Đặt banner 324 x 100

Ấm điện sắc thuốc bắc chất lượng có giá tốt nhất



am-dien-sac-thuoc-bac-chat-luong-co-gia-tot-nhat-01

Ấm điện sắc thuốc thay thế cho những chiếc ấm, nồi đun truyền thống khi tiết kiệm thời gian, công sức. Nên chọn ấm sắc thuốc bắc tốt như thế nào? Mua ở đâu để được hưởng mức giá phải chăng?

Lợi ích khi sử dụng ấm điện sắc thuốc 

Nếu so sánh với thuốc tâythảo dược Đông y lành tính hơntác dụng từ từ bồi bổ thân thể từ bên trong. Vì vậy ngày nay vẫn có không ít người sử dụng ấm sắc thuốc. Những chiếc ấm đun thuốc phải được sản xuất từ chất liệu đất nung hoặc gốm sứ nhằm gia tăng khả năng giữ nhiệt cũng như tránh nguy cơ phản ứng hóa học từ dược liệu trong thuốc.

Ấm điện được nâng cấp từ ấm đun thuốc truyền thống tích hợp thêm hệ thống dây điện làm nóng để chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng. Nhờ đó người ta có thể tiết kiệm công sức canh lửa, chờ đợi để cô đặc nước thuốc như phương pháp truyền thống.

Không chỉ thế ấm điện sắc thuốc bắc còn tiện lợi hơn nhiều khi không cần sử dụng củi đốt, than đun. Người ta chỉ cần thêm thuốc, nước vào ấm, cắm điện, cài đặt chế độ sắc thuốc tương ứng với đặc điểm của loại thuốc và thiết bị sẽ tự hoạt động. 

Nhiều mẫu ấm còn tích hợp thêm tính năng ngắt tự động khi đến mức nước đã cài đặt từ trước nên hạn chế được nguy cơ cháy nồi, cạn thuốc. Lượng điện năng tiêu thụ không quá lớn mà tùy thuộc vào dung tích của ấm nên khá tiết kiệm so với khi sử dụng các nguồn năng lượng khác.

Chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện tốt ở đâu?

am-dien-sac-thuoc-bac-chat-luong-co-gia-tot-nhat-02

Nhu cầu sử dụng ấm điện sắc thuốc của người Việt Nam khá lớn nên thị trường cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng chọn được những mẫu ấm đun với thiết kế từ đơn giản đến nổi bật, dung tích từ nhỏ tới lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tuy nhiên cần lưu ý đến chất lượng của từng sản phẩm để đảm bảo an toàn trong quá trình sắc thuốc cũng như tuổi thọ thiết bị theo thời gian. Dung tích của ấm được tính toán căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế. Chất liệu sản xuất cần phải bằng gốm sứ cao cấp mới có thể ngăn ngừa nguy cơ phản ứng hóa học xảy ra từ dược tính của thuốc.

khi chọn mua khách hàng cần tham khảo kỹ thông tin về tính năng như các chế độ sắc thuốc, cách thức hoạt động, chế độ ngắt tự động cho đến mức nước…. Điển hình như hai dòng sản phẩm ấm linh đan và ấm phúc linh đan của thương hiệu Hiệp Hưng đều tích hợp đồng thời hai chế độ sắc thuốc nhanh – chậm kèm theo tính năng tự động ngắt an toàn.

Kiểu dáng sang trọng với hoa văn đa dạng theo phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại phù hợp với từng không gian bếp khác nhau. Đặc biệt chất liệu gốm sứ cao cấp sử dụng sản xuất khăn ấm có khả năng chịu nhiệt đến 1800 độ c đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Mai so đốt chịu nhiệt, độ bền cao kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Mua ấm điện sắc thuốc bắc ở đâu giá tốt?

am-dien-sac-thuoc-bac-chat-luong-co-gia-tot-nhat-03

Hiển nhiên khách hàng nào cũng muốn sở hữu ấm sắc thuốc chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Vậy làm thế nào để đạt được đồng thời hai tiêu chí này? Phương án an toàn nhất chính là mua sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất để được đảm bảo chất lượng như đúng thông tin quảng cáo.

Ví dụ như ấm thuốc thương hiệu Hiệp Hưng HiTech, khách hàng có thể mua sản phẩm chính hãng theo một trong hai cách. Một là mua từ các đại lý hoặc nhà phân phối chính thức của Hiệp Hưng trên toàn quốc. Hai là mua trực tiếp từ Hiệp Hưng thông qua kênh bán hàng online tại website https://hiephung.vn/ hoặc qua số Hotline 0989 130 016.

Cả hai hình thức đều giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chính hãng với chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt, nếu mua trực tiếp từ nhà sản xuất, sản phẩm không qua trung gian nên mức giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa định hướng vào phân khúc thiết bị gia dụng giá rẻ chất lượng cao nên khách hàng có thể yên tâm gửi gắm niềm tin cho thương hiệu Việt hơn 20 năm kinh nghiệm này.