Đặt banner 324 x 100

Khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm Non Thanh Thuý phường Tam Phú


ột trong những yếu tố quan trọng mà bố mẹ không thể bỏ qua khi tìm trường mầm non cho con chính là chương trình học. Mầm non Thanh Thúy tự hào với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, các cô luôn đảm bảo học sinh được tiếp nhận những kiến thức tiên tiến nhất cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành. Bố mẹ hãy cùng khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm non Thanh Thúy.

 

MỤC LỤC

1. Mầm non Thanh Thúy, cơ sở vật chất, trình độ giáo viên và chế độ dinh dưỡng ra sao?

2. Chương trình học tại Mầm non Thanh Thúy như thế nào?

3. Đánh giá của phụ huynh Mầm non Thanh Thúy

4. Kết luận

5. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ




Khám phá chương trình học đầy đủ và đa dạng tại Mầm Non Bình Minh, Hàm Nghi

1. Mầm non Thanh Thúy ở đâu, cơ sở vật chất, trình độ giáo viên và chế độ dinh dưỡng ra sao?

Mầm non Thanh Thúy. được thành lập với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của các bạn nhỏ mầm non. Nhà trường tin rằng mỗi đứa trẻ đều có trí tuệ riêng, và trách nhiệm của Mầm non Thanh Thúy là khơi dậy những tiềm năng đó thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc và động viên khuyến khích trẻ.

 

Mầm non Thanh Thúy nằm tại đâu?

Tọa lạc tại địa chỉ số 27 đường số 6 phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, trường mầm non Thanh Thúy là 1 trong TOP những trường uy tín nhất trong khu vực phường Tam Phú, ngôi trường chú trọng về chất lượng giáo viên đồng đều, sự đầu tư về cơ sở vật chất, đáp ứng đủ các tiêu chí về chế độ dinh dưỡng, chương trình học và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng

 

Mầm non Thanh Thúy sở hữu vị trí địa lý thuận tiện cho việc đưa đón và di chuyển, cụ thể trường nằm tại địa chỉ số 27 đường số 6 phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức. Là một trong TOP các trường uy tín nhất tại khu vực phường Tam Phú, Nhà trường đặt tâm huyết vào việc mang đến chất lượng giáo viên đồng đều và sự đầu tư toàn diện về cơ sở vật chất, bao gồm cả chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Mầm non Thanh Thúy  cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho các em chương trình học phong phú và các giờ học năng khiếu hàng tuần với mức học phí vô cùng phải chăng.

 

Chế độ dinh dưỡng an toàn tại Mầm non Thanh Thúy

Mầm non Thanh Thúy  chú trọng điều chỉnh thực đơn từng bữa ăn cho trẻ nhỏ sao cho cân đối các chất dinh dưỡng như đạm, mỡ, đường và vitamin theo nhu cầu từng độ tuổi. Nguồn thực phẩm được nhà trường đảm bảo chất lượng với an toàn vệ sinh thực phẩm.

>>> Xem thêm tại: Chế độ dinh dưỡng cho trẻ tại Mầm non Bình Minh có gì?

 

Môi trường học tập tại Mầm non Thanh Thúy ra sao?

Mầm non Thanh Thúy  được xây dựng trên tổng diện tích 200m2, bao gồm 4 phòng học rộng rãi với diện tích mỗi phòng lên đến 30m2. Mỗi phòng học sẽ mang lại cho các em không gian học tập thoải mái và mát mẻ, đồng thời được trang bị đầy đủ với các dụng cụ và giáo cụ STEAM, tivi, điều hòa và camera đảm bảo môi trường học tập hoàn toàn an toàn và tiện nghi cho các em.

 

Đội ngũ giáo viên Mầm non Thanh Thúy chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên tại Mầm non Thanh Thúy  đều có niềm đam mê và tận tâm với nghề, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tất cả các giáo viên tại trường đều có bằng tốt nghiệp Đại học và Cao đẳng chuyên ngành sư phạm cùng với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.

 

Mầm non Thanh Thúy nhận học sinh trong độ tuổi nào ?

Hiện tại, trường nhận dạy trẻ từ 12 tháng – 6 tuổi. Học phí của trường khoảng 2.500.000 đồng. Đây là mức học phí mới nhất của Mầm non Thanh Thúy . Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay đăng kí cho bé theo học tại trường, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

 

Chính sách học phí

  • Học phí: 2.500.000 VNĐ

  • Tiền ăn: 40,000/ngày

  • Phí ghi danh: 600,000/1 lần duy nhất

  • Phí xây dựng: 1,500,000/năm

2. Chương trình học tại Mầm non Thanh Thúy như thế nào?

Mầm non Thanh Thúy  hoạt động dựa trên chương trình giáo dục tối ưu hóa nhất, được thiết kế để phát triển tất cả các khía cạnh của trẻ, bao gồm cả khả năng tư duy, tư duy sáng tạo, kỹ năng xã hội, thể chất và tâm lý. Nhờ đó, chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn khi đến trường.

 

Chương trình giáo dục phát triển thể chất cho trẻ

Sự phát triển thể chất rất quan trọng đối với trẻ, vì vậy chương trình giáo dục tại Mầm non Thanh Thúy  bao gồm các hoạt động giúp trẻ rèn luyện thể chất và phát triển các kỹ năng thể thao, như chạy, nhảy và chơi bóng.

 

Chương trình giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ

Bên cạnh Giáo dục thể chất, Mầm non Thanh Thúy  còn dạy trẻ đọc sách, vẽ, xếp hình động vật hoặc tổng hợp từ chữ cái và từ đó giúp trẻ nhận ra các khái niệm cơ bản và phát triển tư duy sáng tạo.

Chương trình giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ
Chương trình giáo dục phát triển nhận thức cho trẻ

Chương trình giáo dục phát triển ngôn ngữ

Các bé trong độ tuổi mầm non là thời điểm vàng để tiếp thu và phát triển khả năng ngôn ngữ, từ vựng và kỹ năng giao tiếp. Hiểu được điều đó, Mầm non Thanh Thúy  đầu tư cho các lớp có bé từ 2 tuổi trở lên học Tiếng Anh với người bản xứ, các hoạt động trong lớp gồm đọc sách, hát, học từ mới, trò chuyện nhóm.

>>> Xem thêm tại: Mầm non Thanh Thúy  - Giúp trẻ em phát triển sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh

Chương trình giáo dục phát triển ngôn ngữ
Chương trình giáo dục phát triển ngôn ngữ

Chương trình giáo dục về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ

Mầm non là giai đoạn quan trọng để phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ. Vì vậy, Mầm non Thanh Thúy giúp trẻ phát triển kỹ năng quản lý cảm xúc và học cách xử lý các tình huống khác nhau, cũng như tăng cường sự tự tin, tình yêu văn hóa và thẩm mỹ qua các bài học hướng dẫn tạo hình, vẽ tranh, xé, dán…

Chương trình giáo dục về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ
Chương trình giáo dục về phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội và thẩm mỹ cho trẻ

3. Đánh giá của phụ huynh Thanh Thúy

Chị Phạm Ánh Phương chia sẻ: “Nhà mình nằm ngay đoạn đường số 6 nên mỗi sáng chỉ mất tầm 10 phút đưa con đến trường. Trường áp dụng chương trình học kết hợp giữa giáo trình của Bộ Giáo dục và phương pháp giảng dạy STEAM của Nhật. Mình khá ấn tượng với khung chương trình học tập mới lạ và tiên tiến như vậy, và đặc việt là trường còn dạy Tiếng Anh full tuần cho bé nhà mình nữaCon học thích lắm, lúc nào về nhà cũng nói với mẹ hôm nay học gì, hôm học vẽ thì con mang tranh về, hôm học lát thì con về nhà hát cho bố mẹ nghe…

 

Chị Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: “Con gái mình năm nay gần tròn 2 tuổi, mình cho con học ở trường Mầm non Thanh Thúy  từ khí trường mới mở đến nay nên mình rất yên tâm với chất lượng dạy học ở đây. Lần đầu đến trường là mình đã chốt cho con học luôn rồi, vì cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ lắm và các cô cũng rất thân thiện.”

 

4. Kết luận

Khi tìm trường mầm non cho con thì bố mẹ nên quan tâm chương trình học có phù hợp với các con không, trường có chú trọng việc thực hành, kỹ năng sống hay chỉ dạy lý thuyết. Mầm non Thanh Thúy  đảm bảo với bậc phụ huynh chất lượng dạy học ở đây luôn uy tín, các con nhận được sự giáo dục tốt nhất về văn - võ - thể - mỹ và được đầu tư các môn học thực hành, kỹ năng sống nhiều hơn lý thuyết. Bố mẹ hãy yên tâm và tin tưởng khi cho con học tại Mầm non Thanh Thúy .

 

5. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

????????̣̂ ????????????̂́???????? ????????????̛????̛̀???????? ????????̂̀???? ???????????? ???????????? ????????????????
????????̛ ????????̛̉ 1: ????????????̛????̛̀???????? ????????̂̀???? ???????????? ???????????????????? ????????????????́
Đ????̣???? ????ℎ????̉: 27 Đ????̛????̛̀???????? ????????̂́ 6, ????ℎ????̛????̛̀???????? ???????????? ????ℎ????́, ????????????̣̂???? ????ℎ????̉ Đ????̛́????, ????????̂̀ ????ℎ????́ ????????????ℎ
????????????????????????????: 0975366196
????????̛ ????????̛̉ 2: ????????????̛????̛̀???????? ????????̂̀???? ???????????? ????????????̣̂???? Đ????̂???????? ????????̛????̛????????
Đ????̣???? ????ℎ????̉: 182/1 ????????????̣̂???? ????????̀????ℎ,????????????̣̂???? ????????̀????ℎ ????ℎ????́????ℎ,????ℎ????̉ Đ????̛́????, ????????????????????
????????????????????????????: 0906371929

Thông tin liên hệ


: mnthanhthuy
:
:
:
: