Đặt banner 324 x 100

Va.pe Việt Nam chuyên tư vấn các thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá 0971.829.269 - CSKH 01


Theo số liệu điều tra Quốc gia năm 2011 về tỷ lệ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính ở Việt Nam, có đến 4,2% dân số mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin A1

Tỷ lệ này ngày càng gia tăng do nhiều yếu tố nguy cơ như tiếp xúc với các yếu tố độc hại mà đứng đầu là hút thuốc lá, kế đến là ô nhiễm môi trường.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro 30W

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, chính thói quen hút thuốc lá, thuốc lào và tiếp xúc với khói thuốc là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Minican 3 Pro

Hút thuốc lá sẽ làm gia tăng tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp, làm giảm chức năng ở phổi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Saltnic Rumba Lychee Oolong Tea

Ngoài ra, người tiếp xúc với khói thuốc cũng bị ảnh hưởng tới phổi không kém người trực tiếp hút thuốc lá. Lý do là vì khi một người hút một điếu thuốc thì chỉ khoảng 15% khói thuốc hít vào cơ thể, 85% khói thuốc còn lại thả vào không khí.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Flexus Peak

Người ta còn thống kê được rằng, cứ 4 người chết vì hút thuốc lá thì có 1 người tử vong vì hít phải khói thuốc (hút thuốc lá thụ động).
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vapelustion Hannya Nano

Tuy bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính có tỷ lệ mắc và tử vong cao nhưng đây là căn bệnh có thể dự phòng và điều trị được. Dấu hiệu đặc trưng của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là các triệu chứng hô hấp và tắc nghẽn đường thở.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Saltnic Kardinal Krystal Mint

Bệnh có xu thế tiến triển nặng dần và liên quan tới phản ứng viêm bất thường của phổi bởi các phần tử và khí độc hại. Các đợt cấp và bệnh đồng mắc góp phần vào mức độ nặng ở mỗi bệnh nhân.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Saltnic Rumba Mango Aloe

Theo bác sĩ Châu Đương - Giám đốc Bệnh viện Phổi tỉnh Đắk Lắk, thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, có khoảng 15% người hút thuốc lá sẽ có triệu chứng lâm sàng bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và 80 - 90% người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là nghiện thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Saltnic Solid Original Milk

Hút thuốc lá làm cho các yếu tố nguy cơ khác của bệnh này trở nên mạnh hơn.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Saltnic Aisu Dragon Fruit

Đặc biệt, những người hút thuốc lá bị ảnh hưởng xấu hơn bởi ô nhiễm môi trường, nhiễm trùng và phơi nhiễm với các chất khói độc so với người không hút thuốc. Người hút thuốc có tỷ lệ tử vong do bệnh bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cao gấp 10 lần so với người không hút thuốc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

Bệnh này ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp có thể gây ra nhiều dấu hiệu và triệu chứng gây khó thở, như: ho kéo dài, ho có đàm, bị nhiễm trùng đường hô hấp tái đi tái lại (cúm và cảm lạnh), khó thở (đặc biệt khi gắng sức), cảm giác thắt chặt ở ngực, thở khò khè, mệt mỏi, sốt nhẹ và ớn lạnh. Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính có nguy cơ bị các biến chứng sau: rối loạn nhịp tim, suy tim, cao áp phổi, nhiễm trùng hô hấp.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 25W

Tại Bệnh viện Phổi tỉnh Đắk Lắk hiện tại đang quản lý và điều trị cho 322 bệnh nhân bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Bác sĩ Châu Đương cho rằng: Hầu hết các bệnh nhân bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính vào điều trị tại đây đều có tiền sử hút thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W

Người hút thuốc có tỷ lệ gây tàn phế và tử vong do bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính cao gấp 10 lần so với người không hút thuốc. Không chỉ người hút thuốc lá chủ động mà người hít phải khói thuốc lá do người khác hút cũng có thể tăng nguy cơ bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim SE 25w

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính làm suy giảm chức năng hô hấp, hạn chế khả năng hoạt động hàng ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống bệnh nhân, nếu bệnh nặng hơn bệnh nhân sẽ bị suy hô hấp và cuối cùng dẫn đến tử vong.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

Do đó, yêu cầu quan trọng nhất đối với các bệnh nhân bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là phải bỏ thuốc lá. Bỏ hút thuốc là góp phần vào việc làm giảm nguy cơ, làm chậm các tổn thương ở phổi.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh

Bên cạnh đó, biện pháp sử dụng thuốc, phục hồi chức năng hô hấp… là bắt buộc để điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, kéo dài cuộc sống cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Rincoe Jellybox W