Đặt banner 324 x 100

Người tiểu đường nên dùng sữa gì để bảo vệ tim mạch và huyết áp?


tieu duong nen dung sua gi

Người tiểu đường nên dùng sữa gì để bảo vệ tim mạch và huyết áp?


By truongan | TIN TỨC | 0 bình luận | 24 Tháng Mười Hai, 2023 | 0

Người tiểu đường cần có chế độ ăn và dinh dưỡng đặc biệt để có thể có được sức khỏe tốt nhất. Đặc biệt, nguy cơ thiếu hụt canxi, loãng xương ở người tiểu đường cao hơn rất nhiều lần so với người khác. Chính vì vậy bổ sung sữa rất cần thiết giúp người bệnh tiểu đường cải thiện được vấn đề này. Tuy nhiên không phải sản phẩm sữa nào người tiểu đường cũng có thể sử dụng. Topup Colos Glu là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt dành cho người tiểu đường hiện nay.

Lưu ý gì khi chọn sữa cho người tiểu đường?

Mặc dù sữa là nguồn dinh dưỡng tốt, dồi dào, nhưng do mắc bệnh rối loạn chuyển hóa đường huyết nên những người này cần phải biết cách lựa chọn sữa. Vậy sản phẩm sữa nào phù hợp?

  • Sữa có chỉ số đường huyết thấp: bất cứ thực phẩm nào cho người tiểu đường cũng cần có chỉ số đường huyết thấp. Lý tưởng nhất, sữa cần có chỉ số đường huyết dưới ngưỡng 55, như vậy sẽ giúp người bệnh dễ dàng kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Chọn sữa không đường, hoặc ít ngọt và tách béo: nếu có thể uống được sữa không đường sẽ tốt nhất, trong trường hợp sữa không đường quá khó uống cũng chỉ nên chọn sữa càng ít đường càng tốt. Bên cạnh đó, sữa không có chứa chất béo đặc biệt chất béo xấu cũng rất tốt cho người bệnh để giảm nguy cơ biến chứng về tim mạch, huyết áp.
  • Căn cứ vào thể trạng của người dùng: mỗi người bệnh đái tháo đường sẽ có thể trạng cơ thể khác nhau. Khi mắc bệnh này, người bệnh luôn có kèm theo những bệnh nền khác. Lựa chọn các sản phẩm sữa có thêm thành phần vitamin, khoáng chất dồi dào để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Sữa sử dụng hệ bột đường chuyên biệt: Ngay cả khi chọn sữa ít đường, hãy cẩn thận đọc thành phần sữa nhé. Ưu tiên những loại sữa sử dụng hệ bột đường chuyên biệt – là hệ đường dành riêng cho người bệnh, đây chính là những loại bột đường không được tiêu hóa. Không chỉ không được tiêu hóa, bột đường chuyên biệt còn kìm hãm sự hoạt động của các lợi khuẩn trong đại tràng, khi hoạt động của tiêu hóa chậm lại, các tinh bột đường cũng được hấp thụ ít đi, không hấp thu vào cơ thể mà đào thải ra ngoài.

Sữa Topup Colos Glu – sản phẩm lý tưởng dành cho người tiểu đường

Như đã nói ở trên, người bệnh tiểu đường phải đối mặt với nguy cơ rất lớn về bệnh tim mạch và huyết áp. Vậy Topup Colos Glu có gì giúp ngăn chặn và hạn chế tình trạng này?

Đầu tiên phải kể đến, sữa Topup Colos Glu được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ hàng đầu để cho ra 1 công thức hoàn hảo nhất, tốt nhất và phù hợp nhất cho cơ địa người bệnh đái tháo đường. Sữa Topup Colos Glu hoàn toàn không có chứa chất béo có hại nên không gây gánh nặng cho hệ tiêu hóa, không gây áp lực lên tim mạch và huyết áp.

Đương nhiên, sữa Topup Colos Glu có hàm lượng đường rất thấp và sử dụng bột đường chuyên biệt. Hương vị của sữa vô cùng thơm ngon và dễ uống nên rất được khách hàng yêu thích. Vị ngọt nhẹ nhàng, không gây ngấy hợp khẩu vị lại không làm đường huyết tăng cao.

Ngoài những ưu điểm kể trên, sữa Topup Colos Glu vô cùng giàu canxi, đồng thời được bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Sức đề kháng của người bệnh sẽ được cải thiện chỉ sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm này.

Theo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng, người bệnh tiểu đường nên uống sữa Topup Colos Glu tốt nhất vào 3 thời điểm sau: sau bữa sáng, bữa xế chiều và 1 tiếng trước khi đi ngủ. Một ly sữa Topup Colos Glu vào buổi sáng giúp người dùng nạp năng lượng cho 1 ngày, hạn chế được tình trạng ăn nhiều vào các bữa ăn khác. Một ly sữa trước khi ngủ, giúp người bệnh ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

Hiện nay, sữa Topup Colos Glu đang được Trường An phân phối chính thức và chính hãng. Sản phẩm sẽ trở thành món quà đầy ý nghĩa và trân quý của những người con, người cháu dành cho bố mẹ, ông bà của mình.

Thông tin liên hệ Trường An: