Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội - Chọn Nam Tiến


Quy trình sửa chữa điện lạnh uy tín tại Nam Tiến

Bảng báo giá điện lạnh

1. Tiếp nhận thông tin:

Khách hàng liên hệ đến Điện Lạnh Nam Tiến để yêu cầu dịch vụ sửa chữa điện lạnh, vệ sinh thiết bị điện lạnh, lắp đặt hay bảo trì thiết bị điện lạnh .Điện Lạnh Nam Tiến hỗ trợ 24/7!

2. Kiểm tra nguyên nhân lỗi thiết bị:

Sau khi đã điều phối được nhân viên kỹ thuật. Thợ sửa điện lạnh Nam Tiến sẽ ngay lập tức đến nhà quý khách & tiến hành kiểm tra lỗi, tình trạng máy của thiết bị.

3. Báo giá:

Sau khi kiểm tra máy, thợ điện lạnh Nam Tiến sẽ đưa ra phương án khắc phục, thay thế hoặc sửa chữa. Dựa trên bảng báo giá và tình hình thiết bị thực tế, Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra báo giá chi tiết cho khách hàng ngay tại nhà.

4. Tiến hành sửa chữa:

Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá thợ điện lạnh Nam Tiến đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa máy giặt theo quy trình sửa chữa. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa sẽ được thông báo và dựa theo sự đồng ý của khách hàng.

5. Vận hành & bàn giao:

Sau khi sửa chữa hoàn tất, thợ điện lạnh Nam Tiến sẽ giúp quý khách hàng vận hành lại máy và tiến hành chạy thử để đảm bảo vấn đề, lỗi máy được giải quyết triệt để nhất.

6. Viết phiếu nghiệm thu:

Sau khi sửa chữa điện lạnh hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu, kiểm tra và rà soát lại các khoản chi phí sẽ chi trả cho kỹ thuật viên phía thợ sửa điện lạnh Nam Tiến.

 GỌI TƯ VẤN 0366.800.368

Nam Tiến – Dịch vụ sửa chữa điện lạnh Hà Nội

Nam Tiến là trung tâm sửa điện lạnh Hà Nội được nhiều người tin dùng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm, đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao và lâu năm.

Thông tin liên hệ


: dienlanhnamtienhn
:
:
:
: