Đặt banner 324 x 100

Khám phá nước hoa hồng thuần chay đến từ thương hiệu thuần chay Hàn Quốc DERMAFIRM


Nước hoa hồng từ thương hiệu Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều chị em. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn đang phân vân không biết phải chọn loại nước hoa hồng Hàn Quốc nào phù hợp với da của mình. Trong bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu với bạn nước hoa hồng thuần chay đến từ thương hiệu thuần chay Hàn Quốc DERMAFIRM.

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng Hàn Quốc

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Hàn Quốc luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng, và nước hoa hồng không phải là ngoại lệ, được ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm độc đáo mà không phải mọi thương hiệu đều sở hữu.

Điểm nổi bật của nước hoa hồng Hàn Quốc là thiết kế bao bì luôn thu hút và sang trọng, từ ánh nhìn đầu tiên đã làm cho phái đẹp chú ý đặc biệt. Đồng thời, hầu hết các sản phẩm nước hoa hồng của Hàn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là những làn da mỏng manh.

Là quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ nhất châu Á, nước hoa hồng Hàn Quốc được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt và đồng thời có giá thành hợp lý. Điều này làm nổi bật sự ưu việt về chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm trong thị trường mỹ phẩm quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu DERMAFIRM

DERMAFIRM là thương hiệu mang thông điệp kết hợp từ Derma (Làn da) và Firm (Kiên cố) với mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài, môi trường độc hại hay lão hóa cho mọi người dùng. Đi ngược với niềm tin về “da đẹp bẩm sinh”, thương hiệu tin rằng sản phẩm chứa các giải pháp tốt nhất được phát triển bởi nhóm chuyên gia hàng đầu của hãng sẽ có khả năng đem lại làn da đẹp cho bất kỳ loại da nào.

Với mong muốn đó, DERMAFIRM xây dựng một hệ thống trung tâm nghiên cứu, thí nghiệm chuyên nghiệp bao gồm: Trung tâm R&D, Phòng thí nghiệm da liễu, Phòng thí nghiệm Peptide và Phòng thí nghiệm thiết bị y tế để nghiên cứu các công nghệ, vật liệu sinh học an toàn, tốt nhất cho da, đồng thời phát triển nhiều sản phẩm thiết bị y tế dành riêng cho bệnh viện, phòng khám. Nhờ đó, thương hiệu đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả được nhiều công nghệ nổi bật, bao gồm:

- Peptit - công nghệ sử dụng Peptide để giải quyết dấu hiệu lão hóa, 

- Biome - Công nghệ sử dụng men vi sinh để cân bằng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh  

- Liposome - Công nghệ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da

- Exosome thực vật - Công nghệ ứng dụng tế bào gốc từ thực vật để tái tạo da

- LNP (Hạt Nano Lipid) - Công nghệ bao bọc và bảo vệ thành phần hoạt tính để vận chuyển đến các tế bào đích trong da, giúp giải quyết các vấn đề nhất định về da.

Bên cạnh hệ thống nghiên cứu, thương hiệu còn sở hữu nhà máy thông minh, hiện đại tuân theo tiêu chuẩn ISO (GMP) được trang bị dây chuyền hoàn chỉnh của DERMAFIRM có thể sản xuất một cửa từ công thức nguyên liệu thô đến chiết rót và đóng gói mỹ phẩm. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng kiểm soát chất lượng tối ưu để đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả vượt trội.

Mô tả sản phẩm DERMAFIRM CICAA.C Essence Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 150ml 

Thiết kế: Dạng chai nhựa cứng màu trắng đỏ

Texture: Không quá lỏng trong suốt

Đặc điểm nổi bật của DERMAFIRM CICAA.C Essence Toner

Dòng sản phẩm CICAA.C của DERMAFIRM đặc trưng bởi việc sử dụng các hoạt chất mạnh mẽ chiết xuất từ Rau má non, được trồng trong vòng 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan. Điểm độc đáo của sản phẩm là tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica, một công nghệ tách tế bào thực vật được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh chóng, sâu sắc hơn và mang lại hiệu quả tối đa đến tế bào da.

Nước hoa hồng CICAA.C, với chiết xuất từ rau má tại Cheonan, không chỉ làm dịu da một cách hiệu quả mà còn phù hợp cho cả làn da mụn và nhạy cảm. Sự sáng tạo trong công nghệ tách tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu và hấp thụ tốt hơn vào da.

Ngoài khả năng cung cấp độ ẩm, làm dịu da, sản phẩm còn kết hợp 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA), giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần và cải thiện đáng kể tình trạng da.

Với axit hyaluronic gấp 8 lần và panthenol, sản phẩm không chỉ cung cấp nước và độ ẩm cho da từ bên trong mà còn giữ cho da không mất nước, ngăn chặn da khỏi tình trạng khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên của da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACEssenceToner #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kisaki_Eri
:
:
:
: