Đặt banner 324 x 100

Va.pe Việt Nam cung cấp các thiết bị cai thuốc lá chính hãng 0971.829.269 - 02


Thuốc lá và những căn bệnh nguy hiểm có liên quan mật thiết với nhau. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân tiểu đường, hút thuốc lá sẽ khiến cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Shop Va,pe

Tất cả chúng ta đều biết rằng hút thuốc lá gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, có một sự thật không phải ai cũng biết, đó là thuốc lá không chỉ gây ung thư mà nó còn làm tăng nguy cơ dẫn tới căn bệnh tiểu đường tuýp 2. Và nếu như bạn đang bị tiểu đường mà vẫn giữ thói quen hút thuốc thì tình trạng bệnh của bạn sẽ trở nên xấu hơn rất nhiều.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Oxva Xlim SQ Pro
 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn mối liên quan giữa bệnh tiểu đường và thói quen hút thuốc lá. Lý giải lý do tại sao người bệnh tiểu đường nên từ bỏ thói quen này ngay lập tức để bảo vệ bản thân và gia đình của mình.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Va,pe Shop

Hút thuốc lá có thể dẫn đến tiểu đường tuýp 2?

  • Insulin giúp đường trong máu đi vào tế bào, nhưng nicotin làm thay đổi tế bào để chúng không phản ứng với insulin, làm tăng lượng đường tồn dư trong máu.
  • Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Vap.e Shop Quận 3
 
  • Hóa chất trong thuốc lá gây hại cho các tế bào trong cơ thể và gây viêm nhiễm. Điều này cũng làm cho các tế bào ngừng phản ứng với insulin.
  • Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Va.pe Shop Quận 10
 
  • Những người hút thuốc có nguy cơ béo bụng cao hơn, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 ngay cả khi không bị thừa cân.
  • Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269va.pe Shop TPHCM
 

Nhìn chung, nếu bạn hút thuốc, bạn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 cao hơn từ 30% đến 40% so với những người không hút thuốc. Bạn càng hút thuốc nhiều, nguy cơ của bạn càng cao.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269

Ảnh hưởng của thuốc lá tới người bệnh tiểu đường

 Kiểm soát bệnh tiểu đường là một loại thách thức và hút thuốc lá làm điều đó trở nên khó khăn hơn. Nicotine làm tăng lượng đường trong máu của bạn và chúng rất khó để xử lý. Những người mắc bệnh tiểu đường hút thuốc thường cần liều lượng insulin lớn hơn để giữ cho lượng đường trong máu của họ gần với mức mục tiêu.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269Tinh Dầu

Các biến chứng của bệnh tiểu đường gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe như bệnh tim, suy thận, mù lòa và tổn thương thần kinh có thể dẫn đến việc cắt cụt ngón chân, bàn chân hoặc cẳng chân.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269HƯƠNG VỊ ĐỒ UỐNG SALTNIC

Nếu bạn bị tiểu đường và hút thuốc, bạn có nhiều khả năng bị biến chứng - và các biến chứng nặng hơn - so với những người mắc bệnh tiểu đường và không hút thuốc.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269SALTNIC MALAY

Theo thời gian, lượng đường trong máu cao do bệnh tiểu đường có thể làm hỏng các mạch máu cũng như dây thần kinh trong và xung quanh tim của bạn.
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông tinh dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269SALTNIC MỸ

Hút thuốc lá cũng có thể làm hỏng các mạch máu bằng cách làm tăng mảng bám (một chất béo, sáp tích tụ trên thành động mạch của bạn).
Va.pe Việt Nam chuyên máy xông Tinh Dầu cai thuốc lá PHONE ZALO: 0971.829.269

Từ bỏ thuốc lá cho một cuộc sống lành mạnh hơn

Bất kể bạn đã hút bao lâu - hay bao nhiêu - việc bỏ thuốc sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Ngay sau khi bạn ngừng hút thuốc, cơ thể bạn bắt đầu tự chữa lành:

  •  

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq15
:
:
:
: