Đặt banner 324 x 100

Phân loại bơm trục vít bằng nhiều cách


Máy bơm trục vít có nhiều loại, các loại Máy bơm trục vít không khác nhau nhiều chủ yếu là vật liệu bơm, công suất, hãng sản xuất và cách sử dụng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao MS-F-255. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm trục vít có nhiều loại, các ứng dụng của Máy bơm trục vít cũng đa dạng vì vậy sử dụng Máy bơm trục vít nhất định phải sử dụng đúng cách, tìm hiểu kỹ các model máy bơm khi dùng để có được hiệu quả tối ưu.

Vậy cụ thể có những loại Máy bơm trục vít nào và cách phân loại, sử dụng các loại Máy bơm trục vít như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bán bơm trục vít Nova Rotors chính hãng giá rẻ

Phân loại bơm trục vít bằng nhiều cách

Phân loại bơm trục vít theo vật liệu bơm

  • Bơm trục vít nhựa: Bơm trục vít nhựa thường được dùng để bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mài mòn cao, các loại hóa chất độc hại….
  • Bơm trục vít inox: Bơm hóa chất inox được dùng bơm các loại thực phẩm, dược phẩm hoặc các chất lỏng yêu cầu bề mặt bơm nhẵn bóng, dễ vệ sinh, cần đảm bảo vệ sinh an toàn cho chất bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm khuấy trộn, mời bạn theo click vào bài viết.

Phân loại bơm trục vít theo bộ điều khiển

  • Bơm trục vít loại điều khiển tốc độ: Loại bơm trục vít này có bộ điều chỉnh tốc độ hộp số
  • Bơm trục vít loại không điều khiển tốc độ: không có bộ điều chỉnh tốc độ hộp số

Phân loại bơm trục vít theo hãng sản xuất

  • Bơm trục vít roto
  • Bơm trục vít pcm
  • Bơm trục vít seepex

Ngoài ra, bơm trục vít còn có thể phân loại theo công suất bao gồm bơm trục vít công suất thấp, bơm trục vít công suất cao, bơm trục vít mini, bơm trục vít dọc, bơm trục vít ngang,..

Khách hàng cần lựa chọn các loại bơm trục vít phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để có hiệu quả làm việc cao nhất cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy bơm. Lưu ý chỉ sử dụng Máy bơm trục vít chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín để có được hiệu quả cao nhất, hạn chế các lỗi máy bơm khi dùng.

Các mẫu Máy bơm trục vít rotor được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, ngoài ra Máy bơm trục vít inox cho khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng tuy nhiên lại có giá thành cao vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng chọn loại Máy bơm trục vít ưng ý.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Quy trình bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất trục đứng

Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm trục vít chính hãng với giá tốt nhất bảo hành lâu dài nhất, hỗ trợ tận nơi hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ mọi vấn đề nhé xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg