Đặt banner 324 x 100

Nên mua bộ bát đĩa hoa mặt trời ở đâu thì uy tín


Trang trí cho căn bếp của những người phụ nữ thêm tinh tế bởi những bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp. Đặc biệt hơn là sự kết hợp của những bộ bát đĩa hoa mặt trời. Với thiết kế đầy lạ mắt, sáng tạo làm điểm nhấn trong mỗi bữa cơm gia đình. Vậy để tìm mua bộ bát đĩa hoa mặt trời chất lượng với giá thành cực phải chăng thì nên mua ở đâu. Bài viết này sẽ chia sẻ chi tiết hơn đến bạn. 

Công dụng bộ bát đĩa hoa mặt trời trong đời sống hàng ngày

Trang trí bàn ăn: Với thiết kế 6 cánh hoa mặt trời độc đáo đặt trên bàn ăn để tạo điểm nhấn và làm tươi mới không gian ăn uống. Bạn có thể kết hợp chúng với nền trắng hoặc những mảng màu tương phản để làm nổi bật hình ảnh hoa mặt trời.

Dụng cụ trình bày thức ăn: Sử dụng bát để trang trí và trình bày các món ăn. Đặc biệt là khi có khách, bộ bát đĩa hoa mặt trời có thể làm cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Sưu tầm: Nếu bạn là người yêu thích sưu tầm đồ dùng gia đình, bộ bát đĩa hoa mặt trời có thể trở thành một phần quan trọng trong bộ sưu tập của bạn. Các bát đĩa này thường mang đến vẻ nghệ thuật và sáng tạo.

Quà tặng: Bộ bát đĩa hoa mặt trời cũng có thể là một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè, hoặc đối tác Chúng là một món quà tuyệt vời để chia sẻ sự tươi mới và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.

Mua bộ bát đĩa hoa mặt trời dễ dàng tại Không Gian Gốm Bát Tràng

Ngoài các sản phẩm gốm sứ gia dụng, Không Gian Gốm còn cung cấp các sản phẩm khác như vật phẩm phong thủy, đồ thờ cúng, cảnh quan sân vườn, đồ gốm trang trí,... Đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Các sản phẩm thủ công Bát Tràng được làm bằng tay bởi những nghệ nhân có kỹ thuật cao.

- Sử dụng chất liệu cao cấp, chất lượng cao, cho sản phẩm cuối cùng có độ bền và độ sáng bóng cao.

- Có khả năng giữ nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

- Không chứa các chất độc hại khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Rất nhiều sự lựa chọn mà khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng. Hoặc gọi điện qua hotline 0912 809 908 để được tư vấn, tham khảo giá cả trước khi đến cửa hàng. 

Các bộ bát đĩa hoa mặt trời được ưa chuộng 

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men trắng kẻ viền vàng

Bộ bát đĩa hoa mặt trời họa tiết sen xanh

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men kem hoa sen xanh

Bộ bát đĩa hoa mặt trời men ngọc hoa đào trắng

Thông tin liên hệ


: KiuDim
:
:
:
: