Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những bài nhạc đám cưới hay, nhiều ý nghĩa


Nhạc đám cưới là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô dâu, chú rể tổ chức ngày trọng đại một cách thành công nhất. Trong bài viết dưới đây, W.Jardin sẽ giúp bạn tổng hợp những bài nhạc đám cưới bất hủ, được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Nhạc đám cưới Tiếng Anh bất hủ

Bài hát All of Me – John Legend

Bài hát All of Me của John Legend có lời ca mộc mạc, giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa, được nhiều người hâm mộ sử dụng làm nhạc đám cưới. Bài hát được phát hành 1 tháng sau hôn lễ của John Legend với vợ của mình là người mẫu Chrissy Teigen. Hiện nay, cuộc hôn nhân của hai người vẫn rất hạnh phúc và đã đón chào 4 đứa trẻ đáng yêu.
Phần lời của All of Me được yêu thích vì mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm vợ chồng. Trong đó, nam ca sĩ thể hiện tình yêu tha thiết với người vợ của mình, yêu tất cả mọi thứ từ ngoại hình cho đến tính cách. Bài hát cũng giống như một lời hứa, rằng cặp đôi sẽ trao tất cả những thứ đẹp đẽ của bản thân cho nửa kia trong suốt phần đời còn lại.
bai-hat-dam-cuoi-all-of-me

Bài nhạc đám cưới bất hủ – All Of Me

Bài hát Perfect – Ed Sheeran

Bài nhạc đám cưới tiếp theo mà W.Jardin gợi ý tới bạn là Perfect của Ed Sheeran. Đây là món quà nam ca sĩ gửi tặng về bạn gái mình, Cherry Seaborn. Âm nhạc trong Perfect vô cùng tinh giản, không sử dụng quá nhiều nhạc cụ, mà tập trung vào tiếng guitar sâu lắng. Lời bài hát thể hiện tình cảm mãnh liệt của chàng trai với cô gái, rằng cô ấy thật “hoàn hảo” và giống như “một thiên thần” mà anh gặp ngoài đời.

Bài hát Shallow – Lady Gaga ft Bradley Cooper

Nếu yêu thích nữ ca sĩ Lady Gaga, bạn không thể không biết đến ca khúc Shallow. Shallow là nhạc phim điện ảnh đầu tiên của Bradley Cooper làm đạo diễn, kiêm diễn viên chính cùng Lady Gaga.
Nữ ca sĩ đã đồng sáng tác ca khúc này cùng nhiều nhà soạn nhạc nổi tiếng khác, với nội dung như một cuộc hội thoại giữa người đàn ông đã thực sự lắng nghe người phụ nữ. Lady Gaga cũng bộc bạch, đây là điều mà tất cả phụ nữ đều mong muốn, đó là được yêu thương và lắng nghe.
nhac-dam-cuoi-shallow

Bài hát Shallow là nhạc trong bộ phim A Star is Born

Bài hát Marry You – Bruno Mars

Trên đây là những bài nhạc đám cưới ballad trữ tình, nhưng nếu bạn yêu thích sự vui nhộn, thì Marry You của Bruno Mars. Đúng như cái tên, đây là bài hát để chàng trai thể hiện mong muốn kết hôn với người yêu mình: “Is it the look in your eyes/Or is it this dancing juice/Who cares baby/I think I wanna marry you.”

Bài hát All You Need Is Love – The Beatles

All You Need Is Love của The Beatles là bài nhạc đám cưới khá phổ biến, được sử dụng nhiều mặc dù đã ra mắt từ năm 1967. Thông điệp của bài hát vô cùng đơn giản và rõ ràng: tình yêu là điều quan trọng nhất trên thế giới này. Không chỉ yêu những thứ mình đang có, bạn hãy tập yêu thương cả những điều bản thân còn thiếu sót.

Bài hát I Do – 911

Nhắc đến nhạc đám cưới, bạn không thể không biết đến bài hát I Do của nhóm nhạc 911. Lời bài hát giống như một lời cầu hôn của chàng trai với cô gái: “Anh sẽ mãi ở cạnh em, cho đến những ngày tháng cuối đời/Anh sẽ đợi cho đến khi được nghe em nói “Em đồng ý”.” Đặc biệt, vào mùa Valentine đầu năm 2023, 911 đã kết hợp cùng ca sĩ Đức Phúc cho ra mắt phiên bản mới của ca khúc, với tên gọi Em đồng ý và được nhiều người yêu thích.
bai-hat-dam-cuoi-i-do-911

Đức Phúc kết hợp 911 ra mắt phiên bản mới của I Do vào dịp Valentine

Bài hát Beautiful in White – Nhạc đám cưới bất hủ

Một trong những bài nhạc đám cưới bất hủ nhất là Beautiful in White của ca sĩ Shane Filan. Bài hát thể hiện cảm xúc của chàng trai gửi tặng người yêu trong ngày cưới. Đây lời bộc bạch về những cảm xúc trong ngày đầu mới gặp, cho đến khi được ngắm nhìn cô gái xinh đẹp trong bộ váy cô dâu bước đi giữa nhà thơ.

Bài hát I Love You 3000 – Nhạc đám cưới Tiếng Anh dễ thương

Một bài nhạc đám cưới cực dễ thương và được các bạn trẻ yêu thích là I Love You 3000. I Love You 3000 bắt nguồn từ phim End Game, là câu nói của con gái Tony Stark gửi đến cha mình khi Người Sắt bước vào trận chiến sinh tử. Trong đó, Stark nói với con gái mình “Bố yêu con cả tấn”, cô bé vì muốn nói mình yêu bố nhiều hơn, nên đã đáp trả “I Love You 3000”, bởi theo đơn vị của Mỹ thì 1 tấn bằng 2000 pounds.
Sau khi bộ phim ra mắt, câu nói này đã được nhiều người sử dụng để bày tỏ tình cảm với những người quan trọng, không chỉ gia đình, mà còn với vợ chồng, người yêu. Bài hát I Love You 3000 của nữ ca sĩ Stephanie Poetri lấy cảm hứng từ câu thoại này cũng nhanh chóng viral trên các trang mạng xã hội.
bai-hat-dam-cuoi-i-love-you-3000

I Love You 3000 lấy cảm hứng từ câu thoại trong phim End Game

Nhạc đám cưới Tiếng Việt được nhiều người yêu thích

Bài hát Một Nhà – Da LAB

Bài nhạc đám cưới quen thuộc với các bạn trẻ Việt là Một Nhà của Da LAB. Một Nhà được sáng tác khi có một thành viên trong nhóm sắp lập gia đình, là món quà cả nhóm gửi tặng đến người bạn của mình. Cảm hứng của ca khúc này là từ cuộc sống hàng ngày của các thành viên trong nhóm, từ lúc đi học, đi làm và lập gia đình cùng người mình yêu thương.
Bởi lẽ vậy, ca từ của Một Nhà vô cùng giản dị, ấm áp và chân thành. Tiếp nối Một Nhà, Da LAB còn sáng tác thêm ca khúc Về Nhà, thể hiện nỗi mong muốn được trở về với gia đình sau chuyến công tác đi xa.
bai-nhac-trong-dam-cuoi-mot-nha

Một Nhà lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày của các cặp đôi

Bài hát Hơn Cả Yêu – Đức Phúc

Đức Phúc được yêu thích với nhiều bài hát ý nghĩa về tình yêu, trong đó phải kể đến ca khúc Hơn Cả Yêu. Hơn Cả Yêu được phát hành vào bối cảnh đại dịch Covid, khi nhiều người đang phải chống chọi với khó khăn, thậm chí mất đi cả những người mình yêu thương.
Đức Phúc chia sẻ, bản thân muốn phát hành một tác phẩm gắn kết trái tim mọi người trong thời điểm này. Bài hát gây chú ý với giai điệu ngọt ngào và lời ca ấm áp, bình dị, tựa như lời tỏ tình của chàng trai với người yêu mình. Đó là tình yêu “cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn đất, xanh hơn cả trời”. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn nhạc đám cưới mà các cặp đôi không thể bỏ qua.
bai-hat-hon-ca-yeu-dam-cuoi

Nhạc đám cưới Tiếng Việt được nhiều người yêu thích – Hơn Cả Yêu

Bài hát Nơi Này Có Anh – Sơn Tùng MTP

Gợi ý nhạc đám cưới tiếp theo là Nơi Này Có Anh của Sơn Tùng MTP. Đây được coi là ca khúc đầu tiên mà nam ca sĩ viết về tình yêu lãng mạn màu hồng, đồng thời là món quà anh muốn dành tặng đến những người đã yêu mến và ủng hộ mình nhân dịp Valentine. Lời bài hát giống như lời nói của chàng trai gửi đến cô gái, luôn bên cạnh qua bốn mùa xuân hạ thu đông.

Bài hát Cầu Hôn – Văn Mai Hương

Những bài hết trên hầu hết đều là lời thổ lộ, bày tỏ mong muốn kết đôi từ chàng trai gửi đến cô gái. Bài hát Cầu Hôn của ca sĩ Văn Mai Hương lại là góc nhìn từ phía người con gái. Đó là tình yêu chân thành, sự mong mỏi, đợi chờ mà cô gái dành cho người mình yêu: “Anh lấy em không/Có muốn về nhà với em không/Tình yêu em xây đủ lớn để ngàn đời sau ta vẫn có nhau.”
nhac-dam-cuoi-tieng-viet

Bài hát Cầu Hôn thể hiện tình yêu chân thành và mãnh liệt của người con gái

Một số bài hát đám cưới hay khác bạn nên tham khảo 

Ngoài những bài nhạc đám cưới kể trên, bạn có thể tham khảo một số lựa chọn như sau:
Nhạc đám cưới Tiếng Anh Nhạc đám cưới Tiếng Việt Nhạc đám cưới miền Tây hay Nhạc đám cưới Tiếng Hàn
How Deep is Your Love – Bee Gees Người con gái ta thương – Hà Anh Tuấn Đám cưới miền Tây – Hana Cẩm Tiên My Everything – Lena Park
Best Part – H.E.R ft Daniel Caesar Mình yêu nhau bình yên thôi – Hà Anh Tuấn ft Đinh Hương Kiệu hoa – Bìn Beautiful – Crush
The Way You Look Tonight – Frank Sinatra Con Đường Hạnh Phúc – Thùy Chi Sóng gió có anh lo – Vương Thiên Tuấn Only – Lee Hi
Everything Has Changed – Taylor Swift ft Ed Sheeran Cô Dâu – Ái Phương Xin má rước dâu – Diệu Kiên U R – Taeyeon
Everything – Michael Bublé Mãi mãi bên nhau – Noo Phước Thịnh Cưới liền em ơi – KxK Dream – Suzy ft Baekhyun

Trên đây là tổng hợp những bài nhạc đám cưới hay và bất hủ mà W.Jardin gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và hãy tiếp tục theo dõi W.Jardin thời gian tới nhé!

Hotline: 093 962 1986
wjardin.com

W.Jardin - Trung tâm tiệc cưới


 

Thông tin liên hệ


: trungtamtieccuoiwjardin
:
:
:
: