Đặt banner 324 x 100

Tại sao ngày càng nhiều phụ huynh muốn cho con học chương trình IGCSE?


IGCSE ngày càng được nhiều học sinh và phụ huynh chọn lựa do không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế được giảng dạy bằng tiếng Anh mà còn có tính phổ biến và thuận tiện khi học và thi.

Với việc lựa chọn tiếng Anh là môn học bắt buộc cũng như tất cả các môn đều học hoàn toàn bằng tiếng Anh, học sinh vừa được nâng cao vốn tiếng Anh chuyên ngành và từ vựng học thuật, vừa có thể cải thiện rõ rệt sự tự tin cùng với khả năng giao tiếp. Các em cũng trở nên thành thạo hơn trong việc sử dụng ngôn ngữ thông qua các kỹ năng phân tích tổng hợp, sắp xếp các ý chính và trình bày một cách hiệu quả.

IGCSE cũng là chương trình có tính phổ biến và đáp ứng được nhu cầu học tập đa dạng của phần lớn học sinh. Bên cạnh việc được chọn môn, các em còn có thể lựa chọn giữa 2 cấp độ Core và Extended trong hầu hết các môn học. Do đó, học sinh có thể lựa chọn chương trình phù hợp nhất với trình độ và sở thích của mình.

IGCSE cũng nổi bật hơn các chương trình phổ thông khác khi cho phép thí sinh thi tự do. Điểm IGCSE được tính dựa vào bài thi cuối cùng chứ không có điểm thành phần hay bài giữa kỳ, điều này có nghĩa học sinh hoàn toàn có thể tự học tại nhà hoặc ôn luyện tại bất kỳ trung tâm nào. Sau đó, học sinh có thể đăng ký thi tự do tại các tổ chức giáo dục được ủy quyền bởi CAIE, mà ở Việt Nam là British Council, RISS và ABCIS.

Xem thêm: đăng kí thi igcse ở đâu ?

Thông tin liên hệ


: trungtamintertu
:
:
:
: