Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn bơm thủy lực trục vít


Bơm trục vít là một loại máy bơm được sử dụng để chuyển động chất lỏng bằng cách sử dụng cặp trục vít xoắn, thường được gọi là trục vít bơm. Trục vít bơm thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp để bơm các loại chất lỏng như dầu, nước, hóa chất, xăng dầu và các loại chất lỏng khác.

Bơm trục vít thủy lực là một phần quan trọng trong hệ thống thủy lực. Nó tạo ra áp lực chất lỏng thủy lực cần thiết để làm việc. Hiện nay trên thị trường rất nhiều máy móc sử dụng bơm thủy lực như: các thiết bị xây dựng (backhoes, xe nâng hàng), thang máy, con dấu kim loại và máy ép trong các nhà máy.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy bơm màng sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm thủy lực trục vít tuy không có quá nhiều model, có nhiều hãng sản xuất tuy nhiên máy bơm thủy lực trục vít cũng khiến người sử dụng đau đầu khi có nhu cầu sử dụng và lựa chọn bơm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Vậy lựa chọn bơm thủy lực trục vít như thế nào đúng cách và loại bơm thủy lực trục vít nào có chất lượng tốt nhất khi sử dụng và lựa chọn?

Tổng Quan Bơm Trục Vít (Screw Pump)

Lựa chọn bơm thủy lực trục vít

Máy bơm thủy lực trục vít của các hãng bơm lớn luôn có chất lượng và hiệu quả sử dụng cao hơn các dòng máy bơm thủy lực trục vít giá rẻ của các hãng trội nổi. Tuy nhiên, để lựa chọn được máy bơm trục vít thủy lực đúng mục đích sử dụng và có hiệu quả sử dụng cao cần quan tâm các yếu tố sau:

  • Nhà cung cấp bơm thủy lực trục vít nên chọn đơn vị uy tín có tiếng trên thị trường tránh lựa chọn sản phẩm của các đơn vị nhỏ lẻ giá thành cao, bảo hành không tốt hoặc chất lượng không chính hãng
  • Hãng sản xuất bơm thủy lực trục vít là các hãng sản xuất lớn có nguồn gốc Mỹ, Ý, EU là các loại bơm thủy lực trục vít cao cấp có nhiều ứng dụng
  • Kiểm tra và lựa chọn model máy bơm, công suất máy bơm, các ứng dụng của máy bơm
  • Lựa chọn vật liệu bơm inox và hợp kim cao cấp có khả năng chịu ăn mòn và chịu mài mòn cao
  • Tham khảo ý kiến các đơn vị uy tín như Vimex nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy khuấy cầm tay IM-1-900W, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm trục vít thủy lực là một thiết bị sử dụng chuyển động quay từ động cơ hoặc motor điện để hút dầu thủy lực từ bồn chứa và đẩy chúng trong mạch thủy lực áp suất cao.

Bơm trục vít thủy lực hoạt động theo nguyên lý biến đổi năng lượng, dùng để biến cơ năng của cơ cấu dẫn động thành năng lượng của dầu (dòng chất lỏng).

Thể tích bơm: là đại lượng đo dầu bơm được trong một vòng quay. Đơn vị: cc/rev ( cm3/vòng)

Áp suất: quy định áp suất mà bơm có thể làm việc tốt nhất.

Bơm trục vít hướng trục: Thường dùng cho mục đích tạo áp lực làm việc rất cao, nhưng lưu lượng yêu cầu thấp.

Bơm trục vít đồng trục: Thiết kế rất đa dạng, lưu lượng thay đổi dễ dàng, thuận tiện cho việc điều khiển tự động công suất theo phụ tải, được dùng phổ biến trong các máy thuỷ lực hiện nay.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm rời trục 4CA80-315

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0943889440

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg