Đặt banner 324 x 100

Trẻ phát triển kỹ năng và tư duy tốt hơn với lớp mầm non phong cách Nhật Bản


Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với cách dạy trẻ nhỏ một cách khoa học, không bó buộc chúng trong muôn khuôn khổ cố định mà sẵn sàng cho các bé tiếp cận nhiều điều trong cuộc sống. Chính nhờ thế mà các bé dần được phát triển về kỹ năng và tư duy, hỗ trợ rất tốt cho con đường học tập trong tương lai. Tại Việt Nam đã có rất nhiều mô hình trường, lớp mầm non dạy trẻ em theo các phương pháp của Nhật. Và một trong những ngôi trường nổi bật nhất với các lớp phong cách Nhật Bản, có địa chỉ tại Bình Tân - TPHCM và được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình, đó chính là trường Mầm Non Tân Việt Nhật.

 

Mầm Non Tân Việt Nhật

Lớp mầm non phong cách Nhật - Dạy trẻ những kỹ năng và cách tư duy hiệu quả

 

Giới thiệu đôi nét về trường Mầm Non Tân Việt Nhật

Trường Mầm Non Tân Việt Nhật là cơ sở giáo dục trực thuộc công ty Cổ Phần Phát triển Giáo Dục Đông Nam, tọa lạc tại vị trí số 28 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM. Trường được thành lập từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục mầm non hiện đại của các thành viên sáng lập, tích cực sử dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến giúp các bé phát triển toàn diện về tư duy và kỹ năng trước khi đến với các bậc học cao hơn trong tương lai. Đối với các giáo viên Tân Việt Nhật, ngôi trường không chỉ là nơi các bé tiếp cận những kỹ năng và kiến thức đầu đời mà còn là nơi bé được thoải mái vui chơi, trải nghiệm và tiếp nhận tình yêu thương và quan tâm từ các thầy cô và bạn bè.

Trường Mầm Non Tân Việt Nhật có phương pháp giáo dục đặc biệt kết hợp giữa phong cách dạy trẻ của Nhật Bản cùng bản sắc văn hóa của người Việt Nam. Với phương pháp giáo dục này trường sẽ giúp trẻ dần đạt được sự tự lập, sáng tạo và tài năng của riêng mình.

 

Mầm Non Tân Việt Nhật

 

Và để thực hiện tốt nhất phương pháp giáo dục Nhật Bản, trường đã phát triển đội ngũ giáo viên đã được đào tạo theo chương trình giáo dục hiện đại của Nhật, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, các cán bộ điều hành nhà trường cũng không ngừng đổi mới, sáng tạo để hệ sinh thái giáo dục mầm non tại Tân Việt Nhật đạt chất lượng tốt nhất.

Cơ sở vật của trường được thiết kế theo phong cách dễ thương, tự nhiên và gần gũi với trẻ em. Mỗi nơi trong cơ sở đều được trang bị đầy đủ ánh sáng, cửa sổ, tạo không gian thoải mái nhất cho các bé. Bên cạnh đó, các dụng cụ học tập, vui chơi giải trí cũng được nhà trường đầu tư kỹ lưỡng, sử dụng các vật dụng tuyệt đối an toàn cho trẻ và có thể giúp các bé phát triển tư duy, tài năng và khả năng của chính bản thân.

 

Mầm Non Tân Việt Nhật

 

Phương pháp giáo dục của các lớp mầm non phong cách Nhật Bản tại trường Mầm Non Tân Việt Nhật

Ứng dụng các phương pháp giáo dục trẻ nhỏ của Nhật Bản

Phương pháp giáo dục trẻ em tại trường Mầm Non Tân Việt Nhật tập trung chủ yếu vào việc rèn luyện tính độc lập cho trẻ, nâng cao tương tác, tôn trọng quá trình vui chơi và học tập của các bé. Hơn thế nữa, trường cũng học tập theo cách dạy của người Nhật Bản, mở các lớp kỹ năng sống, lớp luyện tập năng khiến và dạy tiếng Anh cơ sở cho các em. Thông qua các lớp học này, trẻ sẽ được sớm tiếp cận với những kiến thức cần thiết cho tương lai, đồng thời có thể tự do phát triển năng khiếu, tư duy của bản thân. Giáo viên của trường cũng sẽ có giáo án cho từng trẻ, đưa ra các mục tiêu và cách học phù hợp nhất cho mỗi bé. Điều này sẽ giúp các em học tập theo tốc độ của riêng bản thân từ đó có được sự phát triển tốt nhất.

Bên cạnh việc học tập, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi cho các bé nhằm mục đích vừa rèn luyện thể chất, kỹ năng sống vừa được tạo một môi trường vui vẻ, khơi dậy sự hứng thú học hỏi, sáng tạo bên trong trẻ. Có thể nói, phương pháp dạy học của Tân Việt Nhật chủ động tạo dựng môi trường lớp mầm non vừa học vừa chơi, giúp các bé tự do tiếp thu các kiến thức, kỹ năng sống và sự yêu thương từ thầy cô, bạn bè, cha mẹ một cách thoải mái mà không bị bó buộc bởi bất kỳ yếu tố hay lý do gì.

 

Mầm Non Tân Việt Nhật

 

Xây dựng liên kết giữa nhà trường và phụ huynh

Các bé lứa tuổi mầm non rất cần sự quan tâm của cả nhà trường và cha mẹ. Bởi các em vẫn đang trong lứa tuổi tiếp thu kiến thức và những điều mới mẻ trong cuộc sống, nếu việc giảng dạy cũng như định hướng cho trẻ có chút sai lệch sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến việc học tập trong tương lai của các em. Chính vì lý do này, trường Mầm Non Tân Việt Nhật luôn chủ động xây dựng liên kết cùng các phụ huynh để giúp việc dạy dỗ các bé đạt được hiệu quả tốt nhất ngay cả trên trường và khi ở nhà.

Giáo dục trẻ em chính là tạo tiền đề mới cho tương lai xã hội và sự phát triển của đất nước. Trường Mầm Non Tân Việt Nhật sẽ luôn là cơ sở giáo dục uy tín, là môi trường học tập thân thiện cho các trẻ nhỏ và là địa chỉ đáng tin cậy cho các quý phụ huynh muốn gửi gắm con em mình.

 

Mầm Non Tân Việt Nhật

Trường mầm non uy tín Bình Tân với phương pháp dạy phong cách Nhật Bản - Tân Việt Nhật

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các lớp mầm non Bình Tân tại trường Tân Việt Nhật, phụ huynh xin vui lòng liên hệ:

MẦM NON TÂN VIỆT NHẬT

Địa chỉ: 28 Đường Số 8, P Bình Hưng Hòa A , Quận Bình Tân , TP.HCM

Hotline: 0907535328

Email: mgtanvietnhat@gmail.com

Website: tanvietnhat.edu.vn