Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chuyển nhượng 18/12: M.U sẵn sàng cho tân binh kế tiếp; Diễn biến vụ Toney - Arsenal




Juventus đàm phán chiêu mộ sao Man City. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus đã mở cuộc đàm phán với Man City về thương vụ Kalvin Phillips. Tương lai của tiền vệ người Anh bị đặt dấu hỏi lớn khi thường xuyên ngồi dự bị tại nửa xanh thành Manchester. Bên cạnh Juventus, nhiều đội bóng khác quan tâm đến Phillips, bao gồm Newcastle United, Tottenham Hotspur.... Về phía Phillips, ngôi sao 28 tuổi sẵn sàng chia tay Man City, tìm kiếm bến đỗ mới vào tháng 1/2024.

Xem thêm: https://lucky88vn.com/news/detail/chelsea-vs-newcastle-united-nhan-dinh-bong-da-20122023-quyet-tam-toi-da

Real Madrid nhắm Osimhen nếu hụt cả Haaland lẫn Mbappe. Cụ thể, Los Blancos có thể có động thái chiêu mộ Victor Osimhen trong trường hợp hai mục tiêu chính là Kylian Mbappe và Erling Haaland đổ bể. Một thỏa thuận trị giá khoảng 130 triệu euro đang được chủ tịch Florentino Perez xem xét. Tiền đạo người Nigeria gây ấn tượng mạnh mẽ khi tỏa sáng trong màu áo Napoli và được cho là một phương án chất lượng để Real Madrid nâng cấp hàng công.

Chuyển nhượng - Bóng Đá
 Mục tiêu của Real.
Arsenal có phương án 2 cho thương vụ Ivan Toney. Arsenal nhận thấy sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng như Chelsea, Tottenham và đã xác định Dominic Solanke của Bournemouth là phương án 2 nếu không thể có được Toney. Solanke trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, nhưng không có nhiều cơ hội ở Stamford Bridge và gia nhập Liverpool sau thời gian cho mượn ở Vitesse ở Hà Lan. Dù không thành công ở Anfield nhưng Solanke đã gây ấn tượng khi đến Bournemouth.

arrow_forward_iosĐọc thêm

Arsenal mạnh tay với 'người thừa' để dọn chỗ cho Palhinha. Arsenal được cho là muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới để Mikel Arteta có nhiều lựa chọn khác nhau. Vào đầu mùa giải, Pháo thủ có thể không có kế hoạch củng cố hàng tiền vệ vào tháng 1, nhưng hoàn cảnh tiếp tục khiến họ phải hành động như vậy khi Thomas Partey liên tục chấn thương. Theo Football Insider, Arsenal cân nhắc bán Partey vào tháng 1 và thay thế bằng Joao Palhinha. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá
 Inacio có thể là tân binh tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford. 
Man Utd sẵn sàng nổ bom tấn 60 triệu euro. Quỷ đỏ đã được liên hệ với nhiều trung vệ trong suốt thời gian qua và Goncalo Inacio là một trong những cái tên được nhắc đến như mục tiêu tiềm năng. Lúc này, tương lai Raphael Varane và Jonny Evans khó đoán nên Man Utd muốn hành động sớm để có được chữ ký của Inacio. Gần đây, Inacio đã ký một hợp đồng mới kèm điều khoản giải phóng tăng lên thành 60 triệu euro với Sporting Lisbon. 

Van de Beek sắp hoàn tất việc rời Man Utd. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Donny van de Beek sẽ hoàn thành buổi kiểm tra y tế với tư cách là cầu thủ mới của Eintracht Frankfurt trong 24 giờ tới. Hợp đồng cho mượn sẽ được ký trong tuần này. Điều khoản mua đứt nhưng không bắt buộc, trị giá 11 triệu euro cố định cộng với 4 triệu euro phụ phí." Từ đầu mùa, anh chỉ ra sân đúng 2 trận, đều từ ghế dự bị. Do đó, ra đi là điều tốt nhất dành cho Van de Beek.