Đặt banner 324 x 100

Găng Tay Bảo Hộ 3M Comfort Grip Chất Lượng – NGBM00001


1/ Thông tin sản phẩm 

Trong thế giới làm việc đòi hỏi sự an toàn và linh hoạt, Găng Tay Bảo Hộ 3M là một đối tác đáng tin cậy giúp bạn tự tin vượt qua mọi thách thức. Với thương hiệu danh tiếng 3M, sản phẩm này không chỉ là biểu tượng của chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm thoải mái và bảo vệ tối ưu.

Chất liệu chủ yếu của Găng Tay là sự kết hợp giữa nylon và nitrile, tạo nên sự đàn hồi, thoải mái và độ bền ấn tượng. Được thiết kế đặc biệt cho công việc đòi hỏi độ chống cắt cao, sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong môi trường nguy hiểm.

Với size lớn và màu sắc xám trang nhã, găng tay bảo hộ 3M Comfort Grip không chỉ bảo vệ đôi bàn tay mà còn mang lại phong cách cho người sử dụng. Được tạo ra để đáp ứng nhu cầu an toàn và thoải mái, đây không chỉ là một sản phẩm bảo hộ, mà là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi công việc.

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng, 3M Comfort Grip không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến sự linh hoạt cần thiết cho người sử dụng. Hãy đặt niềm tin vào 3M Comfort Grip - sự bảo vệ hoàn hảo cho đôi bàn tay của bạn trong mọi tình huống.

2/ Địa chỉ mua sắm 

"Găng Bảo Hộ" nơi nỗ lực mang đến sự an toàn và chất lượng cao nhất cho bạn và đồng đội của bạn. Với cam kết vững vàng về sự bảo vệ và thoải mái, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy trong mọi công việc.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Găng Tay Bảo Hộ 3M Comfort Grip Chất Lượng – NGBM00001


 

Thông tin liên hệ


: ThuHa23
:
:
:
: