Đặt banner 324 x 100

REVIEW Mầm Non Thanh Thúy phường Tam Phú có tốt không? Học phí trường ra sao


Trong những năm qua, việc chăm sóc, đào tạo và giáo dục trẻ em ngày càng được chú trọng. Trong đó, đối với phụ huynh có con nhỏ, việc tìm kiếm một cơ sở giáo dục mầm non đúng với khả năng tài chính của mình là điều cần thiết. Học phí là một trong những yếu tố hàng đầu mà các gia đình quan tâm.

1. Mầm non Thanh Thúy nằm tại đâu ?

Tọa lạc tại địa chỉ số 27 đường số 6 phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, trường mầm non Thanh Thúy là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực phường Tam Phú, ngôi trường chú trọng về chất lượng giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.

hình ảnh

2. Chương trình học Mầm non Thanh Thúy như thế nào ?

Tại mầm non Thanh Thúy, trường áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến nhât: STEAM. Mỗi lớp tầm 10 - 15 bé với 2 - 4 cô phụ trách, với sự tận tâm tận tụy với nghề của các cô giáo trường mầm non Thanh Thúy, các con luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất.

 

Hơn thế nữa, với chương trình học đa dạng và thú vị, các con được thỏa thích phát triển tài năng cá nhân cũng như khám phá năng khiếu tiềm ẩn của các bé. Ở trường mầm non Thanh Thúy các con học Tiếng Anh, bên cạnh đó, bé sẽ được học các môn năng khiếu như hội hoa, aerobic, mỹ thuật…

3. Cơ sở vật chất ra sao ?

Mầm non Thanh Thúy với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ cho dạy học (như TV, máy chiếu, loa bluetooth…), tài liệu dạy học và các dụng cụ học tập đa dạng và theo sát nội dung chương trình học.

4. Trình độ đội ngũ Giáo viên ở Mầm non Thanh Thúy như nào?

Đội ngũ Giáo viên của trường Mầm non Thanh Thúy được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Các cô dạy học với biết bao tâm huyết với nghề giáo, dạy cho các con những kiến thức từ đơn giản nhất như cất dép lên kệ để giày, đến cẩm tay chỉ bảo các con vẽ hoa, nấu ăn, làm thí nghiệm vui…

5. Chế độ dinh dưỡng ra sao ?

Ngoài ra, để đảm bảo cho sức khỏe và tạo điều kiện để bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhà trường thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn thực phẩm. Nhà bếp cũng đáp ứng đủ các điều kiện từ dụng cụ dao, thớt, chảo… sạch sẽ, và theo tiêu chuẩn quy định. Không chỉ như vậy, Mầm non Thanh Thúy quan tâm tới từng khẩu phần của từng lứa tuổi để các con có được 1 chế độ ăn uống an toàn, đầy đủ dinh dưỡng, và ngon miệng.

6. Mầm non Thanh Thúy nhận học sinh trong độ tuổi nào ? Học phí ra sao ?

Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng – 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.500.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Thanh Thúy. Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

Tổng kết

Mầm non Thanh Thúy là một cơ sở giáo dục mầm non chất lượng tại khu đô thị Đại Thanh, Hà Nội, với các chương trình học khoa học và chi phí hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian học tập chất lượng cho con nhỏ của mình, hãy đến với Mầm non Thanh Thúy để chắc chắn con em của bạn được học tập và phát triển trong môi trường an toàn và tốt nhất.

 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 27 đường số 6 phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức

Thông tin liên hệ


: mnthanhthuy
:
:
:
: