Đặt banner 324 x 100

Phòng Khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng


 Bệnh xã hội là nỗi lo sợ của rất nhiều người, nhất là những ai có lối sống tình dục phóng đãng, thoải mái. Khi không may mắc bệnh, điều khiến họ lo lắng nhất là không biết khám bệnh ở địa chỉ nào vừa kín đáo vừa hiệu quả. Bài viết dưới đây nhằm mang đến những thông tin Phòng Khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng, xin mời mọi người cùng tham khảo.

>> Mọi thắc mắc của bạn sẽ được cho lời khuyên nhanh chóng: 0251 381 9288 hoặc CLICK TẠI ĐÂY <<

Điểm mặt những bệnh xã hội phổ biến

Bệnh xã hội là căn bệnh có mối nguy hại lớn cho cộng đồng. Sở dĩ nói như vậy là do tính chất lây lan của bệnh này rất nhanh, chúng thường lây qua đường quan hệ tình dục là chủ yếu và một số con đường lây lan mà bạn không thể ngờ đến như là: đường máu, nước bọt, dùng chung đồ với người khác, từ mẹ sang con,...

Nguyên nhân gây bệnh xã hội là do vi khuẩn, nấm, virus HPV, ký sinh trùng,... Chúng là tác nhân gây ra nhiều loại bệnh xã hội, có thể liệt kê một số cái tên quen thuộc với triệu chứng điển hình như:

- Mụn rộp sinh dục: Khiến cho vùng kín nổi mẩn đỏ, mụn nước, mụn mủ gây ra tình trạng lở loét diện rộng kèm theo chảy dịch có mùi hôi và đau rát.

- Sùi mào gà: Xuất hiện những nốt mụn cóc sinh dục hoặc mụn thịt kèm theo cảm giác ngứa ngáy. Mụn sẽ trở nên to dần và liên kết tạo thành từng cụm như hình súp lơ hoặc chiếc mào gà, chảy dịch hôi và đau rát.

- Giang mai: Bệnh sẽ gây ra tình trạng viêm loét có hình dạng bầu dục hoặc tròn, có khi nổi hạch ở 2 bên háng. Bệnh này rất khó phát hiện bởi chúng không gây ra bất kỳ phản ứng nào như ngứa, sưng đau, mưng mủ như các bệnh kể trên.

- Lậu: Là hiện tượng chảy dịch mủ có mùi hôi khó chịu, chúng thường chảy nhiều sau giấc ngủ tối, kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu són, tiểu ra mủ và đau rát khi quan hệ.

https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/upload/hinhanh/benh-xa-hoi/phong-kham-benh-xa-hoi-co-bac-si-gioi-tai-hai-phong1.jpg

Bệnh tình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, chúng sẽ phá hủy bộ phận sinh dục và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới, thậm chí đe dọa tới tính mạng.

Do đó, vấn đề cần thiết lúc này là bệnh nhân, cụ thể là những người bệnh đang sinh sống tại Hải Phòng nên tìm đến những phòng khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi để kịp thời phát hiện khi bệnh vừa mới khởi phát. Từ đó, bác sĩ sẽ có các phương án tiêu diệt mầm mống gây bệnh dễ dàng, hiệu quả.

Phượng Đỏ - Phòng Khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là trong số ít phòng khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng, được Sở Y tế ban hành giấy phép hoạt động. Đây là chính yếu tố khiến nhiều người dân trên địa bàn Hải Phòng và toàn khu vực phía bắc đều tìm đến Phượng Đỏ. Ngoài ra, còn có những lý do sau đây:

  Quy tụ đội ngũ Y - Bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề

Trình độ chuyên môn của bác sĩ là yếu tố quyết định đến kết quả kiểm tra cuối cùng. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là nơi quy tụ đội ngũ Y - Bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ hành nghề. Những vị bác sĩ này đã có hơn 30 năm chuẩn đoán và chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh xã hội từ nhẹ đến nặng.

  Đa dạng phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã đầu tư xây dựng các cơ sở hạ tầng đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng. Bên cạnh đó, luôn cập nhật những kỹ thuật và thiết bị khám chữa bệnh từ các nền y học hiện đại như Anh, Hàn Quốc, Mỹ,... Nhằm đảm bảo độ chính xác khi chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

Phòng Khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng

Hiện nay, Phượng Đỏ đang áp dụng nhiều kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tối tân như:

- Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA.

- Công nghệ hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA-PDT.

- Phương pháp miễn dịch gene sinh học INT để giải quyết tình trạng mụn rộp sinh dục.

- Hỗ trợ điều trị giang mai bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng

Ngoài các phương pháp hỗ trợ điều trị này, bác sĩ có thể sẽ chỉ định kết hợp với liệu pháp Đông - Tây y để tăng cường hiệu quả, phòng ngừa tái phát bệnh và xảy ra các biến chứng không mong muốn.

  Bảo mật thông tin bệnh nhân chặt chẽ

Khi mắc phải bệnh xã hội, bệnh nhân thường có xu hướng ngại giao tiếp để không bị ai phát hiện. Do đó, Phượng Đỏ đã áp dụng mô hình khám chữa bệnh 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ và 1 y tá để tạo không gian riêng tư, kín đáo giúp cho bệnh nhân cởi mở hơn khi chia sẻ những điều “bí mật” mà không để lộ thông tin ra bên ngoài.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên, bạn đọc đã có thể tự tin hơn để đi thăm khám tại Phòng Khám bệnh xã hội có bác sĩ giỏi tại Hải Phòng khi nghi ngờ bản thân mắc phải bệnh xã hội.

>> Mọi thắc mắc của bạn sẽ được cho lời khuyên nhanh chóng: 0251 381 9288 hoặc CLICK TẠI ĐÂY <<

Thông tin liên hệ


: phuongdo4
:
:
: