Đặt banner 324 x 100

Cách giảm kích thước vòng 1| Những điều cần biết


Cách giảm kích thước vòng 1 hiệu quả, an toàn là câu hỏi mà các chị em có bầu ngực với kích thước quá lớn đang “khẩn trương” tìm kiếm đáp án. Để giúp cho bầu ngực của mình thu nhỏ lại, gọn gàng và cân đối hơn với cơ thể của mình. Bạn có đang gặp phải vấn đề ngực quá khổ như các chị em này không? Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này và muốn tìm cách giảm size vòng 1 cho mình. Bài viết này của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp cho bạn. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay xem ngay bài viết này nào!

5 cách giảm kích thước vòng 1 được đông đảo chị em áp dụng

Vòng 1 với kích thước quá khổ khiến vóc dáng của các chị em không chỉ bị mất cân đối, tự ti với những ánh nhìn xung quanh. Mà các chị em còn gặp phải những bất tiện khác trong quá trình vận động, tập luyện thể dục thể thao, gây đau lưng và cổ…Chính vì vậy, để thu nhỏ lại kích thước vòng 1 của mình rất nhiều chị em đã áp dụng các cách giảm kích thước vòng 1 tại nhà như:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Tập thể dục

Tập luyện các bài tập thể dục như: chống đẩy với tường, tập với tạ, hít đất, kéo căng ngực, ép ngực, bơi lội ….là cách giảm kích thước vòng 1 mà các chị em có kích thước ngực lớn thường lựa chọn tập luyện mỗi ngày khoảng 30 – 60 phút. Các bài tập này được xem là sẽ giúp cho ngực của chị em được săn chắc hơn, kích thước được thu gọn lại hơn và tăng cường được sức khỏe cho cơ thể.

- Sử dụng gừng

Gừng được xem là sẽ giúp hỗ trợ giảm kích thước của vòng 1. Bởi trong gừng có chứa chất Gingerol và Shogaol sẽ có công dụng trong việc giảm lượng mỡ thừa cũng như hạn chế sự phát triển của chất béo. Chính vì vậy, gừng là cách giảm kích cỡ vòng 1 mà các chị em ngực quá khổ lựa chọn sử dụng. Thông thường các chị em sẽ cắt gừng thành các lát mỏng rồi cho nước sôi vào uống vào buổi sáng, và có thể cho thêm mật ong vào nếu thích.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Các cách giảm số đo vòng 1 tại nhà có mang lại hiệu quả như ý cho các chị em không?

Cách giảm kích thước vòng 1 tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như: trà xanh, gừng, khổ qua hay tập thể dục và dùng các loại kem giảm kích thước vòng 1, thì rất đơn giản dễ làm, dễ thực hiện.

Thế nhưng về hiệu quả giảm size vòng 1 thì không cao, không như mong muốn của các chị em. Thêm nữa, các cách giảm kích thước vòng 1 tại nhà này thì đòi hỏi người dùng phải kiên trì, dành nhiều thời gian nhưng hiệu quả thu nhỏ ngực lại không nhiều. Chưa kể, một số chị em còn gặp tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua nhầm các loại kem trôi nổi, kém chất lượng.

>>> Gợi ý xem thêm: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chẳng hạn như chia sẻ của một số chị em trên các trang diễn đàn làm đẹp có hàng triệu người theo dõi như Webtretho, Tâm sự dao kéo…về hiệu quả của các cách giảm kích thước vòng 1 tại nhà.

Chị Nguyễn Ngọc Hương (35 tuổi, Quận 11) chia sẻ trên trang Tâm sự dao kéo: “Ngực mình bẩm sinh đã thuộc hàng khủng mà khủng như vầy thì mình không ham nhìn dáng thiếu cân đối dễ sợ. Mình thử uống khổ qua mỗi ngày, ráng chịu đắng để uống thì có giảm cân được một chút, size ngực giảm được chút nhưng vẫn thuộc size lớn. Thêm nữa để có chút kết quả tí ti đó mình phải uống khổ qua một thời gian dài rồi nên giờ chắc mình từ bỏ cách này vì ngán lắm”

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cách giảm kích thước vòng 1