Đặt banner 324 x 100

Review tã bỉm cho bé Peeky Organic của Euronutrition


tã bỉm hữu cơ cho bé

Review tã bỉm cho bé Peeky Organic của Euronutrition

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm Peeky Organic – tã bỉm hữu cơ cho bé để cân nhắc và lựa chọn cho con yêu của mình, vậy những đánh giá, review chân thực dưới đây sẽ giúp bố mẹ có được cái nhìn tổng quát và đưa ra quyết định.

Xuất xứ của tã bỉm Peeky Organic

Tâm lý của bố mẹ khi sử dụng các sản phẩm cho con đều rất quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ. Điều này cũng vô cùng hiển nhiên bởi trước tình trạng hàng giả nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ hiện nay, tiêu chí này đảm bảo 1 phần cho chất lượng của sản phẩm đó.

Vậy bố mẹ hãy yên tâm về Peeky Organic nhé. Sản phẩm này là đứa con tinh thần của thương hiệu United Kingdom Premium Brand – một thương hiệu bỉm trẻ em cao cấp nước Anh. Hiện nay, Peeky Organic đã và đang được ưa chuộng, sử dụng ở rất nhiều quốc gia châu Âu.

Độ dày mỏng của bỉm Peeky Organic

tã bỉm hữu cơ cho bé

Peeky Organic luôn được đánh giá cao bởi độ mỏng lý tưởng. Với thiết kế bỉm mỏng như vậy sẽ rất thoải mái cho bé yêu ngay cả khi sử dụng vào mùa hè. Khi thời tiết nóng nực, các bé sẽ không thích dùng bỉm và thậm chí còn quấy khóc khó chịu khi phải dùng bỉm. Nhưng Peeky Organic mỏng nhẹ, sẽ vô cùng thoáng mát để bé yêu thoải mái hoạt động.

Độ thấm hút của tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic như thế nào

Mặc dù có độ móng lý tưởng nhưng chúng tôi phải khẳng định khả năng thấm hút của tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic cực kỳ ấn tượng. Đương nhiên, so với các sản phẩm bỉm hữu cơ dày, Peeky Organic sẽ không hút được nhiều bằng. Nhưng bỉm mỏng nhẹ, thoải mái và vẫn hút tốt 1 lượng nước khá nhiều và còn dàn đều, không bị vón cục nữa.

Bỉm Peeky Organic có thoải mái hay không

Nếu đã sử dụng qua nhiều loại bỉm khác nhau cho con, ngay khi cầm trên tay chiếc bỉm Peeky Organic bố mẹ sẽ nhận rõ sự khác biệt bởi thiết kế. Bên cạnh những thiết kế tiện ích phổ biến như vạch báo đầy, dây dính khi thay bỉm xong… Peeky Organic còn được ứng dụng thiết kế dây đai hoa hoàn toàn mới.

Thiết kế dây đai hoa này có gì độc đáo? Thiết kế này giúp ôm khít lấy vùng bụng của trẻ nhưng vô cùng êm ái, nhẹ nhàng linh hoạt theo khi trẻ di chuyển nên không hề gây vướng, gây khó chịu lằn đỏ dù trẻ có vận động mạnh.

Peeky Organic và vấn đề gây kích ứng da

tã bỉm hữu cơ cho bé

Bạn có biết vì sao lại gọi là tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic hay không? Bởi sản phẩm này được làm từ nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ vải không dệt. Chất liệu được tuyển chọn đảm bảo sạch, quá trình sản xuất không sử dụng chất hóa học, không tẩy trắng. 

Chính bởi hữu cơ, an toàn và lành tính nên đương nhiên Peeky Organic vô cùng thân thiện với làn da nhạy cảm của con. Hầu hết các bé đều có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà chẳng sợ bị dị ứng, bị hăm đỏ.

Giá thành của bỉm Peeky Organic không rẻ

Nếu bạn tìm kiếm 1 sản phẩm tã bỉm giá rẻ, Peeky Organic không dành cho bạn lựa chọn. Nhưng Peeky Organic hiện đang là dòng tã bỉm hữu cơ có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thực tế, các sản phẩm hữu cơ nói chung luôn có mức giá cao hơn. Tã bỉm hữu cơ cũng như vậy sẽ có giá thành cao hơn so với tã bỉm thông thường. Peeky Organic mặc dù có giá thành nhỉnh hơn 1 chút so với các loại tã bỉm thông thường nhưng chất lượng lại không cần bàn tới. Lựa chọn sản phẩm Peeky Organic, bố mẹ sẽ yên tâm và hài lòng khi vùng kín của con luôn thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

Cuối cùng, thêm 1 review quan trọng để lưu ý tới bố mẹ. Hiện nay, Peeky Organic có tình trạng sản phẩm giả nhái trên thị trường. Chính vì vậy khi mua và sử dụng sản phẩm này, bố mẹ hãy tìm tới những địa chỉ uy tín như EURO NUTRITION nhé. Tã bỉm hữu cơ cho bé Peeky Organic giúp con được thoải mái trong cả giấc ngủ lẫn khi vui đùa và phát triển khỏe mạnh.

 

– Gian hàng tại Lazada tại đây

– Gian hàng tại Shopee tại đây