Đặt banner 324 x 100

Vì sao nam giới bị rách bao quy đầu?


  Rách bao quy đầu sau quan hệ nguy hiểm không? Hiện đang là thắc mắc của đông đảo cánh mày râu khi không may khi xảy ra vấn đề này. Để giải đáp cho thắc mắc ấy xin mời cánh mày râu hãy cùng dõi theo những thông tin dưới đây nhé.

{tuvan}

Vì sao nam giới bị rách bao quy đầu?

  Rách bao quy đầu chủ yếu xuất hiện khi dương vật đang cương cứng, cụ thể là khi thủ dâm và sinh hoạt tình dục. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, rách bao quy đầu sau quan hệ thường do những yếu tố sau:

  Quan hệ thô bạo: Khi “cậu nhỏ” cương cứng, phái mạnh quan hệ quá mạnh với nhịp độ nhanh, lực ma sát cao làm tổn thương bao quy đầu.

  Quan hệ sai tư thế: Tình dục là “cuộc vui” mà nếu chỉ với một tư vấn thì quả thật rất nhàm chán. Vì thế, nhiều quý ông thường tìm đến những tư thế mới lạ. Tuy vậy, hành động này có nguy cơ gây hậu quả xấu như: đứt dây hãm bao quy đầu, gãy dương vật, rách bao quy đầu.

Vì sao nam giới bị rách bao quy đầu?

Vì sao nam giới bị rách bao quy đầu?

  Dùng đồ chơi tình dục: Rách bao quy đầu có khả năng do việc dùng dụng cụ hỗ trợ tình dục trong quá trình giao hợp.

  Yếu tố bên ngoài: Những trường hợp phái mạnh rách bao quy đầu do tác động bên ngoài như: Tai nạn, té ngã,...

  Rách bao quy đầu thường phổ biến với những cánh mày râu bị dài, hẹp bao quy đầu. Cụ thể, quá trình quy đầu không lộ ra hết cùng với việc quan hệ sẽ làm cho bao quy đầu dễ bị tổn thương và đặc biệt là rách.

Rách bao quy đầu sau quan hệ nguy hiểm không?

  Rách bao quy đầu là một trong số những tai nan trong chuyện ấy mà cánh mày râu rất hay mắc phải. Tình trạng này nếu không can thiệp kịp thời sẽ gây biến chứng khôn lường. Ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, chức năng tình dục và khả năng sinh sản chẳng hạn như:

Tác động tâm lý

  Rách bao quy đầu trong quan hệ khiến nam giới ám ảnh về mặt tâm lý. Bởi khi rách, cậu nhỏ sẽ chảy máu kèm theo đau nhức, dương vật nhanh chóng trở về trạng thái xìu. Làm cho “cuộc yêu” diễn ra chóng vánh. Cả hai đều không đạt được cực khoái trong chuyện ấy. Do đó, trong những lần “ân ái” tiếp theo nam giới sẽ bị ám ảnh, đôi lúc ngại quan hệ.

Tổn thương dương vật

  Rách bao quy đầu, cần ít nhất 3 – 5 ngày vết rách mới dần hồi phục. Nếu phái mạnh không chăm sóc hay vệ sinh đúng cách. Rách bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị thương tổn và nhiễm khuẩn như: Sưng đau cậu nhỏ, chảy mủ vết rách,... Làm cho sinh hoạt cá nhân bị gián đoạn.

Rối loạn tình dục

  Khi vết rách không sớm khắc phục, sẽ có thể tự lành nhưng sẽ làm xuất hiện các vết sẹo. Dẫn đến chức năng cương dương bị cản trở. Dương vật khó hoặc không thể cương cứng, về lâu dài sẽ gây cho nam giới rối loạn chức năng tình dục cụ thể như: Giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, liệt dượng, đau khi giao hợp.

Rách bao quy đầu sau quan hệ nguy hiểm không?

Rách bao quy đầu sau quan hệ nguy hiểm không?

Tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội

  Qua các vết xước bao quy đầu. Khi giao hợp với người bệnh không dùng cách phòng tránh an toàn, hại khuẩn, virus sẽ tấn công vào và gây bệnh như: Giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu và sùi mào gà.

  Đây thuộc nhóm những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nguy cơ tái nhiễm cao. Tác động xấu tới sinh sản và sức khỏe của nam giới.

Nguy cơ ung thư dương vật.

  Rách bao quy đầu nếu không sớm khắc phục và đúng cách. Có khả năng gây tăng tỷ lệ ung thư dương vật. Khi đó nhằm đảm bảo an toàn phái mạnh cần cắt bỏ hoàn toàn dương vật. Thậm chí mất chức năng sinh lý, sinh sản.

Cách chữa rách bao quy đầu hiệu quả

  Khi bị rách bao quy đầu, trước hết cần sơ cứu, xử lý vết thương ngay lúc đó. Tiếp đến phái mạnh cần nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

  Ngay khi xuất hiện triệu chứng rách bao quy đầu khi quan hệ gồm: Đau nhói, chảy máu, dương vật xìu, phái mạnh cần ngưng quan hệ ngay. Việc cấp bách là xử lý vết thương ngay tại chỗ với các bước:

  Đưa “cậu nhỏ” ra khỏi “cô bé”, rửa sạch bằng nước.

  Cầm máu tạm bằng bông, gạc y tế. Giữ gạc hoặc bông tại vị trí vết thương khoảng 3 – 5 phút.

  Không được tự ý dùng thuốc bôi hay xịt để cầm máu.

  Tại cơ sở y tế chuyên khoa, phụ thuộc vào mức độ và tác nhân gây bệnh mà các chuyên gia sẽ có hướng xử lý hiệu quả. Trường hợp chảy nhiều máu, bác sĩ sẽ khâu vết thương trước nhằm giúp cầm máu.

Cách chữa rách bao quy đầu hiệu quả

Cách chữa rách bao quy đầu hiệu quả

  Sau đó, nếu nhận thấy bị rách bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật tạo hình dây hãm. Đây là cách làm hữu hiệu nhằm phục hồi chức năng bao quy đầu, hỗ trợ nam giới không phải đau nhức và sớm có thể quan hệ trở lại.

  Hậu thủ thuật, phái mạnh cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về quá trình vệ sinh và chế độ dinh dưỡng như:

  Vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước sạch và lau khô vết thương thật kỹ.

  Thay băng thường xuyên.

  Bổ sung nhiều loại rau xanh và những loại vitamin, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên xào.

  Uống đủ nước đều đặn mỗi ngày.

  Kiêng sinh hoạt tình dục cho đến khi vết thương lành lặn.

  Rất hy vọng thông qua bài viết trên sẽ hỗ trợ cho các quý ông gỡ được thắc mắc của bản thân. Nếu vẫn đang loay hoay thì hãy gọi vào HOTLINE {sodienthoai} hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ cụ thể nhé.

{tuvan}