Đặt banner 324 x 100

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp First Defense Childlife chính hãng


Bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho bé. Bạn phân vân không biết loại nào tốt? đơn vị nào cung cấp sản phẩm chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng đến từ Mỹ first defense childlife nhé!
First Defense Childlife
First defense childlife là sản phẩm đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng và là sản phẩm tốt nhất tự thảo mộc và khoáng chất phù hợp để bảo vệ cho hệ miễn dịch của trẻ từ 6 đến 12 tuổi.
First defense childlife đến từ Mỹ và người sáng lập với 20 năm kinh nghiệm y khoa. Tiến sĩ Murray Clarke với phát minh hơn 20 loại vitamin hỗ trợ bé tăng sức đề kháng và phát triển trí não, thể lực tốt.
Sản phẩm first defense childlife có thể sử dụng cho trẻ em mọi lứa tuổi bởi chúng được kiểm định về độ an toàn cao. Ngay cả khi bé có triệu chứng cấp tính hay nguy cơ nhiễm trùng, có thể dùng định kỳ để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
First defense childlife sở hữu công thức hoàn toàn tự nhiên nhằm đem đến hệ miễn dịch khỏe mạnh và là nền móng cho 1 cơ thể khỏe mạnh cùng với sức sống mạnh mẽ.



First defense childlife được sử dụng dưới dạng nước, vitamin được làm từ những dược liệu thảo mộc tốt nhất. Cam kết đảm bảo vô hại với mọi lứa tuổi. Đặc biệt có hiệu quả cho các bé con từ 6 tháng tuổi, hỗ trợ bé bớt ốm vặt, ho, bớt sổ mũi…
Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, ngắn hạn hay dài hạn theo yêu cầu và theo liều lượng chỉ định của sản phẩm. Và để đạt hiệu quả tối đa các bậc phụ huynh có thể cân nhắc sử dụng song song và đồng thời với vitamin Echinacea & Vitamin C nhằm tăng hiệu quả tối đa.
CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY
Địa chỉ: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, Ho Chi Minh City
Số điện thoại: 0903886785
Website: hangngoainhap.com
 

Thông tin liên hệ


: phamphuongthanh123
:
:
:
: