Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết - Bình Thuận


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không chỉ là một sản phẩm cao cấp mà còn đạt đến tiêu chuẩn an toàn cao. Nhiều người đã chọn lựa sử dụng loại cửa này để thay thế cho cửa gỗ tự nhiên và các bộ cửa nhôm truyền thống. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về cửa này để áp dụng cho ngôi nhà của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của KINGDOOR. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về cấu trúc và những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Phan Thiết.

Cấu tạo cửa nhựa Abs Hàn Quốc

CÁNH CỬA : 

Việc sử dụng khung xương từ thanh gỗ LVL chống cong vênh, tấm HONEYCOMB chất lượng cao để điều chỉnh khoảng trống trong khung. Phần viền ngoài được phủ lớp gỗ PVC dãn nở để tăng độ vững chắc. Bề mặt của cửa được lấp đầy và phủ lớp ABS-sheet chống cháy. Lớp DECO-sheet bên ngoài có đặc tính chống ẩm, không thấm nước, mối mọt và chống va đập tự nhiên. Quy trình sản xuất đảm bảo cửa có độ dày 36mm. Không cong vênh và đáp ứng tiêu chuẩn độ bền cao, đồng thời mang lại chất lượng tối ưu.

KHUNG CỬA:

Khung bao và nẹp cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC cao cấp, cứng và chịu lực tốt. Sự cứng cáp được tăng thêm bằng lớp thép mạ kẽm LVL để ngăn chặn hiện tượng cong vênh. Khung bao được chế tạo với độ chính xác tuyệt đối, với độ dày từ 100mm đến 140mm, và luôn đi kèm với ERON chống ồn. Nẹp cửa được làm từ nhựa tổng hợp PVC cao cấp. Giúp tạo sự hài hoà giữa khung cửa và tường nhà mà không để lại các vết không ăn khớp.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM CỬA: 

Tay cầm thuỷ lực, bản lề, tay nắm cửa, chốt cửa, mắt thần, kính lấy sáng, và thanh thoát hiểm.

Báo Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết

Kích thước Giá (đồng/bộ)
800 x 2.100 mm 2.800.000
900 x 2.200 mm 2.900.000
Loại Giá (đồng/chiếc)
Nẹp chỉ 1 mặt 200.000
Nẹp chỉ 2 mặt 400.000
Bản lề 20.000
Lắp đặt tại nội thành TP Hồ Chí Minh 300.000
Khóa 150.000 - 450.000 (tùy loại)

Chính sách khuyến mãi cửa nhựa abs hàn quốc tại Phan Thiết

Miễn phí vận chuyển từ 3 bộ trong nội thành Tp HCM.
Số lượng trên 7 bộ giảm 100.000/bộ.
Mua trên 10 bộ cửa nhựa ABS Hàn Quốc giảm giá 5% trên giá cửa.
Lưu ý

Giá trên chưa bao gồm VAT.
Chúng tôi có thể linh động sản xuất theo kích thước khách hàng yêu cầu.

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa Abs Hàn Quốc

Một số mẫu thực tế cửa nhựa Abs Hàn Quốc

Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết Cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết

Xem thêm: Những mẫu cửa nhựa abs Hàn Quốc đẹp

Đơn vị thi công lắp đặt cửa nhựa Abs Hàn Quốc Tại Phan Thiết 

Hiện nay, King Door tự hào là đối tác đáng tin cậy của quý khách trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các mẫu cửa ABS. Với chất lượng hàng đầu và giá trị vô song. Với cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mọi khía cạnh của quy trình từ tư vấn chọn lựa, vận chuyển, lắp đặt đến bảo hành đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Nếu quý khách đang tìm kiếm cửa ABS chính hãng hoặc cần sự hỗ trợ trong quá trình lắp đặt cửa nhựa ABS.  King Door là đối tác lý tưởng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ kingdoor.com.vn hoặc hotline 0919.664.602. Để nhận được sự tư vấn tận tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ và đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách!