Đặt banner 324 x 100

Spyfu extension


spyfu extension là một công cụ uy tín trong việc phân tích tìm kiếm và nó được biết đến với tên GoogSpy khi bắt đầu thành lập. Tính năng chính của SpyFu là cải thiện, tối ưu và tổ chức SEO và PPC của một website. Đúng như tên của nó, công cụ SpyFu được sử dụng như một con mắt dấu kín trên trang web của đối thủ của bạn. Công cụ sẽ cung cấp tất cả những thông tin dù cần thiết hay không cần thiết của website ví dụ như tổng số từ khóa mà đối thủ đã mua hoặc đã đặt giá thầu, số lần nhấp chuột mà mỗi từ khóa đã nhận và nhiều dữ liệu hơn nữa.

SpyFu còn giúp người dùng tổ chức lại các các tập dữ liệu lớn theo một hướng đi đơn giản để bạn có thể biết chính xác đường đi của đối thủ cạnh tranh như thế nào. Cộng với sự hỗ trợ của công cụ phân tích nội dung mới lạ, SpyFu sẽ trợ giúp bạn thực hiện AdWords và sửa đổi nó để liên quan hơn với các từ khóa theo yêu cầu của khách truy cập.

Nổi tiếng là một công cụ công cụ xếp hạng website và theo dõi backlinks chuyên nghiệp, SpyFu sẽ giúp bạn phân tích những dữ liệu liên quan đến website trong SEO sau đây:

Theo dõi những từ khóa đang được sử dụng bởi đối thủ

Mức độ cạnh tranh của các đối thủ trong cùng một nhóm từ khóa

Số lượng từ khóa bị trùng giữa website của bạn và đối thủ. Thông tin này sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến lược thiết kế các từ khóa đúng đắn hơn.

Mua ngay tại: https://www.wsovn.net/mua-chung-spyfu-pro-1-nam-wsovn

Thông tin liên hệ


: Wsovn2024
:
:
:
: