Đặt banner 324 x 100

Những ứng dụng của bơm trục ngang đặt nổi


Bơm chìm nước thải thường được lắp đặt trong một hố nước thải hoặc tầng hầm; chúng chủ yếu được nối với hệ thống thoát nước và chất thải của chúng có van ngăn ngừa các triệu chứng và các vấn đề khác có thể xảy ra.

Máy bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang có nhiều ứng dụng, sử dụng hiệu quả, đơn giản và có thể sử dụng lâu dài.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm Thực phẩm LIGAO RT015. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước thải thường được sử dụng là máy bơm chìm tuy nhiên không phải lúc nào sử dụng máy bơm chìm nước thải cho hiệu quả sử dụng cao bởi có nhiều ứng dụng đặc biệt cần sử dụng máy bơm máy bơm nước thải đặt nổi trục ngang.

Vậy máy bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang có ứng dụng gì và sử dụng cần lưu ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm ly tâm trục ngang CM 50-250B

Ứng dụng của bơm trục ngang đặt nổi

Các model bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang đa dạng, dòng bơm này có nhiều ưu điểm hơn các dòng máy bơm chìm về lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng tuy nhiên cũng có những yêu cầu khác.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm giếng, mời bạn theo click vào bài viết.

Cấu tạo của máy bơm nước thải đặt nổi

  • Thân máy bơm được làm bằng gang hoặc hợp kim không gỉ.
  • Đầu hút nước của máy bơm được nằm trên cao, điều này sẽ giúp cho máy bơm có khả năng tự mồi nước rất tốt.
  • Buồn bơm được thiết kế khá lớn và cánh bơm là cánh hở vì thế máy bơm nước thải sẽ loại được rác thải, tạp chất có trong nước.
  • Bên trong động cơ của máy bơm được tích hợp rơle nhiệt có khả năng đóng ngắt tự động vì thế sẽ có thể giảm thiểu được tình trạng máy bơm chạy quá tải..
  • Phốt được làm từ thép không gỉ và có khả năng chịu mài mòn cực tốt.

Các ứng dụng của bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang đa dạng, khác với máy bơm chìm nước thải bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang có khả năng bơm cả các loại nước sạch và giá thành bơm rẻ hơn, sử dụng tiết kiệm hơn

Ứng dụng của sản phẩm bơm nước thải đặt nổi bao gồm:

  • Trong ngành công nghiệp: Máy bơm nước thải đặt nổi được sử dụng khá phổ biến để xử lý nước trong những công ty hay công trình khai thác và sử dụng nước, cho hệ thống vận chuyển nước, trong ngành xây dựng hố móng, công trình ngầm, hố cầu cảng biển và khai thác khoáng sản công nghiệp.
  • Trong các hộ gia đình: bơm chìm nước thải đặt nổi trục ngang có ứng dụng cho các bể bơi, bể phốt, các hầm gas hay các ứng dụng xử lý nước thải gia đình
  • Bơm nước tưới tiêu trong nông nghiệp… và nhiều ứng dụng đặ biệt khác nữa

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm pentax 4CA 100 - 400

Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm nước thải đặt nổi trục ngang chính hãng hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg