Đặt banner 324 x 100

Cách thanh toán quảng cáo fb sang trả sau


Bạn muốn kiểm soát chi tiêu của bạn tốt hơn và sử dụng các chiến lược quảng cáo linh hoạt hơn nên chọn hình thức thanh toán quảng cáo trả sau nhưng bạn lại không biết cách làm? Đừng lo vì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán quảng cáo fb sang trả sau một cách chi tiết và tỉ mỉ nhất.

Ngoài ra hãy tham khảo thêm nhiều mẹo chạy quảng cáo FB vô cùng bổ ích khác sau:

 

Cách thanh toán quảng cáo Facebook sang trả sau

Facebook cung cấp hai chế độ thanh toán cho các quảng cáo của bạn: trả trước và trả sau. Trong chế độ trả trước, bạn cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo của mình trước khi chạy quảng cáo. Trong chế độ trả sau, bạn không cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo của mình trước, Facebook sẽ tự động tính phí cho bạn khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Sau đây là 6 bước cụ thể:

Bước 1: Đăng nhập vào Trình quản lý quảng cáo Facebook
Truy cập trang web Trình quản lý quảng cáo Facebook và đăng nhập bằng tài khoản của bạn.

Bước 2: Nhấp vào Cài đặt
Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải của màn hình.

Bước 3: Nhấp vào Cài đặt thanh toán
Nhấp vào Cài đặt thanh toán trong menu thả xuống.

Bước 4: Trong phần Thanh toán sau, nhấp vào Bật thanh toán sau
Nhấp vào nút chuyển đổi Bật thanh toán sau để bật tính năng thanh toán sau cho tài khoản quảng cáo của bạn.

Bước 5: Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn sử dụng
Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn sử dụng để thanh toán cho các quảng cáo của mình. Facebook hỗ trợ các phương thức thanh toán sau:

  • Thẻ tín dụng

  • Thẻ ghi nợ

  • Ghi nợ trực tiếp

Bước 6:Nhấp vào Lưu để lưu các thay đổi của bạn.

Ưu điểm của thanh toán quảng cáo Facebook sang trả sau

  • Không cần nạp tiền vào tài khoản quảng cáo trước, bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo ngay lập tức.

  • Bạn có thể kiểm soát chi tiêu của mình tốt hơn, vì bạn chỉ bị tính phí cho các quảng cáo đã được hiển thị.

  • Bạn có thể sử dụng các chiến lược quảng cáo linh hoạt hơn, chẳng hạn như chạy quảng cáo thử nghiệm hoặc chạy quảng cáo chỉ trong một thời gian ngắn.

Một số mẹo cho thanh toán quảng cáo Facebook sang trả sau

  • Cẩn thận kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của bạn: Khi bạn sử dụng thanh toán sau, Facebook sẽ tự động tính phí cho bạn khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Vì vậy, điều quan trọng là phải cẩn thận kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng của bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để thanh toán cho các quảng cáo của mình.

  • Sử dụng các chiến lược quảng cáo hợp lý: Khi bạn sử dụng thanh toán sau, bạn có thể dễ dàng chi tiêu quá mức. Vì vậy, điều quan trọng là phải sử dụng các chiến lược quảng cáo hợp lý. Ví dụ: bạn có thể đặt giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc hàng tuần cho các quảng cáo của mình.

  • Theo dõi chi tiêu của bạn: Facebook cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết về chi tiêu quảng cáo của bạn. Bạn nên theo dõi các báo cáo này thường xuyên để đảm bảo rằng bạn đang chi tiêu hiệu quả.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu cách thanh toán quảng cáo Facebook sang trả sau. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hoặc muốn được hướng dẫn một cách trực tiếp thì hãy liên hệ với các chuyên gia của Askany!

Thông tin liên hệ


: chayquangcaofb
:
:
:
: