Đặt banner 324 x 100

Cách tăng số đo vòng 1 an toàn và hiệu quả


Cách tăng số đo vòng 1 nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay là gì? Chính là câu hỏi đang được nhiều phái đẹp quan tâm. Đặc biệt là những cô nàng có vòng 1 “khiêm tốn”. Để giải đáp thắc mắc này một cách hoàn hảo, các chị em hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

BẬT MÍ 03 CÁCH TĂNG SỐ ĐO VÒNG 1 SIÊU ĐƠN GIẢN

Chế độ ăn uống giàu các loại vitamin và dưỡng chất tốt cho sự phát triển của bầu ngực là một trong những cách làm tăng kích thước vòng 1 tại nhà siêu đơn giản. Với việc bổ sung những loại thực phẩm có chứa các thành phần kích thích sản sinh hormone Phytotrogens dồi dào như đu đủ xanh, đậu nành,…Trong khẩu phần ăn hàng ngày, các nàng có thể cải thiện số đo vòng 1 “khiêm tốn” của mình.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Massage ngực là cách tăng số đo vòng 1 được ưa thích tại Nhật Bản. Theo đó, những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp cho máu huyết lưu thông tốt hơn. Từ đó, không chỉ hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1. Mà còn giúp bầu ngực hồng hào hơn. Các chị em nên thực hiện massage tăng size vòng 1 vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm tốt nhất để phát huy hiệu quả.

Bài tập chống đẩy được xem là bài tập tăng vòng 1 dễ thực hiện nhất và cùng được nhiều chị em áp dụng nhất. Thường xuyên thực hiện bài tập này sẽ có tác động trực tiếp vào cơ ngực cùng các tuyến vú và mô mỡ bên trong. Kích thích vòng 1 phát triển lớn hơn. Các chị em có thể đa dạng các tư thế chống đẩy khác nhau như chống đẩy song song với sàn nhà hay chống đẩy với tường.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



LIỆU CÁC CÁCH GIÚP TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 NÀY CÓ HIỆU QUẢ THẬT KHÔNG?

Theo chia sẻ của các chuyên gia, để đạt được hiệu quả như mong đợi với các cách tăng số đo vòng 1 này, đòi hỏi các chị em phải kiên trì, nỗ lực trong một quá trình lâu dài và thực hiện đều đặn. Tuy nhiên, việc này không phải chị em nào cũng có thể làm được. Nhất là trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay. Do đó, có không ít chị em đang đau đầu tìm kiếm phương pháp tăng size vòng 1 nhanh chóng hơn. Điển hình là:

Chia sẻ của chị Thúy Hoa (29 tuổi – Quận 7): “Trên mạng có rất nhiều cách tăng số đo vòng 1 nhưng chẳng có cách nào là mình duy trì được qua 3 tháng. Do công việc quá bận rộn. Cho nên đến nay vòng 1 vẫn khiêm tốn như cũ. Mình vẫn đang hỏi thăm người quen để tìm cách tăng size vòng 1 nhanh nhất.”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Tương tự là chia sẻ của chị Hồng Ngọc (30 tuổi – Tân Bình): “Cách tăng số đo vòng 1 mình thực hiện được lâu nhất là uống sữa đậu nành. Nhưng mình thấy uống nhiều trong thời gian dài cũng không tốt. Chưa kể vòng 1 cũng không thay đổi là bao. Thế nên mình đã bỏ thêm thời gian để lướt mạng tìm phương pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh hơn và hiệu quả hơn.”

Không để các chị em phải tốn thời gian tìm kiếm phương pháp thay thế các cách tăng số đo vòng 1 nữa. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ hé lộ phương pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hoàn hảo nhất hiện nay.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Cách tăng số đo vòng 1