duyên, ekip F8BET đã tự tay chuẩn bị 140 suất ăn tình thương. Món quà được toàn thể ekip chuẩn bị bằng cả tấm lòng. Mỗi suất ăn có nhẽ ko quá to về mặt vật chất nhưng đã góp phần san sớt bớt gánh nặng của má Mười.

những món quà ý nghĩa đổi lại sự phấn chấn trên khuôn mặt trẻ thơ
đến có Mái ấm Thiện Duyên lần này, F8BET cũng mang tới những phần quà thiết thực. FE8BET mong rằng chuyến đi thiện nguyện này đã sẻ chia và giảm bớt phần nào cạnh tranh của mái ấm. những món quà này cũng được trao đi với mong muốn kịp thời khích lệ, động viên ý thức những em vượt qua cạnh tranh trong cuộc sống.

Lời kết
F8BET rời Mái ấm Thiện Duyên sau một ngày dài thực hành hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Nhìn nụ cười và ánh mắt không nhẫn tâm rời xa của các em, hồ hết ekip đã hiểu được ý nghĩa của công việc thiện nguyện. Và lâu dài, ekip của doanh nghiệp sẽ tiếp diễn các hành trình viện trợ và san sớt khác để lan tỏa giá trị phải chăng đẹp trong cuộc sống.