Đặt banner 324 x 100

Khung giờ đăng Reels Facebook lên xu hướng 2024


Facebook Reels là một tính năng được rất nhiều người dùng yêu thích. Để thu hút nhiều lượt xem, việc đăng Reels ở thời điểm thích hợp là vô cùng quan trọng. Vậy đâu là khung giờ đăng Reels Facebook nhiều view nhất? Làm thế nào để biết được khung giờ này? Hãy cùng Quỳnh tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I. Khung giờ đăng Reels Facebook nhiều tương tác
Khung giờ vàng đăng Reels Facebook là thời điểm mà người dùng truy cập mạng xã hội nhiều nhất. Tùy thuộc vào khu vực địa lý và đối tượng mục tiêu của bạn, khung giờ này sẽ thay đổi.
Tuy nhiên, có một số khung thời gian được coi là lý tưởng để tăng view Reels Facebook hiệu quả như:
  • Thứ Hai: 9:00 sáng, 11:00 sáng, 15:00 chiều.
  • Thứ Ba: 9:00 sáng, 11:00 sáng, 15:00 chiều.
  • Thứ Tư: 9:00 sáng, 10:00 sáng, 13:00 chiều, 16:00 chiều.
  • Thứ Năm: 9:00 sáng, 11:00 sáng, 16:00 chiều.
  • Thứ Sáu: 11:00 sáng, 16:00 chiều, 18:00 chiều
Dưới đây là những thời điểm lý tưởng để đăng Reels mà bạn có thể tham khảo:
II. Cách tìm khung giờ vàng đăng Reels Facebook
Thời điểm tốt nhất để đăng Facebook Reels dựa trên nghiên cứu của chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả tuyệt vời dành cho bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra thời điểm tối ưu cho cá nhân mình.

Có 2 cách để tìm khung giờ đăng Reels Facebook nhiều tương tác nhất mà bạn có thể tham khảo.
  1. Sử dụng Facebook Insights
Facebook Insights cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết về mức độ tương tác, hành vi và nhân khẩu học của đối tượng.

Bên trong Meta Business Suite, bạn sẽ thấy nút Thông tin chi tiết (Insights) ở menu bên trái. Nhấp vào đó, bạn sẽ được dẫn đến bảng điều khiển hiện thị tổng quan về nhiều thông tin chi tiết về Facebook.
  1. Học hỏi từ các bài đăng thành công trước đây của bạn
Bên trong Meta Business Suite, phần Nội dung (Content) có rất nhiều thông tin để đánh giá hiệu suất của các bài đăng của bạn. Bạn sẽ được biết về:
 
  • Thời gian và ngày đăng bài.
  • Loạt bài đăng được xuất bản
  • Phạm vi tiếp cận tự nhiên và trả phí.
  • Lượt thích và reach.
Dựa vào những thông tin này bạn sẽ tìm ra được những khung giờ vàng đăng bài Facebook theo ngày và theo tuần.

Tuy nhiên, ngoài việc ứng dụng đúng khung giờ vàng đăng Reels, muốn mức độ tương tác, tăng view cho video, ứng dụng app tăng like Facebook là giải pháp tối ưu. Công cụ này sẽ giúp bạn tự động chia sẻ, seeding video Reels số lượng lớn trên các group. Điều này sẽ giúp bạn tăng cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Bạn càng sở hữu nhiều fanpage vệ tinh, nhiều video Reels được tạo ra và phủ sóng thương hiệu rộng rãi. Thay vì đăng Reels thủ công, tool đăng Reels Facebook hàng loạt sẽ giúp bạn làm điều này. Công cụ này cho phép bạn đăng video Reels lên hàng trăm Page Profile cùng lúc một cách tự động và hiệu quả

Kết luận
Trên đây, Quỳnh đã chia sẻ đến các bạn khung giờ đăng Reels Facebook nhiều view nhất. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết!