Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Lao Động K2 – TGBH0239


1/ Thông tin sản phẩm
An toàn và phong cách
Giày bảo hộ K2 không chỉ là vật trang thiết bị bắt buộc đối với những người làm việc trong môi trường có nguy cơ tai nạn, mà còn là một phần quan trọng trong việc đảm bảo sự thoải mái và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe. Trong danh sách các sản phẩm đáng chú ý, giày bảo hộ lao động K2 từ nhà sản xuất Hàn Quốc đã nổi bật nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, an toàn và thiết kế.
Xuất xứ
Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Nền công nghiệp của Hàn Quốc đã đạt được danh tiếng vững chắc trên thị trường thế giới, và không chỉ giới hạn trong lĩnh vực giày dép. Đất nước này tự hào với sự đổi mới liên tục và cam kết với chất lượng sản xuất. Các doanh nghiệp Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới không chỉ là nguồn cung ổn định mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và đẳng cấp.
Thiết kế
Với thiết kế cao cổ, giày bảo hộ lao động K2 không chỉ giữ chặt đôi chân mà còn bảo vệ tối đa phần mắt cá chân và cổ chân. Điều này là quan trọng đặc biệt khi làm việc trong môi trường có nhiều vật dụng nặng và nguy cơ va chạm. Nổi bật với trọng lượng chỉ 1kg, giày bảo hộ lao động K2 không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giữ được độ mạnh mẽ và bền bỉ. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngành công nghiệp đòi hỏi sự di động và nhanh nhẹn, nơi mà sự thoải mái và bảo vệ đều là yếu tố quan trọng.
Chất liệu 
Chất liệu da được sử dụng trong giày bảo hộ lao động K2 không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn đảm bảo sự bền bỉ. Da, một chất liệu tự nhiên vô cùng bền bỉ, đảm bảo rằng đôi giày không chỉ tồn tại trong thời gian dài mà còn giữ được hình dáng và chất lượng ban đầu. Khả năng chống nước của  chất liệu da là một lợi thế lớn, đặc biệt là trong những điều kiện làm việc khắc nghiệt.Điều này làm tăng tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của sản phẩm, phù hợp cho nhiều điều kiện làm việc khác nhau.
2/  Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Tốt là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động, đặt sứ mệnh của mình là đem lại sự an toàn và bảo vệ tối đa cho người lao động trong mọi môi trường làm việc. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và cam kết vững mạnh về chất lượng, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp và công nhân.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: 
Giày Bảo Hộ Lao Động K2 – TGBH0239




 

 



 
 

Thông tin liên hệ


: Kimquy24
: Kimquy24
:
:
: