Đặt banner 324 x 100

Bảng Giá Cửa Nhôm Xingfa Việt Nam Rẻ Nhất TP.HCM


Nhôm Xingfa Việt Nam ngày càng được biết đến rộng rãi và dần độc chiếm thị trường tại Việt Nam. Thay thế cho dòng nhôm Xingfa nhập khẩu có tên tuổi lâu đời được biết với cái tên phổ biến nhôm Xingfa tem đỏ (hay còn gọi là nhôm Xingfa Quảng Đông). Vậy, nhôm kính Xingfa Việt Nam này có gì đặc biệt? Cùng Hưng Thịnh Phát tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết này nhé!

Cửa nhôm kính Xingfa Việt Nam là sản phẩm như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nhôm kính đa dạng với những đặc điểm khác nhau. Và mặc dù cửa nhôm Xingfa Việt Nam mới xuất hiện sau nhôm Xingfa nhập khẩu khá lâu. Tuy nhiên, hàng Việt Nam vẫn khẳng định được chất lượng và đẳng cấp của mình. Minh chứng rõ nhất khi sản phẩm vượt lên trở thành vật liệu nhôm kính được tin tưởng sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Nhôm Xingfa Việt Nam là loại nhôm cao cấp, nguyên vật liệu được gia công và sản xuất tại Việt Nam. Khác với những loại nhôm xingfa khác, loại này được đùn ép, sơn mạ trong nước, có độ dày nhất định và đa dạng màu sắc. Khắc phục được những hạn chế của các loại nhôm thông thường như dễ biến dạng, nhanh bạc màu. Hơn nữa, còn có khả năng cách nhiệt, cách âm và có giá trị thẩm mỹ cao.
Cửa nhôm Xingfa giả vân gỗ Cửa nhôm Xingfa giả vân gỗ
Đây là loại nhôm có chất lượng tốt và được sử dụng hầu khắp các công trình liên quan đến hệ thống cửa sổ, cửa đi. Nhưng sản phẩm lại có giá thành phải chăng,  rẻ hơn dòng nhôm Xingfa Quảng nhập khẩu Quảng Đông - Trung Quốc, vì thế ngày càng được ưa chuộng.

Ưu điểm vượt trội của cửa nhôm xingfa Việt Nam giá rẻ

Tại sao loại nhôm kính Xingfa Việt Nam này lại có sức hút lớn như vậy đối với mọi công trình lớn nhỏ hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:
  • Tiết kiệm chi phí
Đầu tiên phải nói đến đó là tiết kiệm chi phí, so sánh cùng một sản phẩm được sản xuất trong nước sẽ rẻ hơn so với sản phẩm nhập khẩu. Cho nên, nhôm Xingfa được ưu thích và lựa chọn lắp đặt hầu hết các công trình từ lớn đến nhỏ.
  • Cấu trúc chắc chắn, chống va đập
Nhôm xingfa nổi tiếng với sự chắc chắn, bền đẹp trong cấu trúc, đặc biệt khi dùng trong việc lắp đặt cửa kính. Các thanh nhôm có sự chắc chắn nhất định, không dễ bị biến dạng bởi các yếu tố ngoại lực tác động. Đặc biệt khi ghép lại, các thanh nhôm tạo thành một cấu trúc chắc chắn, bền vững, có khả năng chịu lực cao đảm bảo cho sự bền đẹp của cửa. Cấu trúc nhôm kín, không có khe hở, lực vặn xoắn lớn không dễ bị đổ vỡ.
  • Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt
Đối với những loại nhôm thông thường sẽ không có khả năng cách nhiệt, cách âm. Tuy nhiên khi sử dụng nhôm Xingfa Việt Nam giá rẻ, bạn có thể thấy rõ được khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả của sản phẩm. Với sự bền vững trong cấu trúc, không xuất hiện khe hở giúp cách nhiệt tốt cho không gian trong vòng.
Hơn nữa, âm thanh trong phòng khi vọng ra, gặp cửa kính có chứa nhôm xingfa sẽ được hắt lại. Một phần được lưu trong khoang trống phía bên trong khung cửa, không thoát ra ngoài.
Chính vì thế mà sản phẩm thường được sử dụng trong các văn phòng hoặc phòng ngủ hay phòng đọc sách.
  • Không bị oxi hóa hoặc chịu tác động bởi yếu tố môi trường
Các vật liệu khác như sắt, kính hoặc thép thường sẽ bị rỉ hoặc bị bào mòn dưới tác động của thiên nhiên, môi trường làm giảm chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên nhôm xingfa có thể cải thiện tốt những khuyết điểm đó.
Nhôm được xem là vật liệu tốt hàng đầu trong các vật liệu sử dụng trong xây dựng, thiết kế. Nhôm hoàn toàn không bị thấm nước, không dễ ẩm mốc, bị sâu mọt như gỗ,  cũng không bị han gỉ như sắt hay bị ố vàng theo thời gian. Dù có sử dụng sản phẩm nhôm xingfa trong nhà hay ngoài trời thì sự bền đẹp của sản phẩm vẫn luôn bền bỉ.
  • An toàn cho người sử dụng
Nhôm là vật liệu không bắt lửa, vì thế mang lại sự an toàn nhất định cho người sử dụng, đặc biệt trong những không gian dễ cháy nổ. Vì thế các chuyên gia thường khuyên các hộ chung cư cao tầng hoặc các công trình lớn nên sử dụng nhôm kính thay vì những vật liệu khác.
  • Lắp đặt nhanh chóng, bảo trì dễ dàng
Cửa nhôm xingfa Việt Nam cấu tạo chủ yếu từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ và quá trình đặt đơn giản. Cho nên thời gian thi công khá nhanh và dễ dàng  hoàn thiện cho dù không phải thợ. Việc tháo dời và lau chùi sau một thời gian sử dụng cửa nhôm cũng đơn giãn, nhẹ nhàng.

Những hệ nhôm Xingfa Việt Nam hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều hệ nhôm khác nhau, mỗi hệ nhôm đều có những đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là một số hệ nhôm Xingfa Việt Nam cơ bản được sử dụng nhiều cho công trình cửa đi và cửa sổ.

Nhôm xingfa hệ 55

Mặt cắt của nhôm Xingfa Việt Nam hệ 55 Mặt cắt của nhôm Xingfa Việt Nam hệ 55
Thông số kĩ thuật:
  • Chiều rộng lớn nhất của mặt cắt : 55mm.
  • Độ dày thanh nhôm : 1.4 – 2.0mm.
  • Màu sắc: Trắng sứ, nâu cafe, đen, cafe, vân gỗ.
  • Phụ Kiện: KinLong Nhập Khẩu đồng bộ.
  • Gioăng kép: EPDM kín khít tuyệt đối.
  • Keo ép góc: PU88 nhập khẩu nguyên liệu Mỹ.
Ứng dụng:
Nhôm xingfa hệ 55 là loại nhôm được lắp đặt riêng cho cửa sổ mở quay, cửa sổ mở hất, cửa sổ mở trượt, cửa đi mở quay. Đây là hệ nhôm được sử dụng chủ yếu trong việc thiết kế, lắp đặt cửa. Hệ nhôm xingfa 55 dày 1,4mm phù hợp trong việc thiết kế cửa sổ. Hệ nhôm xingfa 55 dày 2mm phù hợp trong việc thiết kế cửa chính.

Nhôm xingfa hệ 63

Mặt cắt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 63 Mặt cắt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 63
Thông số kĩ thuật:
  • Chiều rộng lớn nhất của mặt cắt: 63mm.
  • Độ dày thanh nhôm:1.6 – 3.2mm.
  • Màu sắc: Trắng sứ, nâu cafe, đen, cafe, vân gỗ.
  • Phụ Kiện: KinLong Nhập Khẩu đồng bộ.
  • Gioăng kép: EPDM kín khít tuyệt đối.
  • Ke chống vênh – ốc vít 304 tiêu chuẩn.
Ứng dụng:
Loại nhôm Xingfa hệ 63 này chỉ áp dụng cho dòng cửa đi mở trượt. Thường được sử dụng đa dạng trong các loại hình kiến trúc: khách sạn, biệt thự, nhà ở,… Đây là một dòng cửa giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

Nhôm xingfa hệ 93

Mặt cắt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93 Mặt cắt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93
Thông số kĩ thuật:
  • Tên gọi khác: cửa nhôm Xingfa hệ 2001.
  • Chiều rộng lớn nhất của mặt cắt: 93mm.
  • Độ dày thanh nhôm: 1.8 – 2.0mm.
  • Màu sắc: Trắng sứ ,nâu sần ,đen ,cafe ,vân gỗ .
  • Phụ Kiện: KinLong Nhập Khẩu đồng bộ
  • Gioăng kép: EPDM kín khít tuyệt đối.
  • Keo ép góc: PU88 nhập khẩu nguyên liệu Mỹ.
Ứng dụng:
Tương tự như xingfa hệ 55, nhôm xingfa hệ 93 được thiết kế, lắp đặt riêng cho cửa sổ lùa và cửa đi lùa. Và điểm đặc biệt chỉ sử dụng làm cửa lùa (tức cửa trượt)

Bảng giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam rẻ nhất TP.HCM

Bảng giá nhôm Xingfa Việt Nam Bảng giá nhôm Xingfa Việt Nam
Lưu ý:
  • Bảo hành thân cửa 5 năm, phụ kiện 1 năm.
  • Kính Việt - Nhật cộng thêm 120.000vnđ/m².
  • Đơn giá trên là kính trong suốt, nếu chia ô tính thêm 500.000vnđ/m².
  • Nếu sử dụng kính mờ cộng thêm 100.000vnđ/m².
  • Tư vấn - khảo sát - báo giá chi tiết tại công trình miễn phí.
  • Đơn giá đã bao gồm phụ kiện, vận chuyển, công lắp đặt hoàn thiện công trình tại TP.HCM.
  • Đơn giá chưa bao gồm 10% thuế VAT.
  • Đơn hàng dưới 5.000.000vnđ phát sinh phụ phí 500.000vnđ.

Tham khảo một số hình ảnh lắp đặt cửa nhôm Xingfa Việt Nam

Công trình cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay từ vật liệu nhôm Xingfa Việt Nam hệ 55
Cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa Việt Nam màu trắng Cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa Việt Nam màu trắng
Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quay màu đen Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quay màu đenCửa nhôm kinh Xingfa Việt Nam mở 2 cánh màu đen Cửa nhôm kinh Xingfa Việt Nam mở 2 cánh màu đenCửa nhôm Xingfa Việt nam mở quay 2 cánh màu đen Cửa nhôm Xingfa Việt nam mở quay 2 cánh màu đenCửa sổ nhôm kính Xingfa Việt Nam mở quay 4 cánh màu đen Cửa sổ nhôm kính Xingfa Việt Nam mở quay 4 cánh màu đen

Công trình cửa mở đi xếp trượt nhôm Xingfa Việt Nam hệ 63
Cửa đi xếp trượt 5 cánh nhôm Xingfa Việt Nam Cửa đi xếp trượt 5 cánh nhôm Xingfa Việt NamCửa nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở trượt 3 cánh, quay 1 cánh Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở trượt 3 cánh, quay 1 cánhCửa nhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi xếp trượt 6 cánh Cửa nhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi xếp trượt 6 cánhNhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi mở xêp 4 cánh Nhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi mở xêp 4 cánhNhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi xếp trượt 6 cánh Nhôm Xingfa Việt Nam làm cửa đi xếp trượt 6 cánh

Công trình cửa mở quay và mở trượt từ vật liệu nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93
Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 2 cánh mở trượt hệ 93 Cửa nhôm Xingfa Việt Nam 2 cánh mở trượt hệ 93 
Cửa nhôm nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quay Cửa nhôm nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quayCửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93 mở quay Cửa nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93 mở quayCửa sổ 2 cánh mở trượt nhôm Xingfa Việt Nam he 93 Cửa sổ 2 cánh mở trượt nhôm Xingfa Việt Nam he 93Cửa sổ 4 cánh mở trượt nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93 có hoa văn Cửa sổ 4 cánh mở trượt nhôm Xingfa Việt Nam hệ 93 có hoa vănCửa sổ nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quay Cửa sổ nhôm Xingfa Việt Nam 4 cánh mở quay
Trên đây là những thông tin về nhôm kính xingfa Việt Nam. Mong rằng qua những thông tin này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu thấy bài viết hay, hãy ủng hộ và cùng đồng hành với Hưng Thịnh Phát sau này mãi nhé ^^.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn – lắp đặt:
Địa chỉ : 57 Ngô Đức Kế – p.12 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM (ngay đường Phan Văn Trị giao Ngô Đức Kế)
Nhà máy: 6/1 kp1A, p.An Phú, Tx.Thuận An, Bình Dương
HOTLINE: 0933 055 878 (Hỗ trợ 24/24h)
Fanpage: Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
Youtube: Hưng Thịnh Phát Door
Tag: cửa cuốn giá rẻmotor cửa cổng lùa

Thông tin liên hệ


: khaihung0804
: Hưng Thịnh Phát
: 0933055878
: 57 Ngô Đức Kế, p12, quận Bình Thạnh, TP.HCM