Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask có thật sự là giải pháp hiệu quả cho đôi môi khô


Với tình trạng môi luôn bị khô đặc biệt vào mùa đông thì việc sử dụng những loại son dưỡng bình thường không thể giúp môi bạn mềm mại cả ngày được. Những với mặt nạ ngủ môi hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết được tình trạng trên với mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ ngủ môi?

Dưỡng Ẩm Sâu: Mặt nạ ngủ môi giúp cung cấp độ ẩm sâu và duy trì lượng nước cần thiết cho làn môi, ngăn chặn tình trạng môi khô và nứt nẻ.

Tái Tạo Da: Những thành phần chăm sóc da trong mặt nạ ngủ môi giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da, làm mềm mại và làm dịu làn da môi.

Chống Oxy Hóa: Nhiều mặt nạ ngủ môi chứa các thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da môi khỏi tác động của các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Giảm Tình Trạng Môi Đậm Màu: Các thành phần dưỡng ẩm và làm trắng trong mặt nạ ngủ môi có thể giúp làm mờ tình trạng môi đậm màu và mang lại đôi môi trắng hồng tự nhiên.

Thích Hợp Cho Ban Đêm: Việc sử dụng mặt nạ ngủ môi vào buổi tối giúp các thành phần dưỡng chất thẩm thấu sâu vào làn da môi trong suốt quá trình ngủ, tối ưu hóa công dụng của sản phẩm.

Mô tả chung sản phẩm MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask

Tên sản phẩm: MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 10ml

HSD: 3 năm

 Về thiết kế bao bì MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask

Thiết kế dạng tuýp nhựa màu hồng trắng , thiết kế đầu dạt vạt chéo có thể dùng đầu này để thoa trực tiếp lên môi mà không cần dùng tay để tán.

Về kết cấu của mặt nạ MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask

Kết cấu dạng gel đặc trong suốt. Son có màu hồng phớt nhẹ nhàng. Vừa giúp bạn dưỡng ẩm cho môi, vừa giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn.

Thành Phần Chính  

Mặt nạ ngủ môi của MEDIHEAL được công thức với một loạt các thành phần dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ việc dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da môi. Bao gồm:

Dầu hạt jojoba: Cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa khô và nứt nẻ.

Dầu hạt hướng dương: Chứa nhiều vitamin E, giúp bảo vệ và làm dịu da môi.

Chiết xuất rau má: Tính chất chống viêm, giảm sưng và hỗ trợ phục hồi da môi.

Chiết xuất lá cây xô thơm: Tác dụng kháng viêm, cải thiện màu sắc và bảo vệ da môi.

Ceramide: Tạo hàng rào bảo vệ da môi, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa mất nước.

Tinh chất quả bơ: Chứa nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, tái tạo và phục hồi tế bào da bị hư tổn.

Mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask có nên dùng hằng ngày?

 

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng mặt nạ môi MEDIHEAL, một trong những thắc mắc phổ biến là về tần suất sử dụng. Quan điểm rằng không phải mọi sản phẩm tốt đều phải sử dụng hàng ngày được nhấn mạnh. Vậy liệu mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL có nên sử dụng hàng ngày hay không? 

Khác với các loại mặt nạ môi dạng miếng mask thì sẽ giống như mặt nạ cho da mặt, mặt nạ môi chỉ là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình chăm sóc làn môi. Do đó, việc sử dụng hàng ngày không hề cần thiết. Sự lạm dụng có thể dẫn đến tình trạng làn môi bị quá tải về dưỡng chất, gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của làn môi.

Những đối với mặt nạ môi MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask thuộc dạng gel và hoàn toàn có thể dùng hàng ngày để đảm bảo môi được cấp ẩm tốt mà không ảnh hướng đến kết cấu môi.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL đúng cách 

- Làm sạch môi, lấy một lượng son mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL vừa đủ (có thể lấy ra tay hoặc dùng đầu tuýp), thoa trực tiếp son lên môi.

- Sử dụng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dùng khăn lau sạch, sẽ cảm nhận được môi mềm mịn hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #PantenolipsSleepingMask #myphamhanquoc #matnamoi #duongmoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kisaki_Eri
:
:
:
: