Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Venus – Răng sứ toàn sứ Venus giá bao nhiêu? Nha khoa Delia


Trong các dòng răng toàn sứ hiện nay, chắc hẳn Venus là cái tên không còn quá xa lạ với chúng ta. Nằm trong dòng răng toàn sứ nguyên chất, răng sứ Venus sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với chi phí tầm trung cực kỳ hợp lý. Để tìm hiểu chi tiết hơn về răng sứ Venus, cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

Thẩm mỹ răng sứ Venus là gì? Răng sứ Venus của nước nào?

Thẩm mỹ răng sứ Venus là một phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng răng sứ được sản xuất từ 100% chất liệu sứ nguyên chất.

Đặc điểm nổi bật của răng sứ Venus là tính sinh học tốt và khả năng thích nghi trong môi trường miệng. Chất liệu sứ của Venus tuân theo các tiêu chuẩn ISO và CE, và quy trình sản xuất sử dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại.

Mặc dù màu sắc của Venus không sáng bằng răng sứ Cercon, nhưng vẫn được đánh giá cao về khả năng thẩm mỹ. Đồng thời, Venus có khả năng chịu lực tốt (độ cứng 900Mpa) và được thiết kế siêu nhẹ.

Răng sứ Venus là một sản phẩm của Đức, đại diện cho dòng sản phẩm toàn sứ sử dụng 100% phôi sứ nguyên chất.

Bọc răng sứ venus giá bao nhiêu? 

Răng sứ Venus là một lựa chọn tốt theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa tại Delia. Với mức giá bọc răng sứ Venus từ 3 – 4.5 triệu đồng, đây là một sự lựa chọn khá hợp lý về mặt giá cả và chất lượng. Những ưu điểm về tính an toàn, thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của răng sứ Venus đã được đánh giá khá cao.

Trong quá trình phát triển công nghệ, các hãng răng sứ cao cấp hơn như Lava Plus hay Orodent cũng đã ra đời để khắc phục các nhược điểm của Venus. Với những ưu điểm vượt trội hơn, tùy thuộc vào tình trạng răng và điều kiện kinh tế của mỗi người. 

Dán răng sứ Venus giá bao nhiêu?

Dán răng sứ Venus là một phương pháp áp dụng cho những trường hợp răng đều nhưng có vấn đề về màu sắc do nhiễm màu kháng sinh, răng thưa hoặc bị sứt mẻ nhẹ. Với độ mỏng chỉ 0,3mm, không cần mài nhiều răng nên yêu cầu quá trình chế tác phải cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo răng sau khi dán sứ Veneer có màu sắc và độ phản quang giống như răng thật.

Mặc dù mỏng nhưng lớp sứ Veneer vẫn có khả năng chịu lực cao, lên đến 1.600 Mpa, không gây lo ngại về vấn đề sứt mẻ và cho phép bạn ăn nhai thoải mái sau khi dán sứ. Với những ưu điểm vượt trội mà dán răng sứ Veneer là phương pháp đắt đỏ nhất so với các loại sứ khác, với mức giá từ 6.000.000 đồng trở lên. Ngoài ra, cũng tùy vào từng dòng sứ mà bạn lựa chọn mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Nguồn tham khảo thêm: Răng sứ Venus

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: