Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá những thay đổi cần lưu ý - Va.pe Việt Nam


Do bộ não đã quen với lượng nicotine nên khi cai thuốc, người cai sẽ đối mặt với chứng đầu bồng bềnh, không tập trung, do thiếu nicotin trong máu. Trong những ngày đầu cai thuốc, người cai nên sắp xếp việc làm khoa học, làm việc từ từ, đừng quá cố gắng để hoàn thành. Tranh thủ thời gian luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Shop Va,pe LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 Aspire RAGA AIO

Việc xuất hiện các triệu chứng ho là phản xạ của việc tự làm sạch của phổi. Sau khi ngừng hút thuốc những lông mao giúp làm sạch phổi bắt đầu hoạt động trở lại sẽ đẩy đờm từ phế quản nhỏ lên các phế quản lớn rồi được ho khạc ra ngoài. Để hạn chế các cơn ho, người cai thuốc lá có thể uống nước ấm để giảm ho, các cơn ho sẽ giảm dần và sẽ tự hết sau một thời gian 1 đến 2 tuần, bác sĩ Đảm cho biết thêm.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Shop Va,pe LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 Oxva Xlim SQ Pro

Đa số người cai thuốc đều gặp phải cảm giác căng thẳng và dễ cáu gắt. Bởi lượng nicotin trong máu giảm, các thành phần hóa học trong người thay đổi. Cơ thể đang cố gắng đối phó với những thay đổi đó nên không thể tránh khỏi cảm giác căng thẳng. Đi bộ, thực hiện các động tác thư giản hay tâm sự về trạng thái cơ thể mình với một ai đó có thể giúp người cai thuốc lấy lại bình tĩnh và trạng thái cơ thể tốt nhất.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Shop Va,pe LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0971.829.269 Geek Vape Aegis X Zeus 200W Kit

 

Thông tin liên hệ


: vapevietnamno3
:
:
:
: