Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Masry vs Ismaily SC


Masry vs Ismaily SC

Những gì mà Ismaily SC đang thể hiện trong thời gian gần đây chưa thể khiến cho cổ động viên nhà cảm thấy hài lòng. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy Ismaily SC đã 6/7 trận gần nhất không thể ca khúc khải hoàn (thua 5). Trong đó chiến thắng duy nhất của The Dervish đã cách đây gần 1 tháng. Vòng trước, họ đã phải nếm mùi thất bại 0-1 trước Enppi.

Al Masry vs Ismaily SC
 
Nhận định Al Masry vs Ismaily SC 0h00 ngày 2/1 (VĐQG Ai Cập 2023/24)

Phải hành quân đến sân Borg El Arab ở vòng 11 tới, thầy trò HLV Ehab Galal không hề được đánh giá cao về khả năng giành điểm. Nên nhớ rằng 11 trận sân khách trước đó, Ismaily SC chỉ biết đến chiến thắng đúng 1 lần (thua 8). Lần cuối cùng Ismaily SC có thể thắng khi chơi xa nhà đến từ đầu tháng 7/2023 khi chạm trán El Daklyeh.


Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Phía bên kia sân đấu, Al Masry có kết quả khả quan hơn hẳn. 5/7 trận vừa qua, đội bóng này sở hữu kết quả thắng chung cuộc. Mới đây Al Masry đã đánh bại đội khách Zamalek 1-0. Trên BXH hiện tại của giải VĐQG Ai Cập, Al Masry đang đứng thứ 6 trên BXH với 15 điểm. Ngược lại Ismaily SC chỉ xếp trên nhóm đèn đỏ đúng 1 bậc với vẻn vẹn 7 điểm.

Ngoài ra khi chơi tại sân nhà, Al Masry cũng không hề tỏ ra e ngại các đối thủ: thua đúng 1/5 trận mới nhất (thắng 3). Bên cạnh đó Al Masry còn đang nắm trong tay 6/7 trận gần đây không thua khi tiếp đón Ismaily SC (thắng 3). Chọn Al Masry

Nhận định tổng bàn thắng trận Al Masry vs Ismaily SC

Luôn có tình trạng bùng nổ bàn thắng trong những lần chạm trán giữa Ismaily SC và Al Masry. Thống kê 6 lần đối đầu trước đó giữa hai đội chỉ có đúng 2 trận xuất hiện tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Ngoài ra 3/4 trận đã qua của Al Masry đều trên 2 bàn, giống như 3/4 trận mới nhất của Ismaily SC.

Dự đoán kết quả Al Masry vs Ismaily SC: 3-1

 

Thành tích đối đầu Al Masry vs Ismaily SC

Nhận định Al Masry vs Ismaily SC 0h00 ngày 21 (VĐQG Ai Cập 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Al Masry vs Ismaily SC

Thành tích gần đây của Al Masry

Nhận định Al Masry vs Ismaily SC 0h00 ngày 21 (VĐQG Ai Cập 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Al Masry