Đặt banner 324 x 100

Răng sứ Diamond | Răng sứ kim cương thế hệ mới có gì hot? Nha khoa Delia


Nói đến kim cương, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đắt đỏ và quý giá.Vậy Răng sứ Diamond là gì? Có thật sự được chế tác bằng kim cương hay không?Là một trong những dòng răng sứ cao cấp bậc nhất hiện nay, Hãy cùng Delia tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

Răng sứ Diamond là dòng răng sứ gì? Có quý hiếm không?

Răng sứ Diamond là dòng răng sứ của Đức và được chế tác từ những tinh thể kim cương non quý giá. Răng sứ kim cương là sản phẩm được chế tác đặc biệt với các vật liệu chất lượng cao. 

Răng sứ kim cương sử dụng công nghệ chế tác tự động CAD/CAM hiện đại. Điều này giúp tạo ra những mẫu răng sứ Diamond có kích thước, hình dáng và màu sắc sống động, giống hệt như răng thật.

 Ưu nhược điểm của dòng răng sứ Diamond là gì?

Để cân nhắc xem có nên dùng dòng răng sứ Diamond hay không, hãy cùng Delia tìm hiểu các ưu nhược điểm của dòng răng sứ này nhé.

Ưu điểm của răng sứ Diamond

  • Tỷ lệ chuẩn xác cao

  • Lành tính và an toàn

  • Độ sáng tự nhiên

  • Độ bền cao

  • Bảo tồn răng thật

Nhược điểm của răng sứ Diamond

Nhược điểm duy nhất của răng sứ Diamond có lẽ là mức giá khá cao. Giá của loại này sẽ cao hơn nhiều so với nhiều loại răng sứ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, những ưu điểm vượt trội và chất lượng hoàn thiện của nó thật sự xứng đáng với chi phí bỏ ra, cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng đều vượt trội. 

Răng sứ Diamond Vita có đắt không?

Răng sứ Diamond Vita có mức giá tương đối đắt đỏ, có thể nói là đắt nhất trong các dòng răng sứ hiện nay, trung bình có giá khoảng 15 – 20 triệu đồng/chiếc. Mức giá này không phải là mức giá rẻ, nhưng bù lại giá trị lại cực kỳ tương xứng.

Nguồn: Răng sứ Diamond 

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia68686
:
:
:
: