Đặt banner 324 x 100

Sự khác nhau của phổi người hút thuốc lá và không hút thuốc - Dancing Juices


Ngoài ra, cấu trúc của niêm mạc phế quản ở người có thói quen hút thuốc lá sẽ có sự thay đổi. Trong đó, tuyến chế nhầy sinh trưởng ngày càng nhiều khiến cho niêm mạc đường hô hấp dày lên và đờm tiết ra nhiều hơn gây hẹp đường hô hấp. Điều này cũng gây ảnh hưởng đến hoạt động của phổi, khiến cho chức năng làm sạch chất nhờn dư thừa không hoạt động hiệu quả tạo điều kiện cho việc nhiễm trùng đường hô hấp.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: OXVA Xlim Se PH Limited Editio

Hơn nữa, chỉ một vài giây sau khi bạn hút thuốc, các lông chuyển giúp làm sạch phổi bắt đầu di chuyển với tốc độ chậm lại. Việc tiêu thụ thuốc lá trong khoảng thời gian dài sẽ khiến các lông chuyển giảm đi cả về số lượng và chất lượng. Điều này đẩy nhanh quá trình lão hóa của phổi và cản trở chức năng ngăn ngừa nhiễm trùng của các cơ chế bảo vệ tự nhiên ở phổi.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: ASPIRE GoTek S Pod

Không chỉ những người trực tiếp tiêu thụ thuốc lá mà phổi người hút thuốc lá thụ động cũng có thể bị tổn thương tương tự. Nếu như bạn ở trong môi trường hút thuốc, bạn có thể hít phải lượng khói thuốc tương ứng với người hút 5 điếu/ngày.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices Phone: 0971.829.269: WIZVAPOR Mini Beeper 2.0 Pod Kit

Thông tin liên hệ


: dancingshop2
:
:
:
: