Đặt banner 324 x 100

Hangngoainhap.com – Chuyên phân phối collagen neocell 250 viên chính hãng


Vì sao nên sử dụng Collagen + C 250 Viên?
Sự bổ sung super collagen c 250 viên là một trong những điều cơ bản nhất giúp chúng ta ngăn ngừa lão hoá sớm và thúc đẩy sức sống trẻ trung. Để hiểu rõ collagen, trước hết cần biết nó là chất keo gắn kết các bộ phận cơ thể với nhau, là khối xây dựng cho toàn bộ các hệ thống chủ yếu của cơ thể.
Dù đang ở độ tuổi thanh xuân, tốc độ sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể vẫn giảm dần 1.5% mỗi năm sau tuổi 25. Khi sự sản sinh collagen dần chậm lại, các sợi collagen trong cơ thể dần trở nên giòn hơn và bắt đầu trì trệ, dẫn đến nhiều dấu hiệu lão hoá như da chùng và nhão; các nếp nhăn xuất hiện; hay các chấn thương về gân, dây chằng và viêm xương khớp.



Super Collagen+C™ sử dụng collagen loại 1 và 3. Các loại collagen này chiếm 90% nguồn cung cấp collagen của cơ thể và là các thành phần collagen chính trong da, tóc, móng, dây chằng, gân, xương và cơ bắp.
Để mua collagen neocell 250 viên chính hãng bạn nên tham khảo sản phẩm tại hangngoainhap.com và lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm ưng ý nhất nhé!
CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY
Địa chỉ: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, Ho Chi Minh City
Số điện thoại: 0903886785
Website: hangngoainhap.com
 

Thông tin liên hệ


: phamphuongthanh123
:
:
:
: