Đặt banner 324 x 100

Tại sao nhiều chị em tìm đến dịch vụ cắt môi bé?


  Đối diện với những thay đổi của cơ thể theo thời gian, nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ cắt môi bé để lấy lại vẻ tự tin vốn có của mình. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều chị em rất quan tâm khi có quyết định “trùng tu” lại cô em của mình đó là cắt môi bé giá bao nhiêu. Để trả lời chi tiết về giá dịch vụ này, xin mời theo dõi bài viết ngay sau đây.

{tuvan1}

Tại sao nhiều chị em tìm đến dịch vụ cắt môi bé?

  Trước khi trả lời cắt môi bé giá bao nhiêu, chắc hẳn không ít người khi nghe đến dịch vụ này đều có thắc mắc tại sao nhiều chị em tìm đến cắt môi bé. Bài viết xin được giải đáp như sau:

  Trên thực tế, nhu cầu cắt môi bé là hoàn toàn chính đáng trong quá trình “trùng tu” nhan sắc của chị em. Bởi lẽ, không phải ai cũng sở hữu một cơ địa da vùng kín sáng láng, mịn màng và thon gọn sau khi sinh nở. 

  Dẫu biết sinh con là một điều thiêng liêng, niềm hạnh phúc vô bờ bến của người phụ nữ, nhưng việc này cũng đến không ít nỗi niễm thầm kín đó là môi bé nhăn nhúm, thâm đen, trùng nhão,… Điều này chắc có lẽ đang ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến đời sống sinh hoạt tình dục của cả hai.

Cắt môi bé có lợi ích gì?

Cắt môi bé có lợi ích gì?

  Đồng thời, môi bé trùng nhão còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ khi mà lớp niêm mạc thành âm đạo ngày một dày lên, làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa khác.

  Tiểu phẫu cắt môi bé được ra đời nhằm loại bỏ đi lớp da dư thừa này trên “cô em” và giúp chị em:

  • Vệ sinh vùng kín dễ dàng, sạch sẽ hơn. Từ đó, tránh được nhiều tác nhân gây ảnh hưởng đến vùng kín, giảm nguy cơ viêm nhiễm âm đạo.
  • Cảm giác thật hơn và thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối. Mỗi “cuộc yêu” đều được trọn vẹn cảm giác, nồng nàn và bền chặt tình cảm vợ chồng
  • Cô em trở nên hồng hào, săn chắc, tươi mọng giúp chị của cô em trở nên tự tin hơn, quyến rũ hơn trước người bạn đời.

  Như vậy, tiểu phẫu cắt môi bé mang đến nhiều giá trị tích cực cho người phụ nữ cả về tâm lý lẫn sinh lý nên nhiều chị em tìm đến dịch vụ này khi cảm thấy không hài lòng với hình dạng của cô bé ngày nào và mong muốn thay đối nó càng sớm càng tốt.

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

  Xoay quanh vấn đề cắt môi cô bé giá bao nhiêu thì chị em cũng dễ dàng nhận thấy chi phí dịch vụ này ở mỗi đơn vị thẩm mỹ sẽ khác nhau. Có người chỉ cần mất 7 – 8 triệu nhưng có người lại tốn kém nhiều hơn. Nguyên nhân của sự chênh lệch này là do:

1. Mức độ giãn nở, phì đại của môi bé

  Giá cắt môi cô bé phụ thuộc khá nhiều vào hiện trạng. Bởi nếu môi bé có hiện trạng sẫm màu, cánh môi đã trùng xuống nhiều, cơ thành cũng giãn rộng thì phải thực hiện các thủ thuật bao gồm cắt cánh môi và khử thâm.

  Mặt khác, nhiều chị em vừa bị trùng nhão môi bé vừa có dấu hiệu viêm phụ khoa thì chi phí đòi hỏi phải tốn nhiều hơn. Ngược lại, thì chị em không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí.

2. Công nghệ cắt môi bé

  Chi phí cắt môi bé cũng dựa vào công nghệ, kỹ thuật cắt mà chị em lựa chọn. Hiện nay, có hơn 20 công nghệ cắt – chỉnh sửa môi bé khác nhau trên thị trường như cắt dọc, hình thang, chữ V,… 

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

Cắt môi cô bé giá bao nhiêu?

  Mỗi công nghệ sẽ có ưu nhược điểm khác nhau và mức giá cắt môi bé tương ứng. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cắt phù hợp.

3. Tay nghề bác sĩ

  Tay nghề bác sĩ cũng ảnh hưởng đến chi phí cắt môi cô bé. Bởi cô bé vốn là nơi nhạy cảm nên nếu lựa chọn bác sĩ có tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm thì chi phí sẽ tốn kém hơn. 

  Tuy nhiên, đổi lại là sự an toàn tối đa và thẩm mỹ. Do đó, các chị em không nên ham rẻ mà bất chấp lựa chọn nhầm bác sĩ kém chất lượng để xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang” nhé.

Giá cắt môi cô bé gồm có những gì?

  Chi phí cắt môi cô bé bao gồm một số hạng mục cơ bản sau đây:

1. Chi phí làm xét nghiệm và kiểm tra hiện trạng trước khi cắt môi bé

  Đây là bước không thiếu trong quá trình thăm khám, điều này sẽ giúp bác sĩ nhận biết được hiện trạng môi bé của chị em, chuẩn đoán các bệnh lý phụ khoa nếu có, nhờ đó đưa ra liệu trình can thiệp phù hợp.

  Ngoài ra, các kiểm tra đánh giá sơ bộ còn giúp chị em nắm bắt được hiện trạng vùng kín của mình, tình trạng sức khỏe và tâm lý trước khi thực hiện.

2. Chi phí lựa chọn bác sĩ

  Vì sao giá cắt môi cô bé lại bao gồm chi phí lựa chọn bác sĩ? Bởi lẽ, hiểu được nhu cầu và mong muốn của nhiều chị em khi đến thẩm mỹ môi bé mà tại một số nơi, thường hay nêu bật danh sách đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi trên website của họ. 

  Nhằm mục đích là để đảm bảo quá trình cắt môi được diễn ra nhanh chóng, kín đáo, an toàn và hiệu quả khi chị em đã có sự lựa chọn dựa trên thông tin bác sĩ đã có.

3. Thuốc hỗ trợ quá trình hồi phục môi bé sau khi cắt

  Trong suốt thời gian thẩm mỹ môi bé, chị em sẽ được chỉ định sử dụng kèm thêm một số loại thuốc hỗ trợ như: gây tê, gây mê, sản phẩm vệ sinh chuyên dụng, tiêu viêm, tiêu sưng, thuốc mỡ để tránh làm sẹo (không bắt buộc),… 

Cắt môi bé bao nhiêu tiền bao gồm cả chi phí lựa chọn bác sĩ thực hiện

Cắt môi bé bao nhiêu tiền bao gồm cả chi phí lựa chọn bác sĩ thực hiện

  Tùy vào tình hình của mỗi người sau khi cắt mà bác sĩ sẽ chỉ định loại loại thuốc thích hợp để giúp cho quá trình hồi phục nhanh chóng, không gây biến chứng và nâng cao tính thẩm mỹ.

  Tóm lại, cắt môi cô bé giá bao nhiêu thì trong đó sẽ gồm có một số hạng mục đi kèm tương ứng như là xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành, lựu chọn bác sĩ thực hiện và các loại thuốc hỗ trợ kèm thêm,…

Quá trình thực hiện cắt môi cô bé

  Thông thường, một quá trình thẩm mỹ môi bé sẽ được thực hiện theo 5 bước sau đây:

  • Bước 1. Trước khi thực hiện thẩm mỹ môi bé, bác sĩ cần phải kiểm tra xem chị em có bị viêm nhiễm phụ khoa không. Nếu có, cần phải làm thêm một số xét nghiệm liên quan để can thiệp điều trị trước khi tiến hành thẩm mỹ. Nếu không thì sẽ chuẩn đoán hiện trạng trùng nhão, thâm đen như thế nào và qua đó, tư vấn những phương pháp tiểu phẫu cũng như hình dạng sẽ cắt để chị em lựa chọn.
  • Bước 2. Tiến hành vệ sinh, sát trùng để tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng. Tiếp theo là xác định phần da dư thừa cần loại bỏ để chuẩn bị tiểu phẫu.
  • Bước 3. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, thời gian ủ tê có thể lên đến 20 phút để giúp chị em không bị đau đớn hay khó chịu trong sốt quá trình thực hiện.
  • Bước 4. Bắt đầu tiến hành thủ thuật. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ đi phần da dư thừa này và tạo hình nó. Sau đó, sẽ khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu.
  • Bước 5. Bác sĩ sẽ kiểm tra lại để đảm bảo kết quả hoàn thành. Nếu không có vấn đề gì, bác sĩ sẽ dặn dò cách chăm sóc tại nhà , hẹn lịch tái khám và cho ra về.

Những lưu ý trước và sau khi cắt môi bé

  • Những người thuộc các trường hợp không phù hợp để thẩm mỹ môi bé như: phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú trong giai đoạn 3 – 6 tháng, viêm âm đạo nặng, mắc bệnh sùi mào gà, lậu, giang mai,… và người có tiền sử bị tim mạch, tiểu đường,…
  • Nên lựa chọn địa chỉ có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng, phương pháp hiện đại cùng bác sĩ có tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm.
  • Thăm khám bác sĩ để đảm bảo các điều kiện sức khỏe cho phép thực hiện thẩm mỹ vùng kín này.
  • Không nên tiến hành không ngày hành kinh hay gần đến ngày hành kinh.
  • Kiêng chuyện giường chiếu trước ngày phẫu thuật tối thiểu 2 ngày.
  • Không được thụt rửa vào sâu âm đạo để tránh việc đưa vi khuẩn vào bên trong và có thể gây nhiễm trùng ở tử cung.
  • Có thể dùng thêm kháng sinh trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt môi bé để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi, không xảy ra biến chứng.
Những lưu ý trước và sau khi cắt môi bé
Những lưu ý trước và sau khi cắt môi bé

  Sau khi tiểu phẫu cắt môi bé:

  • Việc cắt môi bé bao lâu thì lành sẽ phụ thuộc vào quá trình chăm sóc tại nhà của chị em. Vì vậy, hãy vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày bằng nước muối sinh lý hay betadine.
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiêng chuyện chăn gối tối thiểu 30 ngày kể từ khi tiểu phẫu xong.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ. Nếu có dấu hiệu sưng đau, chảy máu kéo dài thì hãy lập tức trở lại địa chỉ thẩm mỹ để tiến hành xử lý kịp thời.

  Với sự tiến bộ của nền y học hiện nay, việc thẩm mỹ môi bé đã không còn phức tạp nữa. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay đã và đang áp dụng thành công với nhiều phương pháp tối tân để thực hiện thẩm mỹ cắt môi bé cho nhiều chị em trên địa bản tỉnh Đồng Nai. 

  Những phương pháp này được chuyển giao công nghệ từ nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật, Pháp,… nhằm mang đến hiệu quả tối đa trong việc cải thiện tình trạng phì đại môi bé, giãn nở, trùng nhão, thâm sạm quá cỡ.

  Việc lựa chọn tiểu phẫu cắt môi bé ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không những giúp chị em sở hữu “chiếc môi” hồng hào, săn chắc, quyến rũ mà còn cải thiện vô cùng hiệu quả chức năng sinh lý và ngăn ngừa các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

  Hy vọng với những lời chia sẻ về chi phí cắt môi cô bé giá bao nhiêu trên đây đã mang đến những thông tin giá trị đến chị em. Nếu còn vấn đề thắc mắc, xin vui lòng gọi điện theo SDT {sodienthoai} để được giải đáp từ chuyên gia y tế cũng như là ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ trước khi đến.