Đặt banner 324 x 100

6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí


Tiệc sinh nhật là một dịp đặc biệt để các bé thể hiện niềm vui, hạnh phúc khi được thêm tuổi mới, được nhận những món quà yêu thích. Vậy, có những bước nào để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé vừa ấn tượng, đáng nhớ mà vẫn tiết kiệm chi phí? Cùng W.Jardin tìm hiểu trong bài viết này nhé!
 

 

Hướng dẫn cách tổ chức tiệc sinh nhật cho bé 

 

Lên concept tổ chức tiệc sinh nhật cho bé 

 

Concept tổ chức tiệc sinh nhật cho bé là yếu tố rất quan trọng để tạo nên một bữa tiệc thật vui vẻ, đáng nhớ. Một chủ đề hay chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với cả bé và “dàn khách mời”. Bố mẹ có thể lựa chọn chủ đề theo sở thích của con, ví dụ như công chúa – hoàng tử, siêu anh hùng, động vật,…hoặc theo một nhân vật, bộ phim, chương trình hoạt hình mà con yêu thích.

Ví dụ, chủ đề công chúa – một concept phổ biến nhất cho tiệc sinh nhật của bé gái. Với concept này, bữa tiệc sẽ được trang trí theo màu hồng – trắng và sử dụng các phụ kiện như vương miện, váy công chúa, lâu đài,… Đối với các bé trai, chủ đề siêu anh hùng cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bữa tiệc với tông màu xanh, đỏ,…và sử dụng các phụ kiện như mặt nạ, áo giáp,… sẽ khiến bé vô cùng thích thú.
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Lên concept tổ chức tiệc sinh nhật cho con

Cách khác, bố mẹ hãy chọn concept theo một bộ phim hoạt hình yêu thích của con với các nhân vật vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Chủ đề này phù hợp cho tiệc sinh nhật của bé ở mọi lứa tuổi, giúp bé sẽ có thêm một bữa tiệc thật đặc biệt, đáng nhớ.
 

 

Dự kiến chi phí tiệc sinh nhật 

 

Chi phí để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm tổ chức, số lượng khách mời, concept bữa tiệc, thực đơn,… Dưới đây là một số khoản chi phí chính cần dự trù:

Địa điểm tổ chức: Có thể thuê địa điểm tổ chức tại hội trường, nhà hàng. Chi phí tổ chức tại hội trường dao động từ 2-5 triệu đồng.




 



Số lượng khách mời: Dàn khách mới đông hay ít sẽ tác động đến chi phí bữa tiệc.




 



Chủ đề bữa tiệc: Bao gồm các hình ảnh, phụ kiện trang trí bữa tiệc. Nếu trang trí tại nhà, chi phí khoảng 2 triệu đồng. Nếu thuê dịch vụ trang trí, chi phí dao động từ 2-5 triệu đồng.

Thực đơn bữa tiệc, bánh kem: Có thể đặt tiệc buffet hoặc catering tại nhà hàng để tiết kiệm thời gian, công sức.
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Dự trù chi phí bữa tiệc sinh nhật cho bé
 

 

Thuê hội trường tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

 

Thuê hội trường là một cách tổ chức tiệc sinh nhât cho bé rất tiện lợi. Bạn không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị địa điểm, trang trí, ăn uống,…mà chỉ cần tập trung vào các hoạt động vui chơi của con.

Bởi, thường khi thuê hội trường thì bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ bữa tiệc, cũng như tư vấn lên kịch bản chương trình. Ngoài ra, việc thuê hội trường sẽ đem lại một không gian rộng rãi được trang bị đầy đủ các thiết bị, ánh sáng cùng dịch vụ chất lượng tốt nhất.
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Thuê hội trường tổ chức tiệc sinh nhật cho con
 

 

Lên danh sách khách mời tham gia sinh nhật 

 

Khách mời sinh nhật bữa tiệc thường là bạn bè cùng lớp của con, bạn hàng xóm hay bạn cùng trang lứa. Bên cạnh đó, tiệc sinh nhật là ngày vui của con nên bố mẹ hãy mời người thân, anh chị em họ hàng đến để cùng chia sẻ, ăn uống tạo không khí ấm cúng.
 

 

Lên danh sách thực đơn bữa tiệc sinh nhật 

 

Bữa tiệc sinh nhật có cả người lớn và trẻ nhỏ, do vậy thực đơn cũng cần có sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố này. Ví dụ, menu tiệc phù hợp với mọi người đa phần là trẻ em sẽ bao gồm 8-9 món. Trong đó, có thể kể đến súp bí đỏ, ghẹ sốt phô mai, heo quay lắc mật, bánh mì chảo,…cùng đồ tráng miệng như bánh panna cotta, bánh ngọt, nước ép,…
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Xây dựng thực đơn tiệc sinh nhật phù hợp với cả phụ huynh và trẻ em
 

 

Xây dựng kịch bản tổ chức sinh nhật 

 

Cuối cùng, bố mẹ cần lên ý tưởng xây dựng kịch bản cho bữa tiệc sinh nhật của con. Nội dung kịch bản cần phải rõ ràng, chi tiết, đầy đủ để bữa tiệc diễn ra trọn vẹn nhất. Nhìn chung, một bữa tiệc sinh nhật cho bé cần đảm bảo các nội dung sau:

Đón tiếp khách mời, giao lưu.

Tiệc khai vị.

Tiệc chính.

Thổi nến – cắt bánh sinh nhật.

Tặng quà.

Tổ chức văn nghệ, chơi trò chơi.

Trò chuyện, kết thúc tiệc.
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Xây dựng kịch bản tổ chức tiệc sinh nhật cho bé với những nội dung cụ thể
 

 

W.Jardin – Hội trường tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, tiệc thôi nôi Hải Phòng 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho bé thì không thể bỏ qua W.Jardin – một hội trường tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Hội trường với không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp sở thích của bé. Thực đơn tại W.Jardin vô cùng hấp dẫn và phong phú, được thiết kế phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng trong quá trình lên kịch bản chương trình.
 


trungtamtieccuoiwjardin · 23/12/23 lúc 10:26

 

">6 bước tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí




Thuê hội trường W.Jardin – Hội trường tiệc sinh nhật cho bé yêu

>> Xem thêm: Bùng nổ ưu đãi tiệc hội nghị sự kiện W.Jardin (mới nhất)




 



Tổ chức tiệc sinh nhật cho bé là một dịp quan trọng để gia đình và bạn bè cùng nhau chúc mừng ngày sinh nhật của bé. Để bữa tiệc diễn ra thành công và trọn vẹn, bạn cần lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị một cách chu đáo. Thông qua bài viết này, W.Jardin hy vọng các ông bố – bà mẹ có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho con nhé!

Hotline: 093 962 1986

 

https://wjardin.com/

Thông tin liên hệ


: trungtamtieccuoiwjardin
:
:
:
: