Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng chiết xuất 100% hạt đậu nành NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean


Nước hoa hồng cấp ẩm làm dịu da NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean là nước hoa hồng chứa các thành phần chính 100% từ hạt đậu nành. Giúp làm sạch tế bào chết, dầu thừa 1 cách nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm làm dịu da, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Đôi nét về thương hiệu NOTSEEBACK

Thương hiệu NOTSEEBACK có nguồn gốc từ Hàn Quốc và có khẩu hiệu: "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Tất cả các sản phẩm của NOTSEEBACK đều được in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm, do đó bạn không cần phải lật sang mặt sau để tìm hiểu. Tất cả thông tin về thành phần và công dụng đều được trình bày rõ ràng ngay trước mắt. NOTSEEBACK sử dụng nguyên liệu tự nhiên đã được nghiên cứu kỹ càng trước khi ra mắt thị trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khoẻ của người tiêu dùng.

Mô tả sản phẩm NOTSEEBACK One Shot Yellow Bean

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: Not See Back 

Dung tích: 250ml 

HSD: 2 Năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng lọ nhựa cứng trong suốt có thể thấy được tinh chất bên trong. bao bì ở mặt trước có in một số thông tin cần thiết của sản phẩm

Texture: Dạng toner không quá lỏng sền sệt, trong suốt

Đặc điểm nổi bật

Nước hoa hồng có tính axit nhẹ bảo vệ độ ẩm trong da và giữ cho làn da khỏe mạnh trong thời gian dài. 

Chiết xuất 100% từ hạt đậu nành giúp nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp da luôn ẩm mịn, căng tràn sức sống.

Sản phẩm đã được thử nghiệm không gây dị ứng với da nhạy cảm.

Kết cấu lỏng nhẹ, thấm thấu nhanh chóng, mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái, dễ chịu khi sử dụng

 

Thành phần và công dụng

Chiết Xuất 100% Từ Hạt Đậu Nành: Đây là một thành phần chủ yếu trong sản phẩm, được tạo ra từ hạt đậu nành thông qua quá trình chiết xuất. Hạt đậu nành là một nguồn tài nguyên tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và các dưỡng chất cần thiết cho da. Chiết xuất từ hạt đậu nành mang theo nhiều lợi ích cho làn da:

  • Cung cấp độ ẩm: Hạt đậu nành chứa các chất có khả năng giữ nước và cung cấp độ ẩm cho da. Điều này giúp làm dịu da khô, giảm tình trạng da khô ráp và bong tróc.

  • Cung cấp protein: Protein là một yếu tố quan trọng giúp duy trì cấu trúc và sức kháng cho da. Protein từ hạt đậu nành có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da, tạo nền tảng cho việc tái tạo tế bào da và cải thiện độ đàn hồi.

  • Dinh dưỡng tự nhiên: Chiết xuất từ hạt đậu nành cung cấp một loạt dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin và khoáng chất, tạo điều kiện tốt cho quá trình tái tạo da và cung cấp năng lượng.

Tóm lại, chiết xuất từ hạt đậu nành trong sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn cung cấp protein và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp làm dịu và tái tạo làn da. Điều này đồng thời cải thiện độ đàn hồi và tạo nền tảng cho làn da khỏe mạnh.

Công dụng chính

Tinh chất này khóa độ ẩm trong da của bạn và giữ cho nó ngậm nước từ bên trong. 

Các saponin trong chiết xuất giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời loại bỏ bụi bẩn và dầu trên bề mặt da của bạn. 

Sử dụng One Shot Yellow Bean thường xuyên sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng bóng hơn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #OneShotCapeAloe #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #diuda #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: YUSAKU
:
:
:
: