Đặt banner 324 x 100

Heo sữa quay da giòn tại Đà Nẵng


Heo sữa quay giòn da tại Đà Nẵng là một món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có mặt trong các bữa tiệc, dịp lễ. Mà còn dùng làm bánh mì heo quay bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn. Ngoài bánh mì, các loại bánh hỏi, bánh bao đều có thể ăn chung với heo quay. Lớp da giòn, màu sắc đẹp mắt và thơm mùi thịt, mang lại cảm giác ngon miệng cho người sử dụng. Hãy tìm hiểu ngay giá bán chi tiết tại Heoquayletran.com bạn nhé.

Thông tin sản phẩm

Loại: Heo quay giòn da
Trọng lượng: 1.7 –  7.8kg
Thành phần: Heo tươi sống
Bao bì: Trang trí và đóng gói cẩn thận theo yêu cầu
Hạn sử dụng: 2 ngày kể từ lúc giao hàng
Thời gian đặt hàng: Đặt trước khoảng 4 tiếng
Dự kiến giao hàng: Khoảng 30 phút trong nội thành
Tiêu chuẩn chất lượng: Đạt tiêu chuẩn kiểm dịch và Bộ Y tế kiểm định
Thương hiệu: Heo quay Đà Nẵng
Nơi sản xuất: Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương

Công nghệ lò quay kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Để cho ra thành phẩm là những chú heo quay ngon. Chúng tôi đã áp dụng những chiếc lò quay được kiểm soát nhiệt độ chuyên nghiệp bởi các nhân viên của công ty. Sản phẩm sau khi ra lò đều được kiểm tra, đủ nhiệt độ và độ ẩm cho lớp da.

Heo quay giòn da sử dụng trong các dịp lễ 

Heo sữa quay Lê Trần được sử dụng trong các dịp lễ, cúng bài. Đặc biệt ở các tỉnh miền Trung và miền Nam hay sử dụng heo trên mâm cúng. Với ý nghĩa cầu mong sự may mắn, cũng như nhiều tài lộc cho mọi người trong nhà. Một số dịp lễ dùng thịt lợn quay như: Heo quay cúng thôi nôi, đầy tháng, lễ cất nóc, đào móng, cúng rằm, cô hồn… Đây là một truyền thống tốt đẹp trong văn hóa người Việt Nam.

Heo quay giòn da

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Tiêu chí an toàn thực phẩm được Lê Trần luôn tuân thủ nghiêm ngặt. Trong quá trình chế biến cũng như đóng gói da heo quay giòn cũng như giao đến tay khách hàng không cho người lạ tiếp xúc. 

Chính sách hỗ trợ đặt hàng miễn phí

Khi đặt heo sữa quay tại nội thành ở Đà Nẵng và một số nơi ở Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ được công ty hỗ trợ tiền vận chuyển trong bán kính dưới 8km. Sau mốc đó tiền vận chuyển sẽ được công ty hỗ trợ một nửa.

Mua heo quay ở đâu ngon

Riêng tại Đà Nẵng và Bình Định, khi nhắc đến heo quay nguyên con. Mọi người sẽ nghĩ ngay đến Heo quay Lê Trần. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm đến các tiểu thương, cửa hàng khắp thành phố với giá cả phải chăng. Đồng thời các chính sách hỗ trợ tiền vận chuyển, tặng kèm dưa giá, nước chấm và bánh bao là điểm mạnh của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: Vinhlee
:
:
:
: