Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nhận định trận HOT hôm nay: Man City tranh Cúp thế giới, Chelsea đại chiến Newcastle




Loạt trận đêm nay hứa hẹn sẽ rất đáng chú ý. Ở đó, Man City đụng độ Urawa Red ở FIFA Club World Cup, còn Chelsea so kè Newcastle tại tứ kết League Cup.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trên mạng

Man City - Urawa Red: 1h, 20/12, bán kết FIFA Club World Cup

Man City bắt đầu hành trình FIFA Club World Cup 2023 bằng trận bán kết với nhà vô địch châu Á Urawa Red. Theo dự đoán của các chuyên gia, HLV Pep Guardiola chưa vội sử dụng tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne cũng như tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Tuy thế, lực lượng của nhà vô địch châu Âu vẫn hoàn toàn vượt trội so với đội bóng Nhật Bản.

Nhận định trận HOT hôm nay: Man City tranh Cúp thế giới, Chelsea đại chiến Newcastle - 1
Man City chuẩn bị đối đầu Urawa Red

Trong tay HLV Pep Guardiola vẫn là những nhân tố chủ chốt làm nên cú ăn ba chói lọi mùa trước. Có thể Haaland không ra sân nhưng Julian Alvarez đủ sức để khiến đội bóng Nhật phải vất vả chống đỡ. Nên nhớ dù mùa này phong độ sa sút nhưng Man City vẫn là đội bóng có hàng công số 1 Ngoại hạng Anh với 40 bàn sau 17 trận, bỏ cách Aston Villa và Liverpool một khoảng khá xa.

Trong khi đó, Urawa Red tham dự giải đấu với tư cách nhà vô địch châu Á. Mùa trước, họ đánh bại đội bóng hùng mạnh của Saudi Arabia là Al Hilal sau 2 trận chung kết lượt đi và về. Tuy vậy, AFC Champions League mùa này kết thúc vòng bảng, Urawa Red đã bị biến thành cựu vương sau khi thua sốc 1-2 trên sân của Hà Nội.

Từ năm 2013 đến nay, danh hiệu FIFA Club World Cup luôn thuộc về các đội bóng châu Âu. Và từ khi giải đấu được tổ chức đến nay, chỉ có 2 lục địa giành chiến thắng giải đấu này, đó là các đội bóng thuộc châu Âu và Nam Mỹ. Cơ hội để các đại diện của châu Á tạo ra cú sốc là rất nhỏ.

Dư đoán: Man City 3-1 Urawa Red

Thông tin lực lượng

Man City: De Bruyne chưa chắc trở lại, Haaland cùng Doku, Steffen chấn thương.

Urawa Red: Hiroki Sakai vắng mặt.

Đội hình dự kiến

Manc City: Ortega; Lewis, Stones, Akanji, Gomez; Phillips, Kovacic; Foden, Nunes, Grealish; Alvarez.

Urawa Red: Nishikawa; Ogiwara, Scholz, Hoibraten, Ohata; Iwao, Yasui; Koizumi, Panya, Schalk; Linssen.

Chelsea - Newcastle: 3h, 20/12, tứ kết League Cup

Hành trình League Cup của Newcastle năm nay vô cùng khổ hạnh. Ở 2 vòng đấu trước đó, đội bóng vùng Đông Bắc phải lần lượt vượt qua 2 ông lớn của thành Manchester là Man City và MU. Đến vòng tứ kết này, họ tiếp tục phải đụng độ ông lớn Chelsea.

Nhận định trận HOT hôm nay: Man City tranh Cúp thế giới, Chelsea đại chiến Newcastle - 2

Chelsea (áo xanh) và Newcastle chuẩn bị so tài

Xét về phong độ, hai đội tệ như nhau. Cuối tuần trước, họ cùng giành chiến thắng, nhưng chỉ là để ngắt mạch thua trước đó. Có thể vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh của hai đội khác nhau, nhưng phong độ gần đây có sự tương đồng.

Tuy vậy, có điểm khác nhau về cản bản ở trận đấu này, đó là thành tích sân nhà sân khách. 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea thắng đến 3 và chỉ hòa 1. Ngược lại, Newcastle không biết mùi chiến thắng ở 5 trận sân khách gần nhất, duy chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân PSG, còn lại thua đến 4 trận.

Đã thế, Newcastle còn không thắng trên sân của Chelsea suốt 10 năm qua. Lần gần nhất “Chích chòe” thắng tại Stamford Bridge, đó là vào tháng 5/2012, khi Papiss Cisse lập cú đúp vô cùng ấn tượng. Đó là thời điểm Newcastle sở hữu bộ đôi Cisse và Demba Ba chơi với nhau cực kỳ ăn ý. Nhưng ký ức ấy đã trôi xa, hiện Newcastle chỉ hòa 1 và thua đến 10 trong tổng số 11 trận gần nhất làm khách trên sân của Chelsea.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Newcastle

Thông tin lực lượng

Chelsea: Sanchez, Cucurella, Fofana, Chalobah, James, Madueke chấn thương.

Newcastle: Tonali bị treo giò, Lewis Hall vắng mặt. Nick Pope, Targett, Willock, Anderson, Murphy, Barnes chấn thương.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Petrovic, Disasi, Silva, Badiashile, Colwill, Caicedo, Enzo Fernandez, Maatsen, Palmer, Mudryk, Jackson

Newcastle: Dubravka, Livramento, Lascelles, Botman, Burn, Miley, Bruno Guimaraes, Longstaff, Almiron, Gordon, Isak