Đặt banner 324 x 100

Vòng 1 92cm thì nên mặc gì?


Không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 cân đối và hài hòa với vóc dáng cơ thể. Có người sẽ có vòng 1 “khiêm tốn”, cũng có người sẽ có vòng 1 92 cm “quá khổ” so với cơ thể. Và việc có số đo vòng 1 “khủng” như vậy gây ra rất nhiều bất tiện cho các chị em. Do đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí một giải pháp “chân ái” giúp các nàng có được “núi đôi” cân xứng và gọn gàng như mong muốn nhé.

NỖI KHỔ CỦA NHỮNG CÔ NÀNG SỞ HỮU VÒNG 1 92 CM

Hiện nay, có không ít chị em sở hữu vòng 1 92 cm “đồ sộ”. Điều này không những ảnh hưởng tới tâm lý, gây khó khăn trong sinh hoạt mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.Đầu tiên, khi các bạn có số đo vòng 1 92 cm quá cỡ khiến cơ thể trông mất cân đối. Từ đó, thu hút nhiều cái nhìn khiếm nhã từ người khác. Lâu dần các bạn sẽ cảm thấy tự ti, xấu hổ, tức giận và nghiêm trọng hơn là có thể bị trầm cảm.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Tiếp đó là vòng 1 92 cm quá lớn gây khó khăn khi di chuyển và vận động. Các động tác chạy, nhảy,…sẽ khiến bầu ngực bạn dễ bị đau và vướng víu. Đã vậy đến lúc nghỉ ngơi, thư giãn cũng không khá hơn. Dù chọn dáng ngủ nào thì ngực vẫn bị chèn ép, không thoải mái, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Cuối cùng, những chị em có vòng 1 92 cm to lớn sẽ dễ bị đau lưng và đau vai gáy hơn do bầu ngực kéo vai và cổ của các bạn thấp xuống và hướng ra đằng trước. Nếu tình trạng này kéo dài, không những gây đau nhức mà còn vô tình làm lưng bị gù đi, khá nguy hiểm.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Với những “nỗi khổ” nêu trên, hầu như các chị em sở hữu vòng 1 92 cm quá khổ so với vóc dáng, đều mong muốn nhanh chóng có được “núi đôi” cân đối, gọn gàng và hài hòa với cơ thể. Vì thế, các chị em hiện đang “truyền tai” nhau một giải pháp thực hiện vô cùng hiệu quả. Muốn biết là gì thì hãy tiếp tục theo dõi ngay sau đây nhé.

HỘI CHỊ EM CHIA SẺ GIẢI PHÁP SỞ HỮU VÒNG 1 CÂN ĐỐI VÀ HÀI HÒA VỚI CƠ THỂ

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện trên các diễn đàn làm đẹp, topic “làm thế nào để vòng 1 92 cm trở nên cân đối với cơ thể” đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của hội chị em. Trong đó, có một số chia sẻ nổi bật như sau:

>>> Gợi ý xem thêm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Trước hết là chia sẻ của chị Khánh Ngọc (29 tuổi – Quận 12): “Nhỏ bạn mình dáng người thấp bé mà sở hữu vòng 1 92 cm. Nhìn rất đồ sộ và không hề thuận mắt. Vì vòng 1 quá khổ này mà nó đã gặp rất nhiều chuyện dở khóc dở cười. May mắn là vào đầu năm ngoái được mách cho cách làm ngực gọn gàng hơn. Đó là đi phẫu thuật thu nhỏ ngực. Nhờ vậy, giờ nó đã có vòng 1 hài hòa với vóc dáng hơn rồi.”

Hay như chia sẻ của chị Kim Chi (25 tuổi – Tân Bình): “Ai nói có số đo vòng 1 92 cm là sướng đâu. Người mình bé tí mà vòng 1 thì quá cỡ gây bất tiện đủ đường. Cái gì vừa đủ và cân đối mới là đẹp nhất. Cho nên mình đã đến Bệnh viện để khám và làm phẫu thuật thu nhỏ ngực. Tìm chỗ uy tín làm rất an toàn, các chị em không cần lo nha.”

>>> Bạn có thể quan tâm về bài viêt: Vòng 1 92cm