Đặt banner 324 x 100

Hành Trình Sở Hữu Nhà Đỉnh Cao tại Khai Sơn City


Khai Sơn City đã ghi điểm với thị trường phía Đông Thủ đô khi liên tục tổ chức những sự kiện mở bán thành công. Sáng ngày 17/12 vừa qua, Sự kiện “Mở Bán Căn Hộ Cao Cấp Khai Sơn City” đã diễn ra sôi động, thu hút hàng trăm khách hàng tham gia. Dự án Khai Sơn City đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng thông qua những lần mở bán trước đó. Thành công này kết hợp với những đánh giá tích cực từ các cư dân hiện tại đã tạo nên sức hút lớn cho sự kiện.

Sự kiện “Mở bán căn hộ cao cấp Khai Sơn City” với chủ đề Giáng sinh lung linh – Khai Sơn linh đình được tổ chức một cách chỉnh chu, tạo ra không khí mùa lễ hội giáng sinh. Sự kiện được chủ đầu tư Khai Sơn tổ chức, thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng quan tâm. Toàn bộ khách hàng đến với sự kiện đều được tặng những phần quà đặc biệt mang phong cách của mùa Noel.

Khách hàng quan tâm tại sự kiện mở bán Khai Sơn City
Khách hàng quan tâm tại sự kiện mở bán Khai Sơn City

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ KHAI SƠN

Từ ngày 1/1/2024, dự án sẽ điều chỉnh giá và chính sách, tăng giá 3% và dừng một số ưu đãi hiện hành như gói điều hòa âm trần multi trị giá 150 triệu và quà tặng kim cương trị giá 200 triệu. Cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng tiện ích đích cao cùng với rất nhiều ưu đãi trong tháng 12 này.

Sự kiện mở bán thu hút rất nhiều khách hàng, do dịp cuối năm nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao. “Thêm vào đó, Khai Sơn City đã có thời gian đủ lâu để chứng minh với khách hàng là một trong những dự án đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại phía Đông Thủ đô. Sự thành công dự án khiến những khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn”

Tiến độ khai sơn city
Tiến độ khai sơn city

Lý giải sức hút của Khai Sơn City

Thành công của sự kiện mở bán vừa qua của Khai Sơn City đã chứng minh đây là dự án được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay, Đến thời điểm hiện tại, theo chia sẻ từ đơn vị phân phối, Khai Sơn City vẫn duy trì sức nóng và có lượng giao dịch ổn định bậc nhất với lượng giao dịch ước tính đạt từ 50 – 60 căn hộ/tháng. Được biết, phân khu HH5 gồm 3 tòa K1, K2, K3 giao dịch đạt 80% tổng số căn hộ.

Xem thêm: Giá bán, Chính Sách bán hàng Khai Sơn City cập nhật ưu đãi mới nhất

Sở dĩ Khai Sơn City ghi nhận lượng giao dịch nổi bật do sở hữu nhiều yếu tố nội tại phù hợp với thị hiếu của thị trường và khiến khách hàng an tâm. Theo đó, dự án sở hữu bộ pháp lý hoàn chỉnh đi kèm tiến độ thi công vượt trội. Trong bối cảnh nhiều dự án “đóng băng”, Khai Sơn City chính là điểm sáng giúp khách hàng an tâm mua nhà, xóa bỏ nỗi lo “mua nhà trên giấy” mà nhiều người e ngại.

Hình ảnh thực tế dự án khai sơn city
Hình ảnh thực tế dự án khai sơn city

Khu đô thị Khai Sơn City mang tới khả năng kết nối đa điểm tới nội, ngoại khu. Dự án còn sở hữu hệ thống công viên nội khu: công viên trái tim, công viên trung tâm và tiếp giáp với công viên Ngọc Thụy 7ha đã đi vào hoạt động, thuộc dự án công viên hồ điều hòa 22 ha của quận Long Biên, mang tới những không gian sống trong lành, khoáng đạt cho cư dân.

Năm hết tết sắp đến cũng là thời điểm thích hợp cho khách hàng sở hữu căn hộ Khai Sơn City. Từ ngày 1/1/2024 dự án sẽ tăng giá 3% và không còn các chính sách hiện hành như gói điều hòa âm trần multi trị giá 150 triệu hay chính sách tặng kim cương trị giá 200 triệu. Ngay từ thời điểm này cho tới cuối năm, khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ ưu đãi và mức giá lý tưởng. Hãy nhanh tay sở hữu căn hộ đón đầu bước sóng tăng giá tự nhiên của khu vực Long Biên vốn đang rất “bùng nổ” về quy hoạch hạ tầng.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN KHAI SƠN CITY

Địa chỉ: Đường Lý Sơn – Thượng Thanh – Long Biên

Hotline:  0926-272-888

Website: Khaison.city

Thông tin liên hệ


: khaisoncity
: Khai Sơn
: 0926272888
: